Cần giúp: Học Mầm Non Quận Thì Có Vô Đc Trường Tiểu Học Quốc Tế Song/ Đơn Ngữ Không???

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi CÁO MẶT NGU, 2/11/2018.

  1. CÁO MẶT NGU

    CÁO MẶT NGU Thành viên mới

    Tham gia:
    29/10/2018
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chào các mẹ,

    Mình thật sự phân vân quá. Chuyện là mình và chồng dự định cho bé sau này học tiểu học ở trường Quốc Tế. Vì mình thấy trường công áp lực quá nặng, trong xóm mình bé nào cũng đi học từ 7g sáng -4g30 về, ăn vội bát cơm, xong lại T2-4-6 học thêm Anh Văn đến 8g tối, T3-5 thì Toán, T7-CN Lý Hóa ::):)(

    Mà mới 6-7 tuổi thôi đó :( Mình người lớn đây thấy còn mệt, mệt con, mệt ba, mệt mẹ đi đón ngồi chờ nữa. Các trường quận khác mình ko rành, nhưng khu mình ở thấy đứa nào mặt mũi cũng phờ phạc, ko có thời gian chơi đúng lứa tuổi nữa.

    Nhìn bảng học phí các trường Quốc Tế trong Link mình cũng nãn. Nhưng thương con quá phải cố thôi các mẹ ạ :oops::oops::oops:

    https://www.facebook.com/CaoMatNgushop/media_set?set=a.111981323095731&type=3

    Vấn đề chính đây nè. Muốn vào đc trường tiểu học Đơn/ Song ngữ thì Mầm Non đã phải biết tiếng Anh kha khá rồi. Mà bé mình thì biết dc màu này màu nọ, xe hơi xe lửa... tiếng Anh thôi. Chắc chắn là không vào đc rồi. Nên mình cũng lo, đang tìm trường mầm non Song Ngữ tốt cho bé.

    CÁC MẸ CÓ KINH NGHIỆM TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ NÀO UY TÍN CHẤT LƯỢNG KHÔNG CHỈ GIÚP EM VỚI. EM Ở QUẬN BÌNH THẠNH, NHÀ CHỒNG Ở TÂN BÌNH. MONG MỌI NGƯỜI TƯ VẤN GIÚP E TRƯƠNG KHU VỰC 2 QUẬN NÀY VỚI. EM THÀNH THẬT CÁM ƠN RẤT NHIỀU Ạ :p:p:p
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CÁO MẶT NGU
    Đang tải...


Chia sẻ trang này