Hôi Miệng Do Víu Hp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 11/11/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Hôi miệng hầu như có thể biến mất khi dùng thuốc kháng sinh nhằm điều trị vi khuẩn. Thế nhưng thuốc kháng sinh có thể gây ra ảnh hưởng cho cấu trúc tế bào, làm hệ miễn dịch suy giảm nếu dùng sai cách hay dùng quá liều. Vì vậy dùng kháng sinh chữa H.pylori phải nên thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ.

    Ngoài ra hiện nay có một phương án chữa vi khuẩn Hp gây hôi miệng đó là áp dụng các biện pháp dân gian đơn giản. Nhưng chú ý rằng cần tham khảo kỹ ý kiến của chuyên gia trước khi thực hiện nhé.


    1. Dùng chỉ nha khoa làm sạch
    Cần chú ý ít nhất 2 lần mỗi ngày mà đặc biệt dùng chỉ nha khoa sau khi ăn. Mục đích chính là làm sạch nhanh các mảng bám và tránh thức ăn vẫn còn mắc kẹt bên trong kẽ răng. Khi đó gây mùi hôi rất khó chịu.


    2. Dùng nước súc miệng
    Tiếp theo thì việc dùng nước súc miệng kháng khuẩn không chứa cồn hay nước muối súc miệng sau mỗi lần đánh răng cũng là giải pháp không nên bỏ qua. Chính việc dùng nước súc miệng giúp răng chắc khỏe và bạn có được hơi thở thơm tho hơn.

    [​IMG]


    3. Cạo lưỡi chữa vi khuẩn Hp gây hôi miệng
    Vi khuẩn Hp có thể sẽ cư trú ở niêm mạc lưỡi làm cho toàn bộ khung miệng có mùi hôi khó chịu. Vì vậy bạn chú ý vệ sinh lưỡi bằng đồ cạo chuyên dụng nhằm loại bỏ đi lớp vi khuẩn vẫn còn phủ ở mặt lưỡi.


    4. Tránh thực phẩm và đồ uống không phù hợp
    Chính những thức uống như là bia rượu hoặc thực phẩm chứa nhiều gia vị có thể làm cho vi khuẩn Hp sinh sôi một cách nhanh chóng. Lúc đó vi khuẩn Hp gây hôi miệng lại càng thêm nghiêm trọng nếu người bệnh không kiêng cữ. Cũng như không hạn chế những thực phẩm cùng với đồ uống không phù hợp.


    5. Dùng rễ cây cam thảo
    Cam thảo sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển vi khuẩn Hp trong dạ dày cùng với khoang miệng. Do đó cần chọn lựa chữa hôi miệng bằng cách dùng một tách trà rễ cây cam thảo mỗi ngày sẽ cải thiện hệ tiêu hóa cùng với cả mùi hôi bên trong hơi thở.


    6. Dùng trà xanh
    Thêm bí quyết chữa vi khuẩn Hp gây hôi miệng đó là dùng trà xanh. Ở đây trà xanh mang đến công dụng sát khuẩn ngừa viêm và đồng thời còn ngăn chặn oxy hóa vô cùng hiệu quả. Việc tiêu thụ trà xanh hay dùng trà xanh súc miệng được xem là giải pháp để giảm đi mùi hôi rất hiệu quả. Chưa kể rằng nhiễm trùng chắc chắn được cải thiện nếu kiên trì dùng trà xanh trong sinh hoạt thường ngày.


    7. Mật ong và gừng chữa vi khuẩn Hp gây hôi miệng
    Kết hợp giữa gừng và mật ong được đánh giá là bí quyết tăng hiệu quả cải thiện vi khuẩn Hp gây hôi miệng. Mật ong sẽ giảm đi hoạt động của chúng đồng thời bổ sung khả năng tái tạo cho cơ thể. Còn với gừng sẽ tăng cường loại bỏ Hp cũng như ngăn mùi hôi. Thực hiện dùng hỗn hợp gừng ngâm mật ong chung với nước ấm để uống mỗi ngày sẽ hỗ trợ hơi thở bị nặng mùi rất hiệu quả.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/giai-phap-khac-phuc-vi-khuan-hp-gay-hoi-mieng.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này