Cần giúp: Hỏi: Kiêng Ăn Bao Lâu Sau Khi Nâng Mũi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Hi Bệnh viện, Bệnh viện cho em hỏi em phải kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi vậy ạ, với phải kiêng ăn những gì nữa? Do em làm bên ngành ẩm thực, công việc em thường xuyên phải nếm thử đủ loại món ăn hết. Giờ mà đi nâng mũi kiêng ăn lâu quá thì có khi em bị đuổi việc luôn. Em cứ lấn cấn cái này mãi nên mới kéo dài đến giờ vẫn chưa đi nâng mũi nè. Bệnh viện tư vấn cho em kĩ kĩ chút nha. Chứ lỡ có mũi đẹp xong rồi mà thất nghiệp là toang luôn. Em đợi Bệnh viện phản hồi xong rồi mới dám qua làm. Bệnh viện tranh thủ nhanh nhanh nha. (Hương Nhu - Quận 5)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: hình ảnh nâng mũi không phẫu thuật

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hương Nhu!

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi để chị thực hiện nâng mũi. Thay vì chọn cho mình một cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Nhất định chị sẽ có được kết quả nâng mũi như mong muốn chị nhé.

    Và sau khi nâng mũi xong để mũi nhanh lành hơn thì chị nên chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Chị nên kiêng thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…không được vận động mạnh, va chạm mạnh vào mũi chị nha. Chị nên kiêng cữ khoảng 1 tháng để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho mình chị nha.

    [​IMG]

    Đến đây, với những chia sẻ của Bệnh viện chắc cũng phần nào giải đáp được thắc mắc kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị hãy liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300. 1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này