Học Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu Full 40

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Hanhntmobi, 6/9/2018.

  1. Hanhntmobi

    Hanhntmobi Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Học Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu Full 40 tập chỉ có tại Dongphim.net

    [​IMG]

    Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu – Cùng gặp lại “Bạch Lạc Nhân”

    Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu là bộ Phim Ngôn Tình Trung Quốc lãng mạn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Đặc biệt là nhờ sự có mặt của "Bạch Lạc Nhân" Hứa Ngụy Châu!

    Thuyết Tiến Hoá Tình Yêu là phim bo trung quoc kể về câu chuyện tình yêu của cô gái trẻ Ngải Nhược Mạn ( diễn viên Trương Thiên Ái) cùng Lộc Phi (diễn viên Trương Nhược Quân), trong đó Nhược Mạn là người con gái gia cảnh không tệ, có cá tính mạnh mẽ, luôn nỗ lực, sống độc lập, tự tin và thành đạt, trong khi đó Lộc Phi lại nhã nhặn, hiền lành, tính tình hòa nhã, có sở thích đặc biệt với nấu ăn. Hai người vốn chẳng nghĩ ngợi và lo lắng gì về chuyện tình yêu, và thực tế là chẳng hiểu gì về chuyện tình cảm, vốn là bạn tốt của nhau và vẫn luôn chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. 15 năm quen nhau và trải qua tuổi trẻ, trở thành những con người trưởng thành và chín chắn, qua thời gian năm tháng và những thăng trầm trong cuộc sống, cả hai mới nhận dần ra được tình cảm của chính dành cho đối phương. Cặp đôi nhân vật chính được "thái tử phi" Trương Thiên Ái và Trương Nhược Quân đảm nhận.

    [​IMG]

    Poster phim Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu​

    Bộ phim ngôn tình này được đạo diễn An Trúc Gian chỉ đạo, và do tác giả Bảo Khanh biên kịch. Đây là dự án đánh dấu sự trở lại của "Bạch Lạc Nhân" Hứa Ngụy Châu vốn đã rất nổi tiếng với web Drama Thượng Ẩn năm 2016. Được biết sau “Thượng Ẩn”, Hứa Ngụy Châu cũng hầu như không tham gia vào bất kì dự án phim ảnh nào mà chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát. Ngoài vai trò khách mời đặc biệt trong Cực Trí Truy Kích, Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu được coi là bộ phim hiếm hoi mà Hứa Ngụy Châu nhận lời gần đây, đồng thời cũng bắt đầu mở lại con đường diễn xuất của anh. Chính vì thế, bộ phim rất được khán giả mong chờ, dù cho Hứa Ngụy Quân không phải nam chính trong bộ phim ngôn tình này.

    [​IMG]

    Hứa Ngụy Châu đến nay vẫn gắn liền với thành công của vai diễn Bạch Lạc Nhân trong Thượng Ẩn​

    Trong Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu, Hứa Ngụy Châu nhận vai Đinh Vũ Dương. Đây là nhân vật tổng tài soái ca phim ngôn tình, là người đứng hàng đầu trong giới thương trường và được mọi người nể phục, các cô gái ngưỡng mộ. Đinh Vũ Dương sẽ có vai trò gì trong chuyện tình của cặp đôi diễn viên chính? Hãy cùng đón xem phim và tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    Mọi con mắt vẫn đang đổ dồn vào Hứa Ngụy Châu với sự hé lộ một phân cảnh hôn trong Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu​

    Thuyết Tiến Hóa Tình Yêu với dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng như Trương Nhược Quân, Trương Thiên Ái, Hứa Ngụy Châu, Hà Hoằng San, Bạch Băng ,... dự kiến dài 40 tập chắc chắn sẽ thu hút những ai yêu thích thể loại ngôn tình, đồng thời càng không thể bỏ qua với những ai một thời là fan của Hứa Ngụy Châu. Phim sẽ được chúng tôi cập nhật các tin tức mới nhất và các bản Vietsub nhanh nhất. Hãy cùng đón chờ và xem phim nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanhntmobi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này