Hiệp Sĩ Áo Đen - Black Knight (2023) Vietsub

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 31/5/2023.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Hiệp Sĩ Áo Đen 2023 vietsub
    Black Knight dựa vào webcomic (truyện tranh mạng) cùng tên của Lee Yoon Kyun. Phim lấy đồ họa vào năm 2071, khi nhân loại bị tàn phá bằng ô nhiễm không gian. Chỉ có khoảng chừng 1% dân số sống sót tại bán đảo Hàn Quốc. Bọn họ hiếm khi bật dậy khỏi ngôi nhà mà không đeo bên nạ phòng độc and buộc phải bám vào thức ăn, oxy bởi tập đoàn Chunmyeong chào bán băng qua đều tổ ấm giao hàng, thường hay gọi là hiệp sĩ. 5-8 (Kim Woo Bin đóng) là một trong mọi người giao hàng bao gồm nhân kiệt hàng đầu, không chỉ gửi nhanh chóng Nhiều hơn cụm lần bảo vệ chúng khỏi phần nhiều tên trộm. Hình như, 5-8 và nhóm của anh còn thực hiện nhiều chuyến vận động, nhiệm vụ âm thầm để cung ứng hầu như thành viên gia đình tị nạn.
    [​IMG]
    hình họa trong phim Hiệp Sĩ Áo Đen - Black Knight (2023)
    Black Knight dựa trên webcomic (truyện tranh mạng) cộng tên của Lee Yoon Kyun. Phim lấy đồ họa vào năm 2071, khi loài người bị tàn phá bởi ô nhiễm không gian. Chỉ có khoảng 1% dân số sống sót tại bán đảo Hàn Quốc. Họ hiếm khi ra khỏi căn nhà cơ mà không đeo mặt nạ phòng độc và nên phụ thuộc vào các loại thực phẩm, oxy vì tập đoàn Chunmyeong bán thông qua phần đông gia đình chuyển hàng, còn gọi là hiệp sĩ. 5-8 (Kim Woo Bin đóng) là 1 trong các nhà bạn ship hàng có tính năng bậc nhất, không những chuyển phát nhanh chóng hơn nữa các lần bảo vệ chúng khỏi đầy đủ tên trộm. Trong khi, 5-8 and nhóm của anh ấy còn sử dụng cụm chuyến đi lại, bổn phận âm thầm để hỗ trợ các nhà bạn tị nạn.
    [​IMG]
    hình họa trong phim Hiệp Sĩ Áo Đen - Black Knight (2023)

    Lên sóng trọn 6 tập trên Netflix từ hôm 12.5, Hiệp sĩ áo Black (Black Knight) ngay chớp nhoáng nhận ra sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả. Theo thống gà của Netlfix, chỉ với sau 3 ngày công bố, tập phim Hàn Quốc vì Kim Woo Bin đóng vai chủ yếu đã vươn lên hạng nhất trong top 10 phim không nói tiếng Anh chạy khách nhất thị trường trên bắt đầu này.
    [​IMG]
    hình họa trong phim Hiệp Sĩ Áo Đen - Black Knight (2023)
    Hiệp Sĩ Áo Đen full
    Lên sóng trọn 6 tập trên Netflix từ hôm 12.5, Hiệp sĩ áo Đen (Black Knight) ngay chớp nhoáng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả. Theo thống con kê của Netlfix, chỉ sau 3 ngày công bố, bộ phim Hàn Quốc vì chưng Kim Woo Bin đóng vai chính đã vươn lên hạng nhất trong top 10 phim chưa nói tiếng Anh ăn khách nhất thị trường bên trên nền tảng này.
    [​IMG]
    hình ảnh trong phim Hiệp Sĩ Áo Đen - Black Knight (2023)
    Phản ứng từ giới báo chí truyền thông, người xem bên trong và bên ngoài nước về Hiệp sĩ áo Black cũng bị chủ thể nhận thấy nhiều sự thân yêu. Bằng tập phim nhận về 1 loạt phản hồi trái chiều bên trên khắp các pháp luật truyền thông.
    [​IMG]
    hình họa trong phim Hiệp Sĩ Áo Đen - Black Knight (2023)​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này