Thông tin: Hiệu Quả Của Nấm Lim Xanh Với Bệnh Tiểu Đường

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi linhlan225, 23/6/2022.

  1. linhlan225

    linhlan225 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/3/2022
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công dụng của nấm lim xanh với bệnh tiểu đường

    Hoạt chất polysaccharide trong nấm lim xanh có tác dụng phục hồi tế bào đảo tụy, từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin, ảnh hưởng trực tiếp đến lượng đường trong máu. Trong khi bệnh tiểu đường là do lượng đường trong máu cao. Mặt khác, nó còn ngăn chặn các tổn thương do alloxan gây ra đối với các tế bào beta tuyến tụy (nguyên nhân gây ra bệnh tiểu đường) và bảo vệ chúng khỏi các gốc tự do.

    Hàm lượng magie trong nấm lim xanh cũng vô cùng dồi dào. Theo nghiên cứu của Khoa Dinh dưỡng Đại học Harvard, những người có chế độ ăn giàu magie giảm tới 34% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Chất này có tác động đến hormone chuyển hóa đường trong cơ thể, vì vậy trong người béo phì, bổ sung magie thường xuyên sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh.

    Beta-glucan cũng là chất đóng vai trò quan trọng trong nấm lim xanh có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Đó là một chuỗi các phân tử glucose, có tác dụng ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch, nâng cao nhu động ruột, cải thiện hệ tiêu hóa, đặc biệt là hạ đường huyết, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch ở người. bệnh nhân bị xuất huyết đường.

    Ngoài ra, một số hợp chất khác có trong nấm lim xanh như: hetero-beta-glucans, proteoglycans… có khả năng phục hồi các tổn thương ở tuyến tụy. Từ đó, giúp tuyến tụy sản xuất insulin hiệu quả, phục vụ quá trình chuyển hóa glucose. Do đó, nấm lim xanh có thể giúp người bệnh tiểu đường kiểm soát lượng đường trong máu và mang lại những chuyển biến tích cực.

    Trong khi đó, điều trị bằng thuốc tây y nhằm mục đích đưa insulin trực tiếp vào người bệnh, mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng cũng khiến người bệnh bị phụ thuộc vào thuốc. Về lâu dài, điều này sẽ vô hiệu hóa khả năng tạo insulin tự nhiên của tuyến tụy. Ngược lại, nấm lim xanh tác động sâu đến các cơ quan nội tạng, kích thích tuyến tụy sản xuất insulin một cách tự nhiên, cải thiện sức chịu đựng và giảm các biến chứng nguy hiểm.

    Nấm lim xanh là một loại thảo dược quý nên rất được ưa chuộng với nhiều tác dụng nổi bật, ngoài tiểu đường, nấm lim xanh tác dụng còn hỗ trợ và điều trị ung thư, xơ gan (kể cả gan nhiễm mỡ), phì đại tuyến tiền liệt, bệnh gout, viêm khớp, đau dạ dày (kể cả đại tràng), tai biến mạch máu não sau đột quỵ,…

    Không những thế, nấm linh xanh còn được sử dụng như một loại thực phẩm giúp tăng cường và phục hồi chức năng của nhiều cơ quan trong cơ thể như:
    • Giúp giải độc gan khi bị ngộ độc do uống rượu, bia hoặc bị nhiễm độc tố khác.
    • Hỗ trợ tăng cường sinh lực.
    • Thanh lọc, làm mát cơ thể.
    • Hỗ trợ giảm mỡ máu và giảm bớt lượng mỡ thừa có lợi trong việc giảm béo phì, chống tăng cân hiệu quả.
    • Giảm và kiểm soát bệnh cao huyết áp.
    Nơi bán nấm lim xanh tại hà nội

    Nấm lim xanh là loại sản phẩm quý hiếm và được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm nên vì thế, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều nơi cung cấp và bán nấm lim xanh giả, không rõ nguồn gốc làm ảnh thưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Để tìm được nơi bán nấm lim xanh tại hà nội đúng là không hề dễ.

    Công ty TNHH Nông lâm sản Tiên Phước chuyên cung cấp dòng sản phẩm nấm lim xanh loại 1. Đây là loại nấm mọc từ thân cây lim chân ngắn thay vì mọc từ rễ của cây lim. Loại nấm lim xanh này có hàm lượng chất dinh dưỡng cao nhất trong tất cả các loại nấm vì hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng nhất từ trong cây lim.

    Các sản phẩm nấm lim xanh của công ty đều đủ tuổi để thu hái. Không quá non và cũng không quá già. Đảm bảo hàm lượng dược chất có trong nấm là cao nhất. Công ty có trụ sở chính tại Quảng Nam và có hệ thống đại lý phân phối tại 62 tỉnh thành trên toàn quốc

    Các sản phẩm của công ty đều được qua sơ chế và khách hàng có thể sử dụng ngay khi mang về. Dưới đây là bảng giá nấm lim xanh cụ thể:
    • Nấm lim xanh nguyên cây: 2.600.000đ/1kg.
    • Nấm lim xanh loại Thanh-Thiết-Bảo-Sinh: 4.000.000đ/1kg.(Chế biến bằng bài thuốc gia truyền độc quyền)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhlan225
    Đang tải...


Chia sẻ trang này