Hoa Cưới Hoa Anh Thảo Cho Hôn Lễ Mộc Mạc

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi hoacuoivn, 15/1/2021.

  1. hoacuoivn

    hoacuoivn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/6/2020
    Bài viết:
    61
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Bên cạnh váy cưới thì hoa cầm tay cũng là yếu tố quan trọng làm nên vẻ đẹp và phong cách cho cô dâu. Bên cạnh những loại hoa cưới đã rất quen thuộc như hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa sen, hoa cẩm chướng,…thì tại sao nàng không thử sử dụng hoa cưới hoa anh thảo xem. Chắc chắn khi hiểu rõ về loài hoa này, các bạn sẽ thêm yêu chúng đấy!

    Hoa cưới hoa anh thảo
    Ý nghĩa của hoa anh thảo trong tình yêu và cuộc sống
    Hoa Anh Thảo thường nở đẹp nhất vào mùa xuân khi cái lạnh giá của mùa đông đã đi qua nhường chỗ cho những tia nắng ấm áp của mùa xuân. Nói cách khác, hoa Anh Thảo, cũng giống như hoa Đào ở châu Á chính là loài hoa báo hiệu sự trở lại của mùa xuân. Chính vì thế, loài hoa này được xem là biểu tượng của sự duyên dáng và xinh đẹp của tuổi trẻ, là biểu tượng cho sự giao thoa giữa trẻ con và thiếu nữ, tuổi dậy thì.

    [​IMG]
    Hoa Anh Thảo thường nở đẹp nhất vào mùa xuân

    Cái tên Anh Thảo của nó có nguồn gốc từ tiếng Latin Prima Rose có nghĩa là loài hoa đầu tiên mọc trong năm. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến khác cho rằng hoa Anh Thảo còn có ý nghĩa là sự không kiên định, thiếu kiên nhẫn, thiếu tự tin, hay thay đổi. Còn với tâm hồn thi sĩ của đạo danh hào Shakespeare, ông nhìn những đóa Anh Thảo bằng cái nhìn u buồn. Trong một bài thơ ông đã so sánh những đóa Anh Thảo với những nàng thiếu nữ ra đi ở tuổi thanh xuân.

    Yêu em bạn ngọc bên đời

    Hồng xuân xin tặng tim bồi hồi đau

    Hoa trinh một nụ tươi cười

    Tuổi thơ xanh ngát một đời nhớ thương

    [​IMG]
    Anh thảo được nhiều cặp đôi lựa chọn để trang trí tiệc cưới

    Nếu một chàng trai dành tặng cho cô gái một bó hoa Anh Thảo thì bạn hãy hiểu rằng người đó đang thầm yêu cô gái và sẽ không thể sống nếu như không có cô ấy bên cạnh. Chính vì thế, hoa Anh Thảo là một trong những loài hoa thường được các chàng trai, cô gái dùng để tỏ tình hay dành tặng nhau trong những ngày lễ tình nhân.

    Hoa cưới hoa anh thảo
    Với những ý nghĩa đặc biệt của mình, anh thảo được nhiều cặp đôi lựa chọn để trang trí tiệc cưới vào mùa Thu. Hoa anh thảo rất phù hợp với các cô dâu yêu thích phong cách thanh lịch, dịu dàng nhưng vẫn không kém phần phóng khoáng. Sử dụng hoa cưới hoa anh thảo trang trí trong đám cưới cũng như là lời nguyện ước gắn bó lâu dài và vĩnh viễn, mãi mãi nhớ đến nhau. Bạn cũng có thể phối hoa anh thảo với những loài hoa khác để tạo nên một bó hoa cưới thật đẹp.

    [​IMG]
    Hoa anh thảo rất phù hợp với các cô dâu yêu thích phong cách thanh lịch

    Tin chắc rằng những đoá hoa anh thảo đáng yêu này chính là lựa chọn hoàn hảo để tô điểm thêm nét mềm mại, dịu dàng cho đám cưới tuyệt vời của bạn.
    Nguồn tham khảo: https://hoacuoivn.com/2019/07/22/hoa-cuoi-hoa-anh-thao-cho-hon-le-moc-mac/

    Hi vọng qua bài viết về hoa cưới hoa anh thảo, các bạn sẽ tìm được cho mình bó hoa cưới thật ưng ý.
    Nguồn tham khảo: https://hoacuoivn.com/2019/07/22/hoa-cuoi-hoa-anh-thao-cho-hon-le-moc-mac/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoacuoivn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này