Khác: Hiện Tượng Dọa Sẩy Hết Khi Nào? Mẹo Chữa Động Thai

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi meyeucon23, 10/10/2017.

  1. meyeucon23

    meyeucon23 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/2/2016
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    8
    Động thai hay còn gọi là dọa sẩy thai là tình trạng thường xuất hiện ở thời gian đầu mang thai, đặc biệt 3 tháng đầu mang thai. Dấu hiệu chủ yếu là ra máu âm đạo, thỉnh thoảng còn kèm theo đau bụng, mệt mỏi, đau đầu, đau lưng,…. Nếu để tình trạng kéo dài có thể dẫn đến sẩy thai.

    [​IMG]
    Dọa sẩy thai bao lâu thì hết

    Hết động thai trong bao lâu còn tùy thuộc vào cơ địa và cách an thai của từng mẹ. Khi bị động thai, chị em nên nghỉ ngơi, kiêng hoạt động, đi khám và điều trị nghỉ ngơi giữ thai nhi ổn định kèm theo sử dụng các thức ăn bổ sung dinh dưỡng, sự điều dưỡng của bác sĩ và sử dụng củ gai tươi sắc uống để giúp ổn định thai kỳ.


    [​IMG]

    Kèm các biện pháp an thai và nằm yên một chỗ tránh vận động, thường 1 tháng có thể ổn định phần nào nếu mẹ thực hiện chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi tốt. Nhưng chính xác thì phải dựa vào thể chất và tình trạng động thai ở mức nào và việc thực hiện an thai, giữ thai của từng mẹ bầu sẽ có một kết quả về thời gian khác nhau.

    Tình trạng động thai sẽ trở nên nguy hiểm nếu chị em không kiêng hoạt động, không nghỉ ngơi, không thăm khám đều đặn dẫn đến tình trạng xấu đi. Nếu bị ra máu nhiều, có màu lạ như đen, nâu kèm dịch nhầy thì mẹ nên đi đến viện sản gần nhất khám để tránh tình trạng xấu.

    Làm thế nào khi bị dọa sẩy thai

    Khi bị động thai điều đầu tiên mẹ nên đi khám bác sĩ để biết có ảnh hưởng gì đến thai nhi không. Sau đó, mẹ nên nằm yên một chỗ, tránh đi lại nhiều cho đến khi thai trở về ổn định. Mẹ nên bổ sung nhiều thức ăn bổ dưỡng và các biện pháp an thai theo bác sĩ hướng dẫn. Nên sử dụng củ gai tươi để an thai, điều trị động thai kèm theo sẽ giúp tinh trạng của mẹ ổn định nhanh hơn. Chị em có thể sử dụng củ gai tươi nấu gà ác, chao sen,…. Để ăn sẽ giúp mẹ nhanh chóng hồi phục sức khỏe và thai nhi ổn định nhanh.

    [​IMG]

    Cũng đừng quên:

    • · Nghỉ ngơi, thư giãn
    • · Khám thai định kỳ
    • · Tránh tinh thần căng thẳng, lo âu
    • · Chú trọng chế độ ăn uống
    • · “Cấm” quan hệ vợ chồng
    • · Tránh xoa bóp bụng

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meyeucon23
    Đang tải...


  2. chuotnhat3

    chuotnhat3 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    2/4/2009
    Bài viết:
    1,585
    Đã được thích:
    280
    Điểm thành tích:
    173
    Bài viết hay và hữu ích !!!!!!!!!!!!!!!
     

Chia sẻ trang này