Kinh nghiệm: Hỏi Đáp Nâng Ngực Bằng Mỡ Tự Thân Có An Toàn Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 23/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Thật ra là em cũng muốn đi nâng ngực bằng mỡ tự thân để có ngực đẹp căng tròn như chị em á. Nhưng mà chưa thực hiện lần nào nên em cũng lo lắng. Em không biết là nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không? Tại em nghe nói phải lấy mỡ của mình bơm lên ngực. Vậy chắc là quá trình này kéo dài lắm đúng không Bệnh viện? Thực hiện mất khoảng bao lâu vậy ạ? Lúc đó thực hiện thì gây mê rồi chắc em cũng không biết gì đâu. Nhưng mà em vẫn muốn biết thực hiện bao lâu để em chuẩn bị tâm lý trước. Bệnh viện dành chút thời gian giải đáp cho em nha. (Ngọc Nhung – Bình Dương)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Ngọc Nhung,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện để giải đáp các băn khoăn về phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân.

    Đầu tiên, về băn khoăn nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không thì chị yên tâm nhé. Bởi vì phương pháp này sẽ dụng mỡ tự thân ở các vùng đùi, bắp tay, bụng,…của chính khách hàng. Sau đó chiết tách ly tâm lấy tế bào mỡ khỏe nhất rồi cấy vào ngực, không đụng chạm dao kéo, cắt rạch quá nhiều, ít xâm lấn, độ an toàn cao hơn. Thêm nữa, tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có Bác sĩ Hùng với tay nghề kinh nghiệm 20 năm, từng thực hiện thành công rất nhiều ca nâng ngực bằng mỡ tự thân. Vì vậy, mình có thể an tâm đăng ký thực hiện nâng ngực bằng mỡ tự thân tại Bệnh viện của chúng tôi chị nha.

    Về thời gian thực hiện thì nâng ngực bằng mỡ tự thân sẽ được thực hiện khá nhanh chóng trong tầm khoảng 60 đến 90 phút chị nha.

    [​IMG]

    Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn, nỗi lo lắng của mình rồi chị nha. Nếu còn băn khoăn hay bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Chị liên hệ qua Hotline 093.300.1.300 hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

    Cảm ơn chị Ngọc Nhung!
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng ngực bằng mỡ tự thân giúp các chị em phụ nữ sở hữu vòng một đầy đặn và quyến rũ. Không chỉ giúp các chị em khắc phục tình trạng ngực lép, mất cân đối,.. mà con đem lại cho phái nữ đôi “gò bồng đào” đẹp tự nhiên, mềm mại, gợi cảm.

    Ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ này là hạn chế tối đa xâm lấn, không sưng đau, không để lại sẹo nên được nhiều người ưa chuộng. Vậy chi phí nâng ngực bằng mỡ tự thân giá bao nhiêu?

    Chi phí nâng thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân dao động từ 70 – 90 triệu đồng. Tùy vào tình trạng ngực size như nào, có mô mỡ hay không, nhu cầu của phái đẹp,…mà bác sĩ khuyên kết hợp thêm các dịch vụ thẩm mỹ khác như: Tạo hình đầu ti, thu quầng, treo quầng, treo sa trễ,…

    Bảng giá nâng ngực bằng mỡ tự thân có thể thay đổi và cập nhật liên tục theo từng thời điểm.

    Xem thêm thông tin: http://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-bang-mo-tu-than-bao-nhieu-tien.html
     

Chia sẻ trang này