Hỏi kinh nghiệm mua đồ chơi cho con từ các trang web nước ngoài amazon, bestbuy...

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi nhatanh111, 1/7/2011.

  1. nhatanh111

    nhatanh111 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/5/2010
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Chào các bạn,

    Mình không rõ câu hỏi này nên đăng hay tìm đọc ở mục nào, đồ chơi luôn đóng 1 vài trò rất quan trọng với các bé nên chắc đưa vào chủ đề nuôi dưỡng chăm sóc cũng phù hợp nhỉ:D. .
    Hiện nay các loại đồ chơi bán trên thị trường việt nam phần lớn đều 0 rõ xuất xứ và không an toàn. Mình cũng đã tham khảo và mua hàng từ 1 số mẹ kinh doanh trên này ( các đồ chơi nhập từ mỹ...) nhưng nói chung mặt hàng không được đa dạng. Mình được biết hiện nay có nhiều người chọn cách đặt mua hàng qua các trang amazon, bestbuy...Hàng chính hãng và có giấy xác nhận nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau 1 hồi tìm kiếm trên google mình vẫn thấy mơ hồ quá nên vào đây nhờ các mẹ tư vấn dùm.
    Với 1 người trình độ ngoại ngữ abc và trình IT thì còn thấp hơn như mình :), cách thức tìm, chọn mua 1 mặt hàng ( vi dụ m đang cần tìm mua đồ chơi cho con trung thu sắp tới) trên các trang bán hàng nước ngoài đó như thế nào với giá cả hợp lý và chất lượng yên tâm nhất.
    Khi đã chọn được rồi thì từ lúc mua , thanh toán cho đến lúc mình nhận được hàng mình sẽ phải qua những thủ tục như thế nào và sẽ gặp những trở ngại gì ( vì theo mình tạm hiểu thì khi mua 1 món hàng từ nước ngoài sẽ cần thẻ thanh toán quốc tế, thủ tục hải quan nhâp hàng ....
    Trong trường hợp đặt mua trực tiếp nhiều rắc rối quá, mình không tự làm được, thì nên nhờ qua trung gian nào là có uy tín. Trong trường hợp món hàng chưa ưng ý hoặc có hỏng hóc gì đó ngay khi nhận được thì làm như thế nào để đổi hoặc trả lại

    Rất mong được các bạn tư vấn cụ thể dùm. xin cảm ơn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhatanh111
    Đang tải...


Chia sẻ trang này