[Hỏi khắp nơi] Theo các mẹ bây giờ nên bán hàng ở đâu

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi wolfbaron, 27/8/2014.

  1. wolfbaron

    wolfbaron Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/8/2014
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chào cả nhà, em cũng kinh doanh shop được một thời gian, mà dạo này nhiều thứ làm em down quá ạ, em muốn xin ý kiến cả nhà góp ý cho em với ạ. giờ em chả biết phải đi buôn ở đâu mới được yên ổn đây
    Không biết năm nay xấu thế nào mà em gặp toàn chuyện xui thôi. Em lăn lộn vài năm cũng góp dc chút ít mở ra dc cái shop, xin mãi thì cũng vào được Thương Xá Tax để bán, vậy mà h đùng một cái ban quản lý yêu cầu mình chuyển ra để xây dựng lại. thấp cổ bé họng thành ra bị đuổi thì buộc phải đi thôi chứ chả được xíu quyền lợi nào cả.
    Em up hàng lên mấy trang như 123mua thì chả nhằm nhò gì, trang bị bán đi bán lại nên h người ta cũng chả có niềm tin mà vô mua hàng, cộng đồng càng lúc càng đi xuống. Thiết nghĩ đi buôn mà mình phụ thuộc vào cộng đồng của người khác quá khó chịu vô cùng. Cồng đồng đi lên thì mình sống, đi xuống thì shop ra đi, kiểu như mìh kinh doanh mà chút quyền sống sót cũng không có.

    Em up hàng trên 5s thì cạnh tranh không nổi với các shop có vài trăm topic up liên tục mỗi ngày

    Buôn trên face thì h bị face nó giảm tương tác xuống, hồi xưa 1 post của em được cả ngàn Like, h dc có trăm like thôi, phải trả tiền nó mới cho hiển thị, đã thế còn bị mấy nhà chơi xấu report fanpage làm lâu lâu mình bị khóa mất mấy ngày.

    Người ta bảo " An cư lạc nghiệp", Sống không yên thế này thì làm sao mà lạc nghiệp đây cả nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi wolfbaron
    Đang tải...


  2. Thuốc Nam

    Thuốc Nam Th uốc Nam chữa bệnh Gout

    Tham gia:
    28/7/2014
    Bài viết:
    1,361
    Đã được thích:
    295
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: [Hỏi khắp nơi] Theo các mẹ bây giờ nên bán hàng ở đâu

    ko biết a có trang web chưa, nếu chưa có thì nên đầu tư 1 cái, mất khoảng 1 vài triệu. Như vậy khách hàng tin cậy và gắn bó hơn với shop. CHúc a thành công ;)
     

Chia sẻ trang này