Hlv Postecoglou "bỏ Túi" Công Việc Mới Sau Khi Chia Tay Tottenham

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi caphethethao11, 23/5/2024.

  1. caphethethao11

    caphethethao11 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    2/4/2024
    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mùa giải đầu tiên của HLV Ange Postecoglou tại Tottenham Hotspur có thể không suôn sẻ như mong đợi, nhưng chiến lược gia người Úc đã có một công việc mới thú vị sau khi chia tay "Gà Trống": trở thành bình luận viên cho ITV Sport tại vòng bảng Euro 2024.

    Bất chấp việc cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League, màn trình diễn bùng nổ với lối chơi tấn công mãn nhãn của Tottenham trong phần lớn mùa giải đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Và Postecoglou chính là người đã tạo nên diện mạo mới mẻ cho đội bóng thành London.
    [​IMG]
    Thông tin về việc Postecoglou sẽ góp mặt trong đội ngũ bình luận viên của ITV Sport cho Euro 2024 được chính kênh truyền hình này xác nhận sau trận giao hữu giữa Tottenham và Newcastle. Cùng góp mặt với Postecoglou sẽ là những cựu cầu thủ nổi tiếng như Roy Keane, Ian Wright và Gary Neville.

    Tuy nhiên, thông báo này đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Một số người cho rằng Postecoglou nên tập trung 100% cho giai đoạn tiền mùa giải để xây dựng lại Tottenham sau một mùa giải đầy biến động.

    Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bày tỏ sự thích thú và mong chờ màn trình diễn của Postecoglou trong vai trò bình luận viên.

    Với công việc mới này, Postecoglou sẽ có cơ hội theo dõi và đánh giá những ngôi sao tiềm năng tại Euro 2024, từ đó có thể lên kế hoạch chiêu mộ cho Tottenham trong tương lai.

    Liệu đây có phải là bước đệm cho sự trở lại của Postecoglou vào một ngày nào đó trên băng ghế huấn luyện Tottenham? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời. Đón xem trực tiếp euro 2024 vòng bảng trên Cafe Thể Thao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caphethethao11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này