Tâm sự Hội Các Single Mom, Dad - Vào Đây Chia Sẻ, Tâm Sự, 8 Chuyện, Và Học Hỏi Cách Chăm Sóc Con!

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi Mẹ Hà Vi_2004, 20/12/2011.

  1. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Tình hình là off lẻ thì khá nhiều, nhưng hôm qua 15/12/1012 là buổi offline chính thức của hội Single Mom - Dad nhà mình đã diễn ra vô cùng tốt đẹp trên tinh thần giao lưu, chia sẻ, vui vẻ, và phớ lớ.:D. Thiếu mẹ TCT_family vì gia đình có việc bận đột xuất. Mẹ huongduong78 ( do máu đi làm đẹp, nên sự cố môi xinh ) cáo lỗi đến tăng 2 hát hò ah.

    Xin cả nhà cho tràng pháo tay ah(u)(u)(u).

    Sau đây là hình ảnh ọt nhà mình hôm qua :
    - Màn 1 : Đập phá ăn uống tại nhà hàng Grand Brother.

    Theo thứ tự nhìn trực diện từ ảnh, lần lượt bên trái về bên phải gồm có : Mẹ Hà Vi_2004 ( Ngọc ), me_yenlinh_chichbong ( Phượng ), metramy ( Trinh ).

    [​IMG]

    Tiếp theo bên trái nữa là : cale ( Huệ ), memit050408 ( Trang ), chanhung2011 ( Tú ), moon_ngheu ( Cương )

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẹ con nhà tớ. hehe.

    [​IMG]

    Anh Tú và e Cương.

    [​IMG]

    E Trinh.

    [​IMG]

    Con trai c Cale, và e Trang.

    [​IMG]

    E Phượng tự sướng.haha.

    [​IMG]

    Cả nhà rôm rả vừa ăn vừa 8 chuyện, nhưng vẫn ko quên nhiệm vụ làm dáng trước ống lia.:D

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tiếp sau màn ăn uống no nê, tráng miệng đủ thập cẩm các loại hoa quả bánh trái. Là màn hát hò Karaoke tại quán Monaza 194 Trần Duy Hưng.

    Tại đây, ớ hậu huongduong78, người tạm thời đc coi là " già nhất " hội (78), nhưng mà " trẻ và xinh" nhất hội ná.:D

    [​IMG]

    Hot girl " Phương Trinh " đang sms với " đại da " nào đới.:D

    [​IMG]

    Xin phép cả nhà cho tớ tự sướng 1 tí.hí hí.

    [​IMG]

    [​IMG]


    Chả biết mình và e Trang song ca, e Trinh xúc động kiểu gì mà dập mông thía kia.hì hì.

    [​IMG]

    Người đẹp Phượng Ớt và huongduong78 ( Trâm ).Vừa đi tiểu tu đc quả môi nên đỏ và mọng thía chứa.kaka.

    [​IMG]

    Làm mình cũng phải ganh tị bon chen post hình với người đẹp đây.:D

    [​IMG]

    Đừng tưởng chúng tớ là đàn bà mà ko biết " máu " nha. Bằng chứng đây. keke.
    Quyết ko cho ai uống nc ngọt, kể cả 2 cái bạn nhỏ kia cũng " liếm láp" Heineken ngon lành.:D

    [​IMG]

    Và đây là bằng chứng " bia vào lời ra ". Đấy, ở nhà thì sao đc phớ lớ dư lày chứ. Thật là một cảm giác rất yomost!

    [​IMG]

    Chị e chúng mình, iu iu nà.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cả nhà mình, iu xế chứ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Buổi offline đã kết thúc thật vui vẻ.
    Mẹ Hà Vi xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình của các mom, dad nhà mình đã bớt chút time tới gặp gỡ và giao lưu.
    Trước giờ mẹ Hà Vi đã tham gia khá nhiều hội offline, và các chương trình giao lưu cho các mẹ và bé. Nhưng buổi offline này mẹ Hà Vi cảm thấy thật nhiều ý nghĩa và đầy tinh thần chia sẻ, bổ ích các bố mẹ ah.
    Mong rằng chúng ta sẽ có nhiều buổi offline giao lưu hơn thế nữa. Lần sau thì chúng ta cứ vỉa hè mà thẳng tiến cho nó ngon bổ rẻ nhá.hehe.

    Xúc động nhất là mẹ con c Cale đã di từ HP lên HN off xong rùi chiều lại về luôn.
    Tiếp nữa là e mẹ Mít, " vượt bà ngoại, vượt Mít " để lên HN offline. Đúng là tinh thần " E ngược đường ngược nắng để lên với các chị "
    Yêu mẹ con nhà chị Cale và e Mít quá thể.:D


    ********************************************************

    Up cái hình hôm ăn chơi để đỡ nhớ đồng bọn nào!:D

    Một ngày mưa gió bão bùng, " bọn chúng " rủ nhau đi ăn thịt chó giải đen.
    Cũng là để lỡ ngày " mai " 21/12 _ Ngày tận thế có chết đi thì bọn chúng ko ân hận. Sống trên đời ko có miếng thịt chó kể như phí cả cuộc đời.keke.


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhà mình ơi!

    Hnay là thứ 4 rùi, chỉ còn 3 hôm nữa là đến thứ 7 ( ngày chúng mình đc gặp nhau và giao lưu ) rùi nhỉ?
    Thử nói về cảm xúc của mình nhé. Có lẽ các bố mẹ cũng như mình, trong cuộc đời đã có ko ít 1 lần đi giao lưu gặp gỡ rùi đúng ko ah? Nhưng tớ dám chắc là cuộc off lần này mọi người vẫn có chút cảm xúc bồi hồi và hứng khởi phải ko?
    Đúng rùi, chúng ta là những con người mất mát, chúng ta gặp nhau trước hết là để giao lưu, để tìm lại cho mình những niềm vui nhỏ nhoi từ những điều bình dị trong cuộc sống. Và sau nữa là chúng ta đc chia sẻ, đc quan tâm, động viên......Mạng là ảo, nhưng con người và tình cảm chúng ta là thật......
    Vì vậy một lần nữa tớ mong mọi người thật nhiệt tình và hết mình cho cuộc off giao lưu lần này nhé. Trước hết là cho chính bản thân chúng ta, sau nữa là mang niềm vui đến cho mọi người nữa. Một việc làm mà tốt cho mình, tốt cho bạn bè thì tại sao chúng ta ko nhiệt tình và hết mình nhỉ? hì hì. Có lẽ tớ hơi lan man nhiều, nhưng tính tớ là thế. Nếu như ko có tâm trạng cảm xúc thì tớ sẽ ko bao giờ nói đc những lời như thế này đâu. Thế nên những gì tớ nói ra là xuất phát từ tâm tớ, mọi người bớt chút thời gian lắng nghe nhé.

    Tớ chỉ muốn kể cho mọi người 1 câu chuyện của tớ. Mới hôm kia đây thôi.
    Chả là tớ có chuyện ko vui, và tớ đã nhận đc sự chia sẻ của mọi người rất nhiều. Người thì nhắn tin, người inbox, người lại gọi đt, chát yahoo...... Ko những chỉ HN mà từ Nam chí Bắc.
    Sáng nay có chị bạn từ SG alo hỏi thăm và động viên tớ. Tớ nói e ổn, ko sao. Tối qua chị T Phan Rang có alo hỏi thăm e rùi. C ấy bảo ủa, vậy là cô sướng quá trời rùi còn gì, ai cũng quan tâm đến cô. Nhất cô rùi nhá.... Lúc đó tâm trạng mình thật vui, vui vì ko phải đc phỉnh nịnh, đc tâng lên mây. Mà vui vì mình ko bị lẻ loi trước cuộc đời này. Ai đó đã nói, tài sản lớn nhất của con người là tình bạn ( tất nhiên để có đc cái gọi là tình bạn thì chúng ta phải trải qua giai đoạn chơi và sàng lọc ). Đó là tài sản vô giá mà ko gì sánh đc. Chồng/ vợ gắn bó là thế, nhưng khi đã ko còn là gì của nhau nữa thì coi nhau như ng xa lạ, thậm chí xem nhau như kẻ thù... Còn bạn bè, luôn là người chia sẻ và nâng bước chân ta.
    Thật lòng từ ngày mình lập topic này, chỉ với một mong ước là có sân chơi, giao lưu, và chia sẻ cho các single mom, dad... Trước hết là cho bản thân mình, từ nhu cầu của bản thân những lúc thấy cô đơn, bế tắc, áp lực, mệt mỏi muốn đc chia sẻ.
    Nhưng ko phải những lúc như vậy nói ra ai cũng hiểu, tâm sự ai cũng lắng nghe....Hoặc có thể họ có lắng nghe, nhưng cũng ko thấu hiểu, vì họ ko ở hoàn cảnh như chúng ta. Vì vậy, chỉ những con người cùng cảnh ngộ, cùng nỗi đau và sự mất mát mới thật sự hiểu đc mình muốn gì, và bạn mình đang nghĩ gì mà thôi. Hội mình rùi sau này cũng sẽ có ko ít bố/ mẹ đi thêm bước nữa. Tìm cho mình đc những mảnh ghép khác hoàn hảo để cùng sẻ chia, nhưng mình hy vọng những giây phút đc chào đón ở ngôi nhà chung này, sẽ mang lại chút ấm áp để đi theo các bố/ mẹ trong suốt quãng đời còn lại của mình!

    Hì hì, đêm hôm tự nhiên tâm trạng lan man nhiều quá.
    Sau đây là lịch và địa điểm off ah. Cái này mang tính chất tham khảo từ nhu cầu của mọi người. Ai có ý kiến gì cứ mạnh dạn góp ý nhé!


    - Thời gian off : 10h30 -11h. . Ngày 15/12/2012.
    - Địa điểm : 117 Trần Duy Hưng - Tòa nhà Trung tâm thương mại Grand Plaza - Tầng 4 - Nhà hàng Grand Brother Buffet.
    - Hình thức ăn uống : Ăn buffet tự chọn thỏa thích với nhiều món Á Âu phong phú. Chi phí theo xuất 300k/ 1 người. ( Cái này là giá của nhà hàng vào ngày t7 & CN nhé.). Thông tin chi tiết về nhà hàng mọi người xem link này: http://nhahangquocte.vn/
    - Chương trình : Ăn uống tại nhà hàng 117 Trần Duy Hưng xong chắc tầm 2h chiều, chúng mình có thể sang ngay Karaoke Monaza 194 Trần Duy Hưng ( đối diện nhà hàng ) để hát hò, hoặc là đi cà phê....
    - Lý do tớ chọn ăn buffet tại nhà hàng này vì tớ cũng đã đắn đó rất nhiều nhà hàng, và alo tham khảo rùi. Mức ăn uống thấp nhất của quán bình dân cũng tầm 200k/1 người. Nói gì như hôm rùi bọn tớ đi ăn vỉa hè, nhốn nháo nhộn nhạo và nói thẳng là ko đc ăn uống thoải mái đã mất hơn 200k/ 1 người rùi. Thế nên giá này tớ nghĩ là hợp lý cho một buổi offline lần đầu tiên của chúng ta. Buổi đầu gặp gỡ tớ cũng muốn tạo cho mọi ngươi ko khí thoải mái, thân thiện và ko gian yên tĩnh đủ để có thể ăn uống trò chuyện với nhau. Nhà hàng buffet thì có rất nhiều, nhưng tớ chọn nhà hàng này với tiêu chí dễ tìm, có nhiều điểm xe bus và nhiều tuyến qua lại. Có thể di chuyển đến đây đc bằng từ nhiều ngả. Vì nó nằm gần big C Thăng Long.
    - Thời gian dự kiến kểt thục chương trình : Ăn xong tầm 14h, nếu thêm hát hò hoặc đi cà phê thì cũng chỉ đến 16h là vừa xinh. Đủ kịp để các mẹ có thể về đón con.
    - Dự trù kinh phí : Như đã nói ở phần trước, tớ sẽ gói gọn ở mức 500k trở xuống nếu có cf hay hát hò. Còn ko thì rẻ hơn chút ah. Tớ cứ công khai minh bạch vậy cho các mẹ tham khảo và ý kiến nhé.


    Chương trình là thế, mọi người nhà mình có ý kiến gì xin mạnh dạn góp ý.



    Hôm nay tự nhiên tâm trạng quá, lại lần mò vào mấy topic buồn buồn của các bố các mẹ tâm sự chuyện gia đình, toàn chuyện buồn thôi nên đã tâm trạng lại càng thấy lòng trùng xuống !

    Chẳng ai muốn vạch áo cho người xem lưng, vì các cụ xưa vẫn nói: " Tốt đẹp phơi ra, xấu xa đậy lại". Nhưng sự thật vẫn là sự thật, và dù muốn hay không thì mình vẫn muốn tự giới thiệu mình là 1 single mom các bố mẹ ah. Không biết với người khác sẽ thấy sao, nhưng với mình chả lấy gì làm xấu hổ cho việc mình làm người mẹ đơn thân trong 6 năm qua. Tự hào vì " ly hôn" thì không bao giờ, nhưng hối hận thì chưa. Có 1 điều mình rất tự hào, vì mình đã làm được điều mà người khác phải làm 2 người - Đó là nuôi con, giáo dục, dạy dỗ, chăm sóc con khôn lớn trong suốt 6 năm qua. Đáng đc tự hào lắm chứ, sau bao khó khăn, gian khổ và nỗ lực phấn đấu vươn lên của chính bản thân mình, và không thể thiếu đó là " Thiên thần nhỏ" của mình, luôn ở bên động viên, làm nguồn lực mạnh mẽ để mình cố gắng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.! Một điều mình muốn nói với con là : " Mẹ cảm ơn con yêu rất nhiều, vì con đã đến, đã và đang ở bên cuộc đời của mẹ ".

    Mình cũng không biết là các bố các mẹ trên này có nhiều trường hợp như mình không, nhưng mình vẫn xin mạnh dạn mở topic này. Với mục đích mời các bố, mẹ đã - đang - và sẽ là single mom bớt chút thời gian vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và chúng ta cùng nhau trao đổi cách giáo dục, nuôi dạy, chăm sóc con cái ! Bởi " Sinh con ra đã khó, nuôi dạy con còn khó gấp trăm ngàn lần ". Và " Có đầy đủ bố mẹ nuôi dạy con đã khó, làm bố mẹ đơn thân nuôi dạy con còn cực hơn gấp trăm ngàn lần ".

    Mong mọi người cùng biến đây thành ngôi nhà chung thứ 2 của mỗi chúng ta nhé. Rất vui đc làm quen với các bố các mẹ, đặc biệt là các single mom, single dad ạ !

    Well come my friends ! :)


    *************** Cập nhật danh sách thành viên hội *******************

    1/
    * Họ và tên : Nguyễn Bảo Ngọc.
    * Sinh : 07 - 09 -1983
    * Nick LCM : Mẹ Hà Vi_2004
    * Thông tin về bản thân : Mình học chuyên ngành kế toán, nhưng cv hiện giờ là kinh doanh. Các bố mẹ muốn mua buôn với số lượng nhiều các mặt hàng xách tay đặc biệt là cà phê giảm cân, collagen hãy liên hệ với mình nhé !
    * Nơi ở hiện nay : Ngõ 192 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội.
    * Con gái : Lê Nguyễn Hà Vi - Sinh : 27 - 02 - 2004
    * Số điện thoại : 0983 07 0983
    2/
    * Họ và tên : Tống Thu Trang.
    * Sinh ngày : 21-12-1984
    * Nick LCM :memit050408
    * Thông tin về bạn : Kế toán ,bán kèm túi sưởi .
    * Địa chỉ hiện tại : Vĩnh Bảo,Hải Phòng.
    * Các con : Nguyễn Khánh Ly ,sinh ngày 05-04-2008
    * Số điện thoại :0985111606
    * Nick yahoo của em là : tongtrang2110 ,ai add thì phải nói rõ là ai nhé. Nick FB :tống thu trang
    3/
    * Họ tên: Hoàng Thanh Thảo.
    * Nick LCM: thaophuong1104
    * Ngày sinh: 16-10-1979
    * Quê quán : Thái Giang - Thái Thụy - Thái Bình
    * Số điện thoại: 0984988847
    * Nghề nghiệp : Kinh doanh và sửa chữa điện thoại di động
    * Họ tên con: Hoàng Thảo Phương
    * Sinh ngày : 11-04-2010
    4/
    * Nick : Medoanuyen
    * Tên: Phạm Thị Thu Hương
    * Tuổi : 32
    * Con : nguyễn Phạm Đoan Uyên
    * sinh nhật : 13/11/12006
    5/
    * Họ và tên : Bùi Anh Đức.Sn 31-7-1978.
    * Chuyên ngành : Khoa Kinh Tế DHHH.
    * Nghề nghiệp : Manager Bar,Vũ Trường,Night Club. gần 10 năm roài.
    * Hiện tại : Bỏ nghề Night Club hơn 1 năm.Đang thất nghiệp.Làm tự do..hihi
    * Con trai : Bùi Kenny .Sn 08-08-2007
    * Mobile : 0904178433.
    6/
    * Họ và tên: Lê Quang Thanh
    * NS: 11/08
    * Bản thân: Nghiêm túc,nghiêm khắc,nghiêm ngặt.
    * Chỗ ở hiện nay: ĐôngAnh,Hà Nội
    * Họ Và tên con: Lê Quang Tùng
    * SN: 18/1/2009( 23/12 sinh đúng ngày ông công ông Táo lên giời và nó cũng qua nguy kịch nên lấy đúng 23/12 tổ chức sn các mẹ thấy hay không hii)
    7/
    * Họ và tên :Trần bích Thủy
    * Ngày, tháng, năm sinh :14/04/1973
    * Nick LCM :Jung
    * Thông tin về bản thân:Công việc chính là chăm các con
    * Nơi ở hiện nay :Trường Chinh Hà Nội
    * Các con ( Trần Khánh Toàn & Trần Khánh Linh SN 11/05/2010) :
    * Số điện thoại :0982559928
    8/
    * Họ và tên : Nguyễn việt Hùng
    * Năm sinh : 1980
    * Nick LCM : Haiboconmin
    * Nơi ở hiện nay : Hà nội - Việt trì ( 1 tuần 3 ngày HN, 4 ngày VT )
    * Các con: Nguyễn Hà Trang - Nữ
    * Yahoo: Ha_trang2008@yahoo.com
    * SĐT : 01263025179
    9/
    * Nick LCM : me mr.bill
    * Thông tin về bản thân: Mình làm ngân hàng, đang ly thân.
    * Nơi ở hiện nay : Bắc Ninh
    * Các con: Con trai
    * Tự giới thiệu chi tiết hơn về mình : rất phức tạp
    10/
    * Nick LCM : muadongsequa.
    * Em chào cả nhà,

    Cho em xin được tham gia vào cùng với ạ.
    Em giới thiệu chút về em như sau ạ:

    Em năm nay 26t, làm về truyền thông - PR
    Làm SM được khoảng 1 năm nay roài.
    Bé trai tôm tít nhà em được 1,5 tuổi.
    11/
    * Họ và tên : Bùi Thị Kim Oanh
    * Ngày, tháng, năm sinh : 15-08-1985
    * Nick LCM : Mẹ suny
    * Thông tin về bản thân: kinh doanh tự do link bán hàng ( váy, áo fake1:http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/597699
    túi, ví fake1 + quần áo new 80k: http://www.lamchame.com/forum/showthread.php/603037
    * Nơi ở hiện nay : Hải Dương
    * Các con : Bùi Phương Mai ( Nữ, 18-06-2011)
    * Số điện thoại : 0906.101.455
    * Tự giới thiệu chi tiết hơn về mình : vui vẻ, hòa đồng, thích nghe nhạc, xem phim, du lịch, shopping, ăn uống.... rất vui được tham gia hội single Mom cùng các mẹ.
    12/
    * Họ và tên : Đặng Xuân Toàn
    * Ngày, tháng, năm sinh : 01/4/1978
    * Nick LCM : singledad_sg
    * Thông tin về bản thân: Vui vẻ, dễ gần, thi thoảng cô đơn, nghề nghiệp Sale
    * Nơi ở hiện nay : Gò Vấp, Tp. HCM
    * Các con:
    * Số điện thoại : 01678891232
    * Tự giới thiệu chi tiết hơn về mình : Cafe
    13/
    * Mình là Nguyễn Hà Giang
    * Nick LCM: Kua_cute
    * Trước là TPKD cho một công ty kinh doanh ô tô Trung Quốc, hiện tại đang ở nhà, dự định làm kinh doanh thêm trên mạng nhưng đang học hỏi vì thằng kua nó còi quá.
    * SDT: 0905996909 ( ưu tiên sms)
    * Hiện đang sống: Thanh Xuân - Hà nội
    * nick yahoo: Kua_cute
    * Con trai: Cù Đức Huy (25/11/2010)
    * Rất mong cả nhà tham gia hội, cùng giúp nhau sống vui và có ích.
    14/
    * Họ tên: Phạm Thị Ngọc Bích
    * Ngày tháng năm sinh: 22/10/1986
    * nick LCM: ms_bich
    * Thông tin về bản thân: Mình làm kế toán và bán giầy VNXK
    * Nơi ở hiện nay: 28L Phạm Hồng Thái - Ba Đình - Hà Nội
    * Con Trai: Nguyễn Bảo An - sn: 30/10/2011
    15/
    * Họ và tên : Phùng Quốc Bảo
    * Ngày, tháng, năm sinh : 13/9/89
    * Nick LCM : KTS Phùng Quốc Bảo
    * Thông tin về bản thân: Kiến trúc sư.
    * Nơi ở hiện nay : TP. Buôn Ma Thuột
    * Các con ( Họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh của con ) : Phùng Quỳnh Nhi - Nữ - 14/8/2011 (Âm lịch - Đêm trung thu, buồn)
    * Số điện thoại :0936379579
    * Tự giới thiệu chi tiết hơn về mình : ( Sỏ trường, sở đoán, tính cách, sở thích.....- Phần này ko bắt buộc. ) Thẳng thắn, trung thực, ghét vòng vo, thích chăm lo cho gia đình. "Cái gì tốt thì tôi dấu, cái gì xấu thì tôi khoe ra - Không đánh giá con người qua vẻ về ngoài " Cách nhìn nhận các mối quan hệ của mình. Cuộc sống thực đôi khi tôi sống ảo, còn cuộc sống ảo thì tôi hoàn toàn sống thực. Hết ^^! Rất vui khi được gia nhập hội.
    16/
    * Họ và tên : Phan Thanh Nhàn
    * Oe oe : 07/12/1982
    * Nick LCM : hazo
    * Cần câu cơm: Kế toán
    * Nơi trú ẩn : Yên Phụ, Hà Nội
    * Con gái: Nguyễn Ngọc Hà. Sinh ngày 19/10/2009.
    * Dây chun của mền: 098.931.3324
    17/
    * Họ và tên: Nguyễn Thị Thu
    * Sinh ngày: 10/09/1988
    * Nghề nghiệp: Chuyên viên ở Chi cục Thủy Sản Hà Nội
    * Họ và tên con gái: Nguyễn Thị Huyền Trang
    * Sinh ngày: 29/11/2011
    * Nơi ở: Hà Đông - Hà Nội
    18/
    * e mới có thai 4 tháng nhưng là single mom rùi ... rất vui làm quen với các a,c các bạn.
    * Họ và tên : Dương Khánh Ly
    * Ngày, tháng, năm sinh : 16.11.1988
    * Nick LCM : dolcevita
    * Thông tin về bản thân: e mới tn đh KTruc HN, đang kiếm việc gì nhẹ làm tạm cho qua năm hạn (có í định kinh doanh nho nhỏ chờ vận làm ăn năm sau)
    * Nơi ở hiện nay : Chùa Hà
    * Các con : chưa nghĩ tên vì chưa bít giới tính
    * Tự giới thiệu chi tiết hơn về mình : ít nói
    19/
    * Họ và tên :Nguyễn Hương
    * Ngày, tháng, năm sinh :28/8/1987
    * Nick LCM : sukem.fca
    * Thông tin về bản thân: làm việc trong 1 trường học , đang có kinh doanh riêng. Ak em lấy hộ các mẹ lá tắm Dao đỏ sau sinh, các mẹ bít ai cần thì mách em nhé. Có người quen thì lấy hộ thui chứ k buôn bán j. Giao lưu với các mẹ cho zui là chính
    * Nơi ở hiện nay : Hà Nội
    * Con : Nguyễn Huyền Anh
    *Giới tính : nữ
    *Ngày sinh :29/2/2012
    * Số điện thoại : 01655268103
    * Tự giới thiệu chi tiết hơn về mình : em rất thích câu : Thành công,hạnh phúc là 1 hành trình chứ không fải điểm đến. Muốn được tự do tung cánh như những con đại bàng dũng mãnh chiến đấu vì những ước mơ khao khát tự do cho mình về mọi mặt: time,money...tham vọng lớn hem ạ ^^. Mong mún được hợp tác với các SM, SD trong lĩnh vực kinh doanh riêng mình.....
    20/
    * Họ và tên : Nguyễn Ngọc Diễm
    * Ngày, tháng, năm sinh : 9/12/1984
    * Nick LCM : megiathinh
    * Thông tin về bản thân: : trình dược viên ( e có bán thuốc bổ cho em bé nữa đó, cả nhà tìm hiểu và ủng hộ em với nha...! thanks..!)
    * Nơi ở hiện nay : Phan Thiết, Bình Thuận
    * Các con : Lê Nguyễn Gia Thịnh, sinh ngày 23/10/2008
    * Số điện thoại : 0938790091
    * Tự giới thiệu chi tiết hơn về mình : nữ tính và cũng có khi nổi loan nữa...
    Rất vui được làm quen và chia sẻ với cả nhà ạ !
    21/
    * Họ và Tên: Phạm Thị Thanh Trâm
    * Sinh: 07/06/1978
    * Nick LCM: huongduong78
    * Thông tin về bản thân: Hiện tại sống ở Hà Nội, làm viêc tại công ty CP Đầu tư Tổng hợp Hà Nội (Hanic)
    * Nơi ở: Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    * Con: Trần Minh Quân. Giới tính: Nam, sinh 01/10/2006
    * Sdt: 01297046678.
    22/
    * Họ và tên : Phạm Minh Nguyệt
    * Ngày, tháng, năm sinh : 18.11
    * Nick LCM : nguyen_po
    * Thông tin về bản thân: nghề nghiệp: nhiều nghề lắm: kế toán, quản lý kiểu tổng quản, biên tập viên, ..., link bán hàng thanh nhí thui ah - dưới chữ ký iem
    * Nơi ở hiện nay : Hà Nội
    * Các con : Hoàng Hải Nam, sinh 15.6.2012
    * Tự giới thiệu chi tiết hơn về mình : mong manh dễ vỡ, ặc ặc
    23/
    * Họ và tên :Trần Mai Trinh
    * Sinh : 27 - 10 -1984
    * Nick LCM : metramy
    * Thông tin về bản thân : Nội trợ gia đình và buôn bán lặt vặt.
    * Nơi ở hiện nay : 106A Ngõ 81/24/47 Lạc Long Quân ( Ngõ 81 đối diện phố Thụy Khuê nhìn sang ) , Cầu Giấy , HN
    * Con gái : Trinh Lan Trà My - Sinh : 16/06/2009
    * Số điện thoại :0163 2 56 5 5 5 5
    24/
    * Họ và tên : Lê Kim Thái
    * Ngày, tháng, năm sinh : 12/11/1976
    * Nick LCM : bi và bon
    * Thông tin về bản thân: (nghề nghiệp, hoặc link bán hàng or công việc để có thể các thành viên sẽ ủng hộ nhau trong khả năng, và nếu có thể.) : Tư vấn tâm lý, điều phối dự án phát triển
    * Nơi ở hiện nay : 22 Trần Hữu Tước, Hà Nội
    * Các con ( Họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh của con ) : 3 trai, Bùi Tuấn Kiệt (2006), Bùi Tuấn Minh (2010), Bùi Tuấn Phong (2012)
    * Số điện thoại : 0984348648
    * Tự giới thiệu chi tiết hơn về mình : Thành thật, hướng nội, nghiêm túc trong cả công việc và đời sống.
    25/
    * nick :giadinhchoncon
    * tên: Vũ Thị Hồng Mai
    * ngày sinh: 28/9/1986
    * tên con: Hà Vũ Mai Phương
    * ngày sinh: 27/12/2012
    * nơi ở: Hà Đông - Hà Nội


    ........................Danh sách đang update thêm................

    Các mom dad thấy topic này của mình hữu ích thì bấm nút tks động viên tớ với nhé! :D
    ( Tự nhiên hnay lại ham hố muốn đc tks ,hehe.)


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Hà Vi_2004
    Đang tải...


  2. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Xí 1 chỗ ở đây để lúc nào đó cần dùng.
    Ngày mới chúc các mommy, daddy một ngày thật vui và an lành nha !

    Các bố mẹ thân mến !

    Theo tinh thần giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, tâm sự, và 8 chuyện thật vui vẻ......trong topic này. Mình xin mạn phép đưa ra vài quan điểm thế này, các bố / mẹ đọc rùi cho ý kiến góp ý nhé !

    1/ Quan điểm của topic mình mở ra thì đã có sẵn trên tiêu đề ai cũng biết, nhưng một lần nữa mình xin khẳng định mình mở top này ra chỉ với mục đích chia sẻ, chứ ko có ý để là nơi bôi bác nói xấu ai cả. Vì thế những vấn đề riêng tư của từng gia đình mình ko khuyến khích mọi người mang lên đây để đả kích, bôi nhọ, hay làm mất danh dự của ai. Mình nói như vậy để tránh trường hợp bố or mẹ nào vào top tâm sự, rồi đối phuơng vô tình hay cố ý đọc đc, lại nghĩ là cả top xúm vào nói xấu họ. Hay là vợ or chồng mình đã nói xấu mình. Xin mọi người đừng nhìn nhận vấn đề nó nặng nề và hà khắc quá thế. Chỉ đơn giản là những con người mất mát, có đầy những nỗi niềm ko biết chia sẻ cùng ai nên chia sẻ với những người cùng cảnh ngộ cho vơi đi. Để có sự động viên và khích lệ, hay chí ít nhẹ lòng mà sống tiếp trên quãng đường đời lắm chông gai thử thách này.!

    2/ Topic ko mong các thành viên đông lên, mà chỉ mong các single mom, dad hãy sống vui, sống khỏe, sống có ích và nghị lực hơn nữa. Vậy nên các thành viên đã, đang, và sẽ là single vẫn hãy cứ coi đây là ngôi nhà yêu thuơng ấm áp tình người, và đừng ngại ngần chia sẻ các bạn nhé !

    3/ Dù rằng chúng ta là những người bạn ảo, nhưng đã là " Hội " thì mình nghĩ nên có danh sách các thành viên. Ảo thực, thực ảo. Quen nhau qua mạng là ảo, nhưng con người, tâm tư, tình cảm giành cho nhau là thật. Vậy nên các mẹ / bố hãy đừng ngần ngại chia sẻ thông tin của mình để mẹ Hà Vi lên danh sách hội nhé. Có thể ban đầu chúng ta chưa quen biết nhau nhiều, chưa hiểu nhiều còn ngại ngần. Nhưng sau này chắc chắn khi hiểu hơn về nhau. Mình tin là các bô mẹ cũng mong muốn có 1 buổi giao lưu giữa các thành viên với nhau đúng ko a? Vậy thì các bố mẹ hãy vui lòng điền vào mẫu sau thông tin của mình để mẹ HV lập danh sách nhé. Một điều mình muốn nói đây là tự nguyện, các bố mẹ có thể thấy ko phù hợp, hay chưa muốn lên vào danh sách hội thì hãy đừng miễn cưỡng. Chúng ta vẫn là bạn, vẫn quan tâm và chia sẻ với nhau trên top này như bình thường mọi người nha.

    Sau đây là mẫu điền thông tin thành viên HỘi SINGLE MOM, DAD : ( Các bố mẹ cop, và điền thông tin vào giúp mình, để mình cập nhật lên đầu trang nhé )

    * Họ và tên :
    * Ngày, tháng, năm sinh :
    * Nick LCM :
    * Thông tin về bản thân: (nghề nghiệp, hoặc link bán hàng or công việc để có thể các thành viên sẽ ủng hộ nhau trong khả năng, và nếu có thể.) :
    * Nơi ở hiện nay :
    * Các con ( Họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh của con ) :
    * Số điện thoại :
    * Tự giới thiệu chi tiết hơn về mình : ( Sỏ trường, sở đoán, tính cách, sở thích.....- Phần này ko bắt buộc. )

    Đây chỉ là ý kiến riêng của cá nhân mình, các bố mẹ xem rùi bổ sung thiếu sót giúp mình nhé ! Tks all !

     
    Sửa lần cuối: 13/1/2012
  3. Bigwill

    Bigwill Banned. Cẩn thận, người này không trung thực!

    Tham gia:
    29/5/2009
    Bài viết:
    8,915
    Đã được thích:
    2,613
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Xí cái mặt tiền. Đang on the way to be a single mom :(. Chông chênh lắm!
     
  4. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Hãy vững vàng mẹ nó nhé, trước hết là cho mình và đối phương 1 cơ hội đi. Còn nếu ko thể hàn gắn thì cũng hãy đừng tuyệt vọng. Cs còn nhiều điều tươi đẹp phía trước mà. Cứ nghĩ khi cánh cửa này đóng lại, sẽ có 1 cánh cửa khác mở ra bạn ah. Có gì buồn vào đây chia sẻ với mình và mọi ng nhé. Chắc trên diễn đàn cũng nhiều mẹ, bố có h/c vậy, nhưng có thể mọi ng còn ngại ngần chưa muốn công khai chuyện đời tư này. Mình thì chỉ nghĩ đơn giản là nỗi buồn chia đôi nỗi buồn sẽ vơi đi, niềm vui nhân đôi niềm vui sẽ nhân lên.
    Mong mẹ nó thật cứng rắn nhé !
     
  5. lylyrock

    lylyrock Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2009
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    274
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Cũng xí cái mặt tiền và hy vọng được cùng các bố mẹ hội này vun đắp 1 tương lai ... bớt mờ mịt hơn :)
     
    Mẹ Hà Vi_2004 thích bài này.
  6. me_ga_con

    me_ga_con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    2,802
    Đã được thích:
    439
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Em cũng xí cái mặt tiền, sắp hết năm rồi, hy vọng năm mới các mẹ sẽ nhiều niềm vui, nhiều may mắn hơn, và... bớt mờ mịt hơn như mẹ lylyrock nói
     
  7. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Sao lại " mờ mịt ", đừng bi quan thế chứ bạn. Có gì bạn hãy chia sẻ cùng mọi ng đi. Bạn đã nghe bài hát của Trịnh có câu :" Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng" chưa bạn, bạn thử nghe đi, hay lắm đấy !
     
    lylyrock thích bài này.
  8. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Nhất định năm mới sẽ có nhiều niềm vui mới nha mẹ gà con. Có gì mẹ gà cứ vào đây chia sẻ cùng mọi người cho nhẹ lòng nhé !
     
  9. lylyrock

    lylyrock Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2009
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    274
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Sự thật nó là mờ mịt mà. Nếu ko mờ mịt chắc giờ em đã có "chăn 37 độ" :)) Nhạc Trịnh em nghe mãi rồi, buồn lắm. Giờ sáng nào em cũng "Nếu như anh đến" - Văn Mai Hương hoặc "Ngày mai nắng lên anh sẽ về" - Anh Khang thôi. Phải nhún nhảy với đời chứ ko thể não nề mãi được đâu mẹ nó ạ :)
     
  10. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Cs của mình là do mình định đoạt. Tớ nghĩ thế đấy ! :)

    " Nếu như anh đến " đang hot lắm mà. Và nếu như anh không đến, thì cs này vẫn phải tiếp diễn, và mình vẫn phải vui bạn nhỉ? Tối vui nhé bạn !
     
    sonsinhan thích bài này.
  11. lylyrock

    lylyrock Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2009
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    274
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Giờ thì đúng là do mình định đoạt rồi :) Cám ơn lời chúc của Mẹ Hà Vi nhé. Mình cũng chúc mẹ con bạn như vậy :)
     
    Mẹ Hà Vi_2004 thích bài này.
  12. Mẹ Long

    Mẹ Long Guest

    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Cũng có 1 lúc nào đấy thèm 1m.....
    cuộc sống gd phức tạp quá
    đôi khi thấy mình gồng k nổi :(
     
  13. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Sự lựa chọn nào cũng có cái đc và cái mất mà bạn. Và ở vào trường hợp nào thì mình hãy cứ AQ mà sống.

    Cs thì đôi lúc có buồn vui, sướng khổ, hoan hỉ hay u rũ. Nhưng trên hết tất cả những điều đó, mình cần nâng nui bản thân mình, đề cao trách nhiệm sống của mình, và đặt ra mục đích sống đúng đắn nhất thì sẽ thấy mọi khó khăn kia chỉ là những ổ gà hiển nhiên đang tồn tại trên đường đời mỗi con người bạn ah !

    Chúc bạn tối an lành nha !
     
  14. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Mình cùng sống vui và cố gắng nhé !
     
  15. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Tối nay 2 mẹ con mình thấy thật vui. Từ chiều đã rộn ràng váy áo để tiến về Sonata 40 Bà Triệu. Vợ chồng c bạn thật nhiệt tình, sợ 2 mẹ con tốn tiền taxi, hoặc đi xe máy lạnh đã vòng qua đón. Buổi tiệc Mừng giáng sinh của hội blog Hà Nội giành cho các con đông đến kín chỗ. Ấy vậy mà tình cảm của mọi người giành cho nhau còn ấm hơn gấp bội cái không khí ấy. Cả trăm con người sát bên nhau. Hnay mẹ HV nhận trách nhiệm làm Công chúa tuyết.hic. Bạn HV thì ko vui vì bạn bảo khi mẹ làm CCT con phải đứng 1 mình.hic.( bao bạn bè mà bạn ấy nhất nhất chỉ bám mẹ, bệnh nan y rùi.) Tối về nhà mẹ bảo. Mẹ biết con không vui lắm khi không có mẹ ở bên, nhưng mẹ con mình đã cùng nhau đem đc 1 niềm vui nho nhỏ cho các e bé khác, con thấy như vậy ko ý nghĩa hơn niềm vui chỉ hưởng 1 mình sao?.Và bạn ấy đang suy nghĩ. Tối mai lại lên lịch đưa bạn ấy đi dạo phố. Ngày kia sẽ cho bạn ấy lên Cung thiếu nhi tham dự chương trình Vui chơi trong xứ sở tuyết ( mẹ mua vé rùi.)

    Mẹ biết bạn vẫn rất vui, nhưng vì bạn muốn sở hữu mẹ chỉ là của bạn, bạn ko muốn san sẻ, ko muốn rời xa mẹ dù chỉ nửa bước. Yêu bạn ấy thế, yêu cái dáng lon ton bám đuôi mẹ.
    Chắc các bạn nhỏ khác cũng như chị HV nhà cô nhỉ?hihi.

    Giáng sinh sắp đến rùi. Nhà HV chúc các bố mẹ có 1 lễ giáng sinh an lành, hp, va ngập tràn niềm vui nha.

    Merry Christmas !
     
    kidslandvn thích bài này.
  16. me_ga_con

    me_ga_con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    2,802
    Đã được thích:
    439
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Em thì nghĩ tới tết mà nẫu cả ruột (Năm đầu Single mà)
    Hơn nữa em còn tỷ thứ phải lo, phải nghĩ, cũng cố để vui, để lạc quan mà đôi khi lòng cứ trùng xuống. Nào là thuê nhà, nuôi con, gửi con đi nhà trẻ hay thuê giúp việc, lương thì có hạn, trang trải từng ấy thứ liệu có đủ? Hay là gửi con về quê ông bà ngoại nuôi hộ, nhưng con còn bé quá, thương con ko đành lòng, ...
    Cuộc sống đúng là mệt mỏi, mệt mỏi đến rã rời!. Nhưng cũng phải công nhận qua khó khăn, mình thêm bản lĩnh, thêm nghị lực và thêm mạnh mẽ đến lạ kỳ
     
    Mẹ Hà Vi_2004 thích bài này.
  17. Mẹ Hà Vi_2004

    Mẹ Hà Vi_2004 0983.07.0983

    Tham gia:
    16/1/2011
    Bài viết:
    13,229
    Đã được thích:
    4,886
    Điểm thành tích:
    2,113
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc


    C cũng ko biết bé nhà e bao nhiêu tuổi mà cho e lời khuyên tốt nhất đc. Nhưng nếu con e đủ tuổi đi trẻ đc thì e nên cho con đi trẻ e ah. Chứ thuê NGV thì tốn kém lắm, mà chưa chắc khi ko có mình ở nhà, thì ng ta có chăm con mình tốt ko? E nên tìm 1 trường tốt cho con, học phí cao chút cũng đc, quan trọng là chất lượng của trường, và cơ sở vât chất tốt để con mình đỡ bệnh tật trong những ngày rét mướt thế này (mùa đông trẻ dễ ốm lắm e ah ).

    Còn cái dòng chữ in đậm thì c đồng ý với e hoàn toàn. Chúc 2 mẹ con có 1 buổi tối thật vui vẻ nhé !
     
  18. baoshop

    baoshop Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/12/2009
    Bài viết:
    375
    Đã được thích:
    88
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    ôi chị ơi, em thì chưa li dị đâu chỉ ở trên bờ vực thẳm thôi, nhưng mà chắc chắn dù có thì cũng như ko chi ạh, tức là em vẫn cứ phải 1 mình lo cho gia đình từ A-Z ấy, mà hình như cả chồng với con em thì em như là mje của cả 2 đứa ấy! thế có phải gần như single mom ko ạh? em sợ em còn quá single mom ây1 vì còn 1 đống cục nợ phải lo nữa cơ, em chồng này, chồng này, con này, cả bà này! bằng nuôi 4 đứa con rồi ạh. nhà chồng thì sát thủ đừng hỏi,em đúng là đánh bạc với ông trời.nhưng hình như em đang trên đà chiến thắng! có mẹ nào liều mạng như em ko ạh
     
    Sửa lần cuối: 23/12/2011
    Mẹ Hà Vi_2004 thích bài này.
  19. lylyrock

    lylyrock Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/5/2009
    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    274
    Điểm thành tích:
    63
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Nghe có vẻ căng thẳng nhỉ. Đã có lúc nào mẹ nó bình tĩnh trao đổi với "thằng con nhớn" chưa? Nếu chưa thì tớ nghĩ mẹ nó nên thử 1 lần, nếu đàm phán không thành công thì mẹ nó khoanh vùng trong gia đình ra: Chỉ quan tâm chăm sóc những việc mà cho là cần thiết và vừa sức mẹ nó nhất. Những việc còn lại thì để lại cho thành viên khác trong gia đình. Nếu người đó làm thì ok, ko làm thì mẹ nó cũng đừng ôm đồm nữa. Thử đơn giản hóa vấn đề thế 1 lần đi nào. Mong là mẹ nó sẽ đỡ mệt mỏi hơn :)
     
    Mẹ Hà Vi_2004 thích bài này.
  20. me_ga_con

    me_ga_con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/3/2011
    Bài viết:
    2,802
    Đã được thích:
    439
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: HỘI CÁC SINGLE MOM, DAD - Vào đây chia sẻ, tâm sự, 8 chuyện, và học hỏi cách chăm sóc

    Con gái em mới có 14 tháng tuổi, may quá bà ngoại đang trông hộ tới tết. Sau tết chắc em phải cho cháu về quê với ông bà ngoại một thời gian, khi nào em ổn định hơn thì em sẽ đón lên, chứ vừa tiền thuê nhà, vừa gửi trẻ, rồi em lại phải vừa đi làm vừa đi học nữa thì ai đưa đón con, trang trải cũng ko đủ được
    Tới đâu tính dần tới đó vậy chị ạ
    Chịu khó hy sinh một 2 năm vậy, cuối tuần về thăm con. haizzzzzzzzzzzz
     

Chia sẻ trang này