Thông tin: Học Cụ Nào Phù Hợp Với Lứa Tuổi Của Con?

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi Trung Hieu 01, 25/8/2018.

  1. Trung Hieu 01

    Trung Hieu 01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/8/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mỗi đứa trẻ sinh ra đều là những trang giấy trắng, người làm cha làm mẹ luôn mong vẽ những điều tốt đẹp nhất lên trang giấy ấy. Để có được những nhà “khoa học” trong tương lai, để các phụ huynh luôn tự hào về đứa con của mình, hãy dành cho chúng những bộ học cụ phù hợp với lứa tuổi ngay từ đầu, giúp chúng sớm thích nghi và phát triển khả năng tốt nhất.


    1. Lựa chọn học cụ phù hợp với lứa tuổi của bé

    Không đơn thuần bộ học cụ, giáo cụ nào cũng phù hợp với mọi đứa trẻ, mỗi độ tuổi khác nhau sẽ có những bộ học cụ tương ứng với khả năng thích nghi phát triển của bé. Bởi thế, việc lựa chọn học cụ thích hợp cực kỳ quan trọng mà các phụ huynh cần quan tâm.


    Hiểu được những gì các bậc cha mẹ đang lo lắng, đặt hy vọng ở những đứa con của mình, Shining Stars đã tìm hiểu và lựa chọn những bộ học cụ thích hợp nhất với từng lứa tuổi của bé, nhằm đem lại những lợi ích thiết thực, giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất.


    [​IMG]

    Giáo cụ dành cho bé 3-8


    Shining Stars cung cấp đầy đủ các bộ học cụ theo từng môn học khác nhau như Khoa học, Toán tư duy,… dành cho các bé có độ tuổi từ 3-8. Ví như trên kệ tủ học cụ cho bé trưng bày một số giáo cụ như giáo cụ Montessori, giáo cụ trực quan, giáo cụ toán học,… tất cả đều được nhập khẩu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé., giúp bé thông minh, sáng tạo, phát triển khả năng trí tuệ tốt nhất.


    1. Địa chỉ uy tín cung cấp học cụ đáng tin cậy

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các bộ học cụ dành cho bé, thật khó cho các bậc làm cha làm mẹ để lựa chọn địa chỉ đáng tin cậy, sở hữu cho đứa con những đồ dùng hoàn hảo với mức giá hợp lý nhất.


    [​IMG]

    Bé trải nghiệm cùng học cụ Shining Stars


    Với mong muốn phát triển những “ngôi sao” tương lai một cách tốt nhất, Shining Stars chuẩn bị ra mắt kệ trưng bày học cụ Shining Stars được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn tuyệt đối với bé, và sẽ chào bán trên thị trường vào tháng 11 năm 2018 sắp tới, tại địa chỉ 90 Thân Nhân Trung, P.13, Quận Tân Bình. Để biết thêm thông tin chi tiết nhằm hiểu rõ hơn về các bộ học cụ, kính mời các bậc phụ huynh theo dõi trên Fanpage “Học cụ Shining Stars”.


    Vào dịp khai trương, Shining Stars sẽ áp dụng với nhiều chương trình ưu đãi có mức giá hợp lý, chắc hẳn các bậc làm cha làm mẹ sẽ được trải nghiệm những điều thú vị nhất khi đến với “Học cụ Shining Stars”. Shining Stars hy vọng sẽ mang đến các thiên thần nhỏ những điều cần thiết, giúp bé phát triển tài năng một cách hoàn hảo nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trung Hieu 01
    Đang tải...


Chia sẻ trang này