Hoa Quả Nhập Khẩu Giúp Giảm Cholesterol Tự Nhiên Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi meminhchaulb, 23/8/2018.

  1. meminhchaulb

    meminhchaulb Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/3/2014
    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Có rất nhiều nguyên nhân khiến nồng độ cholesterol máu tăng cao, trong đó có chế độ ăn uống không lành mạng rượu bia nhiều, hay thuocs lad, thức ăn nhanh,…. Thế nhưng thay đổi chế độ ăn để giảm cholesterol và cải thiện nồng độ các chất béo khác trong máu dường như lại khó khăn hơn cần có thời gian và phương pháp hiệu quả nhất và tốt nhất là bổ sung hoa quả nhập khẩu tự nhiên. Bạn sẽ có kết quả không ngờ tới.


    Ø Nhiều loại thực phẩm và hoa quả giúp giảm cholesterol có nhưng loại nào?


    Dưới đây là 5 thực phẩm và hoa quả thường gặp có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu được rất nhiều chuyên gia dinh dưỡng học khuyên dùng

    Ø 5 thực phẩm có khả năng làm giảm cholesterol máu.
    1. Yến mạch làm giảm cholesterol
    Có thể dễ dàng cải thiện cholesterol của bạn bằng một bát bột yến mạch hoặc hạt yến mạch cho bữa ăn sáng. Nó cung cấp cho bạn 1-2 gram chất xơ hòa tan. Bạn có thể bổ sung thêm nửa gram chất xơ bằng cách thêm một quả chuối hoặc một vài quả dâu tây. Các chuyên gia dinh dưỡng hiện nay khuyên bạn nên dùng 20-35 gram chất xơ mỗi ngày, trong đó có ít nhất 5-10gram chất xơ hòa tan.

    2. Các loại đậu - thực phẩm giàu chất xơ hòa tan
    Đậu rất giàu chất xơ hòa tan. Loại thực phẩm này phải mất một thời gian để cơ thể tiêu hóa, điều này khiến cho bạn cảm thấy no lâu sau bữa ăn có nhiều đậu. Đó là lí do đậu là một loại thực phẩm hữu ích cho những ai đang có ý định giảm cân.

    Nhiều nghiên cứu đã cho thấy mối liên hệ giữa các loại đậu như đậu lăng, đậu Hà Lan, đậu gà với việc giảm cholesterol. Một nghiên cứu đăng trên tạp chí hiệp hội Y khoa Canada cho thấy ăn 3/4 tách đậu hàng ngày sẽ làm giảm 5% cholesterol LDL.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meminhchaulb
    Đang tải...


Chia sẻ trang này