Hội chợ sách tại triển lãm Giảng võ từ 17-21/9, mời các bố mẹ tham dự mua sách cho các bé

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Mechiphoi, 14/9/2010.

  1. Mechiphoi

    Mechiphoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/11/2009
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    159
    Điểm thành tích:
    43
    'Mua sách tặng sách' tại Long Minh

    Từ ngày 17 đến 21/9, Công ty cổ phần Văn hóa Giáo dục Long Minh sẽ tham gia hội chợ sách quốc tế chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội tại triển lãm Giảng Võ với nhiều chương trình khuyến mại.

    Tất cả độc giả đến tham quan và mua sách của Long Minh sẽ được tặng thẻ giảm giá (giảm 20%) và được tham dự chương trình giảm giá lớn "Mua sách tặng sách" trong khung giờ vàng (từ 17h30 đến 18h30 hàng ngày).

    Sách là nguồn tri thức vô tận của nhân loại. Mỗi cuốn sách chứa đựng bao điều bí ẩn. Đọc sách là cách nhanh nhất để mỗi người tự tích lũy kiến thức và làm phong phú thêm tâm hồn mình. Các bậc phụ huynh nên giúp con cái mình xây dựng thói quen đọc sách ngay từ khi còn nhỏ.

    Dòng sách Toán của Long Minh xuất hiện trên tiêu chí “giúp người đọc tiếp cận với Toán càng tự nhiên càng tốt”. Những cuốn sách dành cho các bé từ 3 đến 6 tuổi (bộ sách giải Toán thật dễ) chủ yếu để đo năng khiếu của trẻ ở các cấp độ khác nhau và kích thích sự say mê toán của các bé.

    Bộ sách Toán 6 quyển: Sự kỳ diệu của toán học, Niềm vui toán học, Những cuộc phiêu lưu mới của Penrose - chú mèo ham học toán, Fractal Googol và những câu chuyện toán học khác, Flexagon, Zillion và những ý tưởng toán học khác của tác giả người Mỹ Theoni Pappas giúp độc giả tiếp cận và nuôi dưỡng niềm đam mê với môn học này. Trong đó cuốn “Niềm vui Toán học” là một trong những cuốn sách văn hóa toán số một của Mỹ, góp phần xây dựng nền văn hóa Toán của Việt Nam.

    Cùng với sách Toán, sách Cờ Vua cũng là thế mạnh của công ty. Bộ sách này nhiều tập do huấn luyện viên cờ Vua quốc tế Lương Trọng Minh sẽ là những cuốn cẩm nang - cung cấp cho người đọc từ những bài học nhập môn đến những chiến thuật, chiến lược ở trình độ kiện tướng. Học đánh cờ Vua cũng là một trong những cách rèn luyện trí thông minh tốt nhất dành cho trẻ nhỏ.

    Sách kiến thức cho thiếu nhi và truyện tranh lại là những “quà tặng tinh thần” mà công ty muốn dành cho độc giả. Những bộ truyện tranh “Made in Việt Nam” thuần Việt sẽ vun đắp tình yêu quê hương đất nước trong lòng con trẻ, giúp trẻ biết trân trọng và gìn giữ môi trường, xây dựng thế giới xanh tươi, hòa bình.

    Ngoài dòng sách trẻ em, công ty còn giới thiệu tới độc giả dòng sách người lớn. Những cuốn sách hướng dẫn kỹ năng giúp bạn đọc có những kinh nghiệm cần thiết để trở thành người thành công trong mọi lĩnh vực như: Để trở thành người phụ nữ hoàn hảo, thế giới yêu…

    Sách lịch sử chú trọng đến những “điểm đặc biệt” - giúp người đọc tiếp cận những điều bí ẩn như: Những hội kín tàn bạo nhất lịch sử, Những kẻ độc tài tàn bạo nhất lịch sử, những tên cướp biển khét tiếng nhất lịch sử… Và dòng sách lãnh đạo không chỉ giúp độc giả “nhìn thấy” chân dung của những nhà lãnh đạo vĩ đại mà còn là “bài tập thực hành” cho những ai muốn trở thành lãnh đạo.

    Độc giả sau khi đọc sách của Long Minh có thể tham gia chương trình “Đọc sách có thưởng” bằng cách gửi ý kiến đóng góp (về nội dung và hình thức của sách) theo địa chỉ: sach@longminh.com.vn. Những nhận xét hay sẽ nhận được những món quà có giá trị, xem chi tiết tại http://www.longminh.com.vn/

    (Nguồn: Công ty CP Văn hóa giáo dục Long Minh)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mechiphoi
    Đang tải...


  2. ynhudao

    ynhudao Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/5/2010
    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    539
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Hội chợ sách tại triển lãm Giảng võ từ 17-21/9, mời các bố mẹ tham dự mua sách cho các

    Thanks mechiphoi. Em cung biet toi trien lam sach quoc te nay qua trien lam sach Duc cua vien Goethe. Chac chan hom day em se qua gian hang ben chi nhe. :)
     
  3. Mechiphoi

    Mechiphoi Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/11/2009
    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    159
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Hội chợ sách tại triển lãm Giảng võ từ 17-21/9, mời các bố mẹ tham dự mua sách cho các

    up lên cho các bố mẹ biết nào.
     
  4. nuoiduongtamhon

    nuoiduongtamhon Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/7/2008
    Bài viết:
    1,101
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Hội chợ sách tại triển lãm Giảng võ từ 17-21/9, mời các bố mẹ tham dự mua sách cho các

    Mình đi 2 buổi rồi, còn nốt buổi hôm nay cũng sẽ đi nốt =))
     

Chia sẻ trang này