Khác: Học Mẹ Bầu Hiện Đại Nói Không Với Nhức Mỏi Thai Kỳ Rồi Đến Trầm Cảm Sau Sinh

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi cunlonmama, 9/4/2020.

  1. cunlonmama

    cunlonmama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/1/2020
    Bài viết:
    1,240
    Đã được thích:
    21
    Điểm thành tích:
    38
    Mang thai và sinh nở là hành trình đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Đó là hành trình chứa đựng biết bao bất ngờ và hạnh phúc cùng vô số những trải nghiệm chỉ khi làm mẹ mới thấu hiểu và đây hành trình đầy cam go và khó khăn. Đó cũng là hành trình mẹ chẳng thể dựa vào ai nếu không tự mình vượt qua mọi khó khăn, mọi mệt mỏi, mọi chông chênh để đón con yêu khỏe mạnh. Chính vì thế mẹ cần có bí quyết chăm sóc bầu cũng như chăm sóc sau sinh tốt nhất để tự mình vượt qua hết được những khó khăn, mệt mỏi thật nhẹ nhàng nhé!


    Làm thế nào để vượt qua những thử thách trong hành trình làm mẹ, hãy cùng lắng nghe những lợi ích bất ngờ từ việc chăm sóc bầu và sau sinh mang lại các mẹ nhé:

    1.CHĂM SÓC BẦU – Giúp loại bỏ stress, nhức mỏi cho thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc và đầy rạng rỡ




    [​IMG]

    Nghiên cứu thực tế đã chỉ ra, cách chăm sóc bầu bằng massage bầu thường xuyên sẽ hỗ trợ phát triển thai nhi, đồng thời giúp thai phụ có được thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc. Những lợi ích massage bầu đem lại:

    • Massage bầu giúp tăng cường lưu thông máu, đào thải độc tố, tăng lượng oxy trong máu, giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái.

    • Massage bầu giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi: Bực bội, stress thai kỳ sẽ ảnh hưởng không tốt đến thai kỳ. Massage bầu giúp các mẹ có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi, giảm căng thẳng, mệt mỏi, stress, ngủ sâu và ngon hơn.

    • Massage bầu giúp giảm táo bón: Táo bón là nỗi niềm mà hầu như mẹ bầu nào cũng gặp phải, đặc biệt khi thai nhi càng phát triển. Massage bầu giúp giảm chứng táo bón một cách rõ rệt.

    • Massage bầu giúp giảm sưng, giảm phù nề: Các động tác massage chân, ngón chân cùng ngâm chân bằng thảo dược tự nhiên sẽ giúp mẹ thư giãn, lưu thông khí huyết, giảm nhức mỏi chân – Bộ phận chịu nhiều sức ép của cơ thể mang thai.

    • Massage bầu giúp giảm căng thẳng cơ bắp: Các triệu chứng như chuột rút, phù nề, sưng tấy ở mẹ bầu sẽ giảm nếu được massage đúng cách.



    Chăm sóc chuyên sâu vùng nhức mỏi: Thai nhi càng lớn, sức ép tới cơ thể mẹ ngày càng nhiều đặc biệt là những vùng như cổ, vai, gáy, lưng, hông, khớp háng… Massage chăm sóc chuyên sâu sẽ đánh bay nhức mỏi, giải phóng căng thẳng trên những vùng cơ đặc biệt này giúp cơ thể nhẹ nhàng và thoải mái hơn.

    Chăm sóc bầu giúp thai nhi phát triển: Và đương nhiên, khi mẹ khỏe mạnh, ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần thư thái thì thai nhi cũng phát triển tốt hơn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh nếu mẹ massage bầu thường xuyên thì bé sẽ tăng cân nhanh và quá trình chuyển dạ cũng sẽ dễ dàng hơn.

    Lưu ý : Mẹ bầu chú ý bắt đầu từ tháng 12 trở đi mẹ hãy bắt đầu chăm sóc bầu bằng cách massage bầu mẹ nhé để đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho con yêu.

    2. CHĂM SÓC SAU SINH – Hồi phục sức khỏe sau sinh nhanh chóng giảm nguy cơ trầm cảm sau sinh và giúp giảm mỡ bụng hiệu quả


    [​IMG]


    Chăm sóc sau sinh giúp các mẹ giải quyết được các vấn đề sau sinh như mệt mỏi, xuống sắc, mỡ bụng…

    Chăm sóc sau sinh giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng: Massage sau sinh giúp các mẹ nhanh chóng phục hồi cơ thể, giảm đau nhức, căng thẳng, mệt mỏi, stress. Đặc biêt, liệu pháp này còn giúp các mẹ ngủ ngon, sâu giấc, thư thái, phục hồi cơ thể nhanh chóng nhất, giảm tắc tia sữa, kích thích tuyến sữa ra nhiều và giảm hiện tượng táo bón, tiểu nhiều, tiểu khó.

    Chăm sóc sau sinh – Thời điểm vàng giảm mỡ bụng: Sau sinh là thời điểm vàng để thực hiện các biện pháp giảm béo, đặc biệt là mỡ bụng. Chăm sóc sau sinh còn hỗ trợ mẹ đẩy nhanh sản dịch, thu nhỏ dạ dày, giúp giảm mỡ bụng, giảm cân giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và săn chắc sau sinh.

    Chăm sóc sau sinh giúp mẹ hồi phục nhanh chóng, loại bỏ trầm cảm: Chăm sóc sau sinh giúp mẹ giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng, giảm nguy cơ trầm cảm, nguy cơ nhiễm trùng vết mổ, các vấn đề về rạn da, nám, chảy xệ da sau sinh.

    Trên đây chính là bí quyết của rất nhiều mẹ bầu cùng mẹ sau sinh để thoát khỏi đau nhức thai kỳ và trầm cảm sau sinh khi bước đến nhứng spa chăm sóc bầu chăm sóc sau sinh uy tín đó. Chính vì vậy, việc các mẹ bầu là hãy chọn cho bản thân địa chỉ spa bầu uy tín cùng spa sau sinh uy tín hiệu quả an toàn thôi, còn việc thoát khỏi đau nhức, mệt mỏi thai kỳ, hồi phục sức khỏe sau sinh giảm béo đã có spa lo rồi. Hi vọng các mẹ chọn được dịch vụ chăm sóc bầu, dịch vụ chăm sóc sau sinh thật ưng ý nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunlonmama
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Thiết bị vệ sinh nhập khẩu Hàn Quốc

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,382
    Đã được thích:
    926
    Điểm thành tích:
    773
    nhiều mẹ bầu sau sinh hay bị tram cảm rất nguy hiểm, các mẹ nên nắm bắt những thông tin cần thiết để vượt qua giai đoạn nhạy cảm này nhé
     

Chia sẻ trang này