Cần giúp: Hiện Nay Để Nâng Mũi Bọc Cân Giá Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hôm nay ngồi tâm sự với nhỏ bạn thì nó có hỏi em nâng mũi bọc cân giá bao nhiêu tại vì nó đang định đi nâng mũi bọc cân. Mà thiệt tình là đó giờ em chỉ nghe nâng mũi bọc sụn thôi chứ còn nâng mũi bọc cân là gì vậy Bệnh viện? Nghe lạ quá bên Bệnh viện mình có thực hiện nâng mũi bọc cân này không? Chứ em là em không thấy tin tưởng lắm á. Tính của em hơi bao đồng một xíu nên sẵn đây Bệnh viện tư vấn giúp bạn em nha. Nếu mà em thấy ok thì em sẽ kêu nó qua Bệnh viện mình để thực hiện luôn. (Lam Hồng – Quận 10)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: dụng cụ nâng mũi có tốt không

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,268
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Lam Hồng,

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện.

    Nâng mũi bọc cân hay còn được gọi là nâng mũi cân cơ thái dương là một kỹ thuật nâng mũi dùng chính phần cân cơ ở vùng thái dương của khách hàng kết hợp với sụn nhân tạo để nâng mũi. Tuy nhiên, phương pháp này vì mang nhiều rủi ro do phải lấy phần sụn ở vị trí thái dương có nhiều dây thần kinh quan trọng, nên không được nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM thực hiện.

    Hiện nay, phương pháp nâng mũi phổ biến và được ưa chuộng nhất là phẫu thuật nâng mũi cấu trúc. Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng kết hợp sụn vành tai bao bọc đầu mũi, sụn vách ngăn mũi để dựng chân, kéo dài mũi và sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Đặc biệt ca phẫu thuật này ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao trực tiếp thực hiện, với sự hỗ trợ của máy móc thiết bị hiện đại, sẽ mang lại cho bạn của chị Hồng một chiếc mũi cao thon, thanh tú và đẹp tự nhiên như mong đợi.

    [​IMG]

    Giải đáp đến đây, có lẽ bạn chị và chị đã hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi bọc cân cũng như không còn cần tìm hiểu nâng mũi bọc cân giá bao nhiêu nữa. Thay vào đó, nếu hai chị muốn biết thêm chi tiết về dịch vụ nâng mũi cấu trúc của Bệnh viện thì có thể liên hệ nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300 . Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để tư vấn trực tiếp nhé. Cảm ơn chị!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Hình dáng chiếc mũi được quyết định bởi cấu trúc xương và sụn mũi. Vì vậy, nếu muốn cải thiện, xóa bỏ những khiếm khuyết về mũi thì bạn cần phải tác động nhằm thay đổi cấu trúc xương, sụn. Dụng cụ nâng mũi có hiệu quả không, câu trả lời là chỉ có thể mang lại hiệu quả tức thời. Còn để có thể duy trì dáng mũi đẹp “trọn đời” thì điều này chỉ có thể thực hiện khi bạn phẫu thuật nâng mũi.

    Ngày nay, phương pháp sửa mũi hiện đại, tiên tiến chính là bước đột phá. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện đang phát triển 3 loại hình dịch vụ phẫu thuật nâng mũi rất “hot”. Như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line. Cả 3 phương pháp này đều đang được áp dụng rất thành công tại đây. Và mang lại hiệu quả lâu dài cho khách hàng.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này