Kinh nghiệm: Học Tiếng Anh Giao Tiếp Cùng Tây Bạn Nhận Được Gì?

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi linhxinh1, 28/11/2019.

  1. linhxinh1

    linhxinh1 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/1/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Có rất nhiều bạn vẫn đang phân vân cũng như loay hoay không biết có nên học tiếng Anh giao tiếp cùng Tây hay không và lý do nên học là gì. Đừng lo, cùng theo dõi bài viết sau đây của trung tâm Anh ngữ Benative để giải quyết những băn khoăn này.

    Tại sao nên học tiếng Anh giao tiếp cùng Tây?

    Bạn có biết, khi học ngoại ngữ nếu có môi trường tiếp xúc với ngôn ngữ đó mỗi ngày thì sẽ nâng cao các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết, vậy nếu học tiếng Anh giao tiếp cùng người nước ngoài bạn sẽ nhận được những gì?

    - Giúp bạn cải thiện các kỹ năng cơ bản trong tiếng Anh một cách thuần thục nhất từ nghe - nói đến đọc - viết, một môi trường tốt nhất để chúng ta có cơ hội quan sát cũng như thực hành trực tiếp với người nước ngoài, đặc biệt là các kỹ năng nghe - nói.
    - Ngoài ra kỹ năng phát âm cũng được cải thiện rõ rệt do chúng ta được chứng kiến cũng như nghe các thầy cô phát âm và bắt chước làm theo, chính vì vậy nếu như sai bạn sẽ được các thầy cô sửa ngay lúc ấy.
    - Tăng cường khả năng phản xạ, nhanh nhạy nắm bắt được câu chuyện cũng như những thông tin và nội dung được truyền tải từ người giao tiếp đối diện.
    - Có nhiều phần kiến thức được truyền đạt cả về từ vựng cũng như ngữ pháp, có những kiến thức mà trong sách vở không được đề cập đến.bạn có thể hỏi thầy cô giáo bất cứ kiến thức nào chưa hiểu hay những điều bạn đang băn khoăn liên quan đến kiến thức sẽ được các thầy cô người bản ngữ giải đáp và giải quyết ngay lập tức.
    - Với tần suất được tiếp xúc với tiếng Anh mọi lúc mọi nơi như vậy chúng ta sẽ có nhiều trải nghiệm cũng như tăng thêm các cơ hội thực hành giao tiếp với người nước ngoài.
    - Khắc phục tâm lý sợ hãi với bộ môn tiếng Anh, đội ngũ các thầy cô giáo người nước ngoài tâm lý cởi mở và vui vẻ sẽ làm bạn cảm thấy thích thú gần gũi thân thiện và dễ dàng chia sẻ cũng như xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp. Từ đó bạn sẽ không bị sợ bộ môn này nữa mà thay vào đó là cảm giác thích thú mỗi khi học tiếng Anh.

    Học tiếng Anh cùng Tây với Benative

    Là một trung tâm đào tạo tiếng Anh cho nhiều đối tượng khác nhau từ người đi làm sinh viên đến trẻ em, trung tâm Anh ngữ Benative mang tới những phương pháp học tiếng Anh vô cùng mới lạ và mang tới những hiệu quả đáng bất ngờ cho hơn 1000 học viên với mô hình học tiếng Anh Homestay.

    Ngoài việc học tập với người nước ngoài trên lớp các bạn sẽ được ở lại ngay tại ngôi nhà chung cùng với người nước ngoài để tăng lượng thời gian tiếp xúc với môn tiếng Anh, bạn được học tập sinh hoạt vui chơi với các thầy cô người bản ngữ. Tương tác và học tập quan sát cách họ giao tiếp, từ đó có thể bắt chước và thực hành theo.

    Ngoài ra trung tâm còn thường xuyên tổ chức những buổi dã ngoại học ngoại khóa để vừa giải trí cũng như áp dụng những kiến thức đã được học vào trong giao tiếp hàng ngày, chứng tỏ thể hiện khả năng tiếng Anh của bản thân.

    Vậy bạn đã sẵn sàng để học tiếng Anh giao tiếp cùng Tây chưa?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhxinh1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này