Kinh nghiệm: Hội Chị Em Phát Cuồng Với Top 5 Serum Dưỡng Da Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thảo Thảo Bi, 6/6/2019.

  1. Thảo Thảo Bi

    Thảo Thảo Bi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2019
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sử dụng serum để dưỡng da luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết chị em. Bởi vì serum chính là bước quan trọng để giúp làn da khỏe đẹp, tươi tắn & trắng hơn. Vì thế đây là món đồ mà bất cứ chị em nào cũng cần phải có để chăm sóc & bảo vệ làn da của mình.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum dưỡng da, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như chất lượng bạn nên lựa chọn những sản phẩm có uy tín, nguồn gốc rõ ràng. Cùng xem qua top 5 serum dưỡng da tốt nhất hiện nay khiến hội chị em “đắm chìm”.

    1. Serum dưỡng da Lancome Advanced Génifique Sensitive

    [​IMG]

    Lý do khiến dòng serum Lancome Advanced Génifique Sensitive trở thành dòng serum được đánh giá cao nhờ độ đậm đặc của hàng triệu lợi khuẩn Probiotics có tác dụng cung cấp protein cho da, làm da trẻ trung hơn & dưỡng ẩm sâu bên trong.

    Với kết cấu lỏng nhẹ, không màu & dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp giải phóng 98% chất chống oxy hóa nguyên chất, cho da êm dịu hơn ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

    • Giá tham khảo: 2.100.000 VNĐ
    2. Serum dưỡng da Botanics Hydration Burst with Clary Sage Light

    [​IMG]

    Với những làn da khô,bị mất nước thì serum Botanics Hydration Burst Light chính là lựa chọn hoàn hảo. Với chiết xuất từ cây Clary Sage - loại cây chỉ có thể tìm được ở phía Nam Châu Âu có tác dụng bảo vệ tối đa làn da, lưu trữ nước ngay cả trong điều kiện thời tiết nóng bức, đồng thời cung cấp các hợp chất chống oxi hóa.

    • Giá tham khảo: 400.000 VNĐ
    3. Serum dưỡng trắng Dr. Dennis Gross C+ Collagen Brighten & Firm Vitamin C

    [​IMG]

    Serum dưỡng da Dr. Dennis Gross với hàm lượng vitamin C cao giúp làm sáng da, đồng thời bổ sung thêm tinh chất collagen giúp săn chắc da mặt. Một nghiên cứu cho thấy hơn 90% người sử dụng dòng sản phẩm đều cảm thấy sự thay đổi tích cực. Các khuyết điểm như xỉn màu, đốm đen, kết cấu không đều màu trên da đều được cải thiện đáng kể.

    • Giá tham khảo 1.800.000 VNĐ
    4. Serum dưỡng da và trị mụn Clinique Acne Solutions Acne + Line Correcting

    [​IMG]

    Với công thức đặc biệt dành cho da mụn, kháng viêm & ngăn ngừa sự hình thành mụn mới, Clinique Acne Solutions Acne + Line sẽ hạn chế lớp dầu thừa trên da của bạn, đồng thời dưỡng ẩm giúp da căng bóng, trẻ hóa hơn trước rất nhiều.

    • Giá tham khảo 1.000.000 VNĐ
    5. Serum For Original Rehabilitation White Skin Lavenza

    Với thành phần hoàn toàn tự nhiên như được chiết xuất từ sáp ong, đậu xanh, yến mạch, nghệ và vitamin E, C, Serum tế bào gốc phục hồi trắng da mặt - serum For Original Rehabilitation White Skin của Lavenza nhận được sự yêu mến của đông đảo chị em.

    [​IMG]

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa nguyên liệu tự nhiên theo công thức đặc biệt tạo nên dòng serum dưỡng da tốt nhất, có công dụng đào thải độc tố, sản sinh tế bào mới, tái tạo làn da bị tổn thương, làm mờ vết thâm nám, phục hồi làn da cháy nắng, dưỡng ẩm, trẻ hóa làn da.

    Vì thế, nếu chị em nào đang gặp phải tình trạng da bị nhiễm độc tố, muốn khắc phục & bảo vệ làn da thêm khỏe mạnh thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm này được!

    • Giá tham khảo 349.000 VNĐ

    Với 5 dòng serum dưỡng da ở trên, tùy theo túi tiền của mình mà chị em có thể lựa chọn sao cho phù hợp để chăm sóc làn da thêm khỏe mạnh hơn ! Hãy bảo vệ & chăm sóc làn da ngay hôm nay bạn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thảo Thảo Bi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này