Kinh nghiệm: Hiện Trạng Lừa Gạt Vật Phẩm Tâm Linh Nhật - Omamori

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Lưu Ngọc Linh, 31/1/2019.

  1. Lưu Ngọc Linh

    Lưu Ngọc Linh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/1/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    - Dạo này lừa đảo trên mạng xã hội quá nhiều cho nên mình muốn cảnh bảo mọi người về bùa trung quốc đội lốt bùa Nhật với tên gọi Omamori ( là tiếng Nhật của Bùa Hộ Mệnh)

    - Mình đã có dịp đến Nhật Bản và đến đền Dazaifu Tenmangu để thỉnh vài chiếc bùa Nhật thật! Không lâu sau đó mình tìm thử trên Facebook thì thấy có 1 số shop lừa đảo ở Hà Nội ( vâng, đa số ở Hà nội và có 2 shop khá lớn)

    - Đó là shop tên [Heian Ori - Bình An May Mắn] và [Bùa Omamori Nhật Bản - Halyta] trên Facebook, 100% bùa của Page này bán là nhập từ Quảng Châu – Trung Quốc, mình hay me giảm giá để nhờ đặt hàng hộ nên mình biết! vấn đề lớn ở đây nữa là bùa quảng châu rất rẻ, phí ship cắt cổ về tầm 40k, mà page này bán 350k, hiện đang lừa đảo các bé học sinh rất là nhiều! bỏ ra 1 số tiền lớn trên facebook để quảng cáo, mình đã cố gắng phốt cảnh báo và shop đã dùng thịt đè người report nick của mình!

    - Điều đáng nói hơn là cái hộp gỗ tự làm, rồi có bỏ thêm PHONG ẤN gì đó, mà như bạn từng nghe ma quỷ phá người mới bị phong ấn, mà giờ lại làm mấy thứ tà đạo như vậy rồi lừa gạt người khác! Thêm nữa nếu bạn so sánh mẫu 2 page đó sẽ thấy có nhiều mẫu giống nhau, mà Heian bảo thỉnh từ Dazaifu còn Halyta bảo của chùa Sensoji thì bạn tin ai? Giá 350k freeship như nhau, có phong ấn quỷ như nhau và có ruột là đá thạch anh – lá ngải- muối ->> không ít shop bán mấy mẫu y chang vậy mà 35k, bạn không tin thì cứ gõ từ khóa “Omamori” trên facebook sẽ thấy vô vàng nơi bảo “ bùa Nhật” thỉnh từ ABC gì đó, toàn xạo! Nhất là Heian, lừa gạt người khác lấy tiền qua Nhật để du lịch và cầm bùa trung quốc đồ chơi qua đó chụp với đền chùa thật gạt người! Còn Halyta thì ăn cắp clip quay chùa Nhật của Bloger để lừa người khác.


    -----Như thế nào là bùa Nhật thật?------

    1. Thỉnh từ đền/chùa nào thì có tên đền/chùa đó ở mặt còn lại của Omamori ( nhỏ cỡ nào cũng sẽ có trừ phi đó là mẫu ở dạng đặc biệt không phải túi vải)

    2. Đền/Chùa Nhật không bán sỉ, không thể mua số lượng lớn được.

    3. Đền/Chùa Nhật không bán online, phải đích thân đi thỉnh, giá 1 cái dao động 500 – 2000 yên ( tầm 108k – 432k chưa tính phí xách tay về)

    4. Hộp gỗ hiếm mẫu có kèm và không bán lẻ so với omamori vì hộp có ghi ý nghĩa omamori bên trong.

    5. Ruột bên trong không được mở ra xem sẽ có thẻ phước bằng giấy hoặc gỗ mang ý nghĩa Omamori hoặc hình vị Thần/Phật mà Đền/Chùa đó thờ. Không có chuyện có đá, lá ngải, muối gì cả.

    Các page đã đi thỉnh mà mình chứng thực:

    1. Aries Store: Chủ shop 4 lần sang Nhật thỉnh, lần nào cũng có live stream, đảm bảo có live đền chùa nào thì có Omamori đền chùa đó, đã đi 10 đền chùa trong năm 2018, ghi chú chi tiết rõ ràng kể cả giá và xuất sứ. Có cả bùa trung quốc và bùa Nhật.

    2. Amaterasu omamori - bùa thỉnh từ nhật : page chỉ toàn Omamori thật, ít mẫu hơn do chỉ có 1 đền Komitake Jinja và chùa Kinkakuji thôi. Page có 1 cái Group thảo luận và phốt mấy nơi bán bùa trung quốc nhưng cứ phốt là bị bọn đó báo cáo mất nick.
    3. Mirachan : web bán mỹ phẩm Nhật có thỉnh 1 đền duy nhất.
    4. Mochiman : page này cũng bán mỹ phẩm vầ chỉ có bùa chùa Sensoji
    5. Pahnama : page này thì cũng chuyên về Omamori, nhưng ghi chú chưa rõ ràng lắm về đâu là hàng Nhật đâu là hàng Trung, có hóa đơn Nhật rõ ràng.
    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    Những nơi lừa gạt cần bị tẩy chây kẻo mang họa vào thân khi cái phong ấn quỷ bị hóa giải! Hãy làm việc thiện bằng cách phẫn nộ hình của mấy shop này. Lừa đảo vầy tội mấy đứa học sinh chưa đủ thông minh tìm hiểu kĩ đã vội mua đồ giả với giá đồ thật:

    1. Heian
    2. Halyta: nơi bán bùa giả chính hãng từ trung quốc
    3. Yama-chan : kết hợp 2 page lừa đảo trên ra page này
    4. Bùa Omamori Nhật Bản
    5. Nyan Nyan shop
    6. Kẹo Cay House - Dụng cụ học tập, quà lưu niệm, phụ kiện xinh xắn,dễ thương – Shop lớn mà lừa gạt con nít
    7. Phạm Thảo Vy : trùm bán bùa trung quốc giá rẻ nhưng toàn hót của Nhật nhưng giá có 45k thôi, dụ dỗ thành 1 “Hệ Thống” mấy đứa nhỏ bán theo và lừa gạt người khác.
    8. Omi House toàn bùa dỏm, giá không đến nổi, mình chỉ ngứa mắt vì shop nói bùa Nhật thôi.

    Còn nhiều lắm! đa số là tép riu, ghi là của Nhật mà không ghi từ đâu của Nhật, giá vài chục ngìn, shopee bán đầy.::mad:


    [​IMG]

    Hình này từ shop Halyta, bùa đỏ này được giới thiệu "thỉnh tại ngôi chùa cổ nhất Tokyo" ý nói chùa Sensoji, những bài viết khác có nói. Giá bán 350k cho 1 cái bùa giả của trung quốc.

    [​IMG]

    Hình này từ Omi House lại ghi từ đền Dazaifu, cùng mẫu nhưng rẻ hơn! 160k thôi.

    [​IMG]

    Đây là bùa của đại lừa đảo Heian Ori, bỏ ra 1 số tiền lớn để quảng cáo lừa gạt người khác! nên bạn có thể thấy là số lượng like rất cao, cmt đa số chỉ hỏi giá, inbox, bán bùa đền Dazaifu nhưng hoàn toàn không có live-stream nào đền đó, đa số người mua không để ý nên bị lừa.

    [​IMG]

    Đây là cận cảnh hộp gỗ cùng PHONG ẤN tà thuật của các shop này! cả 3 shop đều có

    https://scontent.fsgn2-1.fna.fbcdn....=c2590028223bed86f08698fd29d922c7&oe=5CF0A780

    Omamori đền Dazaifu như thế này! đây không phải tất cả các mẫu, nhưng mình dám chắc chắn, đảm bảo là 100% Omamori đền này đều có tên đền ngay trên Omamori

    [​IMG]

    Đây là mẫu đỏ của 3 shop trên tại trang bán hàng Taobao trung quốc, mình rất cố gắng lấy cùng mẫu để minh chứng cho mọi người rõ ràng.

    [​IMG]

    Đây là mình khi inbox hỏi, shop rất cố gắng, nhưng hàng giả vẫn là hàng giả, và không thể đưa ra dẫn chứng như hàng thật được, mình đưa dô mặt mấy cái hình bùa bán 60k trên shopee vẫn gân cổ cãi

    [​IMG]
    Cuối cùng thì câm nín do hỏi tới tên đền mặt sau! không thể trả lời được vì đồ giả của trung quốc không có được tên đền Dazaifu như đồ thật!

    Mong mọi người share bài viết giúp em để cảnh tĩnh bạn bè! nick fb có thể mất bất cứ lúc nào! nên mình phải thông qua diễn đàn, hình trên mình bóc phốt rất nhiều trên Facebook và chủ yếu để nói chuyệ thân thiện với các bé nhỏ trong sự bức xúc nên từ xưng hô hơi ... chợ xíu! Mong mọi người thông cảm! Tết nhất tới nơi mà rước mấy cái tà khí về nhà thúi cả năm anh chị ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lưu Ngọc Linh
    Đang tải...


  2. Phạm Thiển Thảo

    Phạm Thiển Thảo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/1/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ẹc! tâm linh mà! dễ lừa gạt những người nhẹ dạ cả tin! nhưng cái này chắc mấy đứa cấp 2 cấp 3 đang dùng tiền cha tiền mẹ bị lừa nhiều lắm nè!
     
  3. Lưu Ngọc Linh

    Lưu Ngọc Linh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/1/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    vân! sau khi phốt họ còn đăng bài kiêu oan! lấy nick ảo và tài khoản bà con cô bác vào để cmt " bùa rất linh" đa số cmt hiện lên toàn là nick ảo, nick thật thì toàn liên kết với chủ shop! ôi mèo khen mèo dài đuôi!
     
  4. 1485

    1485 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/4/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Huhu em bị lừa rồi giờ phải làm sao đây ạ
     
  5. nguyễn thị hải yến 113

    nguyễn thị hải yến 113 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/4/2019
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chị ơi, có thể cho em xin nick face được không ạ, vì em muốn hỏi vài thứ quan trọng, vì tính mua nhưng chưa biết xác định có phải hàng thật không vì giá tới 650k
     
  6. Atk234

    Atk234 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    18/10/2018
    Bài viết:
    592
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Tâm linh mà cũng mang ra lừa gạt thì không hiểu sau này đức có để cho con cháu không nữa.
     
  7. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98
  8. Phong Thủy Gủu

    Phong Thủy Gủu Phong Thủy GURU

    Tham gia:
    3/1/2022
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nói thật chứ bất cứ bùa chú nào mà mua bằng tiền thì đều không có linh nghiệm rồi. Chưa kể độ thành tâm của người xin nữa. Và khi đi thỉnh bùa thì cũng chỉ tăng thêm sự tự tin cho bản thân mà thôi!
     

Chia sẻ trang này