Cần giúp: Hỏi: Có Ai Nâng Mũi Bằng Sụn Tự Thân Chưa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 26/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Thời buổi này rồi mà còn có người chịu trời sinh sao để vậy nữa, trời sinh xấu thì mình phải phấn đấu cho đẹp ra chứ. Em rất thoáng trong việc làm đẹp luôn, vừa tốt nghiệp ra trường đi làm kiếm tiền là để dành tiền đi nâng mũi liền. Giờ mình cũng dư dả 1 chút để đi nâng mũi rồi. Mà đang phân vân không biết nên chọn phương pháp nào. Thấy dạo gần đây nâng mũi bằng sụn tự thân có vẻ hot hit. Mà không biết ở Bệnh viện có ai nâng mũi bằng sụn tự thân chưa? Với lại nâng mũi cách này là dùng 100% sụn tự thân luôn hả Bệnh viện? Em chưa hình dung được cách làm như thế nào nữa, Bệnh viện nói sơ sơ cho em biết được không? Cảm ơn Bệnh viện. (Thu Đàm - Quận 12)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: clip nâng mũi bằng sụn tự thân

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thu Đàm!

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là nơi để thực hiện nâng mũi. Và phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân này hiện tại là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn thực hiện tại Bệnh viện. Nên chị không cần phải đắn đo có ai nâng mũi bằng sụn tự thân chưa chị nhé. Với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi tốt nhất.

    Và nếu chị thực hiện nâng mũi bằng sụn thân thì chị có thể sử dụng 100% sụn tự thân. Còn nếu chị muốn kết hợp thêm sụn nhân tạo thì vẫn được chị nhé. Thông thường nâng mũi bằng sụn tự thân chị sẽ được dùng sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi được lấy từ cơ thể để nâng cao sống mũi chị nha. Tùy vào nhu cầu, sở thích của chị mà chị có thể lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi phù hợp chị nha.

    [​IMG]

    Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp thẩm mỹ, được tiến hành bằng cách bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo để cố định và nâng cao sóng mũi. Sau đó sử dụng sụn tự thân vành tai để bao bọc lại đầu mũi. Giúp dáng mũi được thanh tú hơn, mà không lo bị bóng đỏ đầu mũi, hay bị kích ứng với cơ thể.

    Có ai nâng mũi bằng sụn tự thân chưa

    Dù chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây, nhưng phẫu thuật nâng mũi bằng sụn tự thân, đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người. Và đã có không ít chị em chọn phương pháp này, để có thể sở hữu được chiếc mũi đẹp hoàn hảo như mong muốn. Vậy nên nếu bạn đang lo lắng xem đã có ai nâng mũi bằng sụn tự thân chưa? Có ai “thử nghiệm” thành công phương pháp này chưa? Thì bạn có thể yên tâm nhé. Vì có rất nhiều khách hàng đã tiến hành phương pháp nâng mũi này rồi.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này