Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Bằng Sụn Tự Thân Ở Đâu Đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 12/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nâng mũi mà chỉ dùng sụn nhân tạo là xưa rồi, thời đại bây giờ là phải nâng mũi bằng sụn tự thân. Câu này là nhỏ bạn em nói chứ không phải em nha. Em chỉ là người đi tìm dùm nó nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu đẹp thôi. Mà tìm xong rồi đó, nó cũng chốt qua Bệnh viện làm rồi cái giờ nó nhờ em đi hỏi tiếp. Thời gian này nó đang vùi đầu trong luận văn tốt nghiệp, không có thời gian nên nhờ em hỏi trước để sau này qua làm thôi cho nhanh. Nó hỏi cũng ít à, có gì Bệnh viện giải đáp nhiệt tình cho bạn em nha. Nó chỉ muốn hỏi Bệnh viện là nâng mũi bằng sụn tự thân là sẽ lấy sụn ở chỗ nào trên cơ thể để nâng? Rồi nâng xong thì khi nào đẹp? Cuối cùng là cho nó xin cái giá nữa. Chỉ có nhiêu đó thôi. Em đợi Bệnh viện phản hồi nha. (Hải Hà - Quận 12)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bằng sụn nhân tạo được bao lâu

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị!

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Nhưng rất cảm ơn chị và bạn của chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Và thông thường khi thực hiện nâng mũi bằng sụn tự thân thì Bác sĩ thường lấy sụn từ sụn vách ngăn mũi, sụn vành tai và sụn sườn để nâng cao mũi chị nhé. Tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người thì tầm khoảng 1 – 3 tháng sẽ có mũi đẹp tự nhiên chị nha.

    Và hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện có giá niêm yết là khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy vào tình trạng mũi, phương pháp nâng mũi mà bạn chị chọn. Đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói. Bạn của chị có thể xem bảng giá bên dưới để biết thêm chi tiết chị nhé. Đặc biệt trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí cho các dịch vụ nâng mũi.

    [​IMG]

    Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện nếu bạn của chị vẫn chưa biết nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu đẹp. Thì bạn chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc liên hệ qua số Hotline 093.300.1.300 để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Hiện nay, có 2 kỹ thuật nâng mũi có sử dụng sụn tự thân đó là nâng mũi bọc sụn, và nâng mũi S Line. Hai phương pháp nâng mũi này đều giúp dáng mũi lên cao, đẹp tự nhiên như thật. Và không xuất hiện tình trạng bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng. Cụ thể, bác sĩ sẽ sử dụng 2 loại sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn ở mũi). Sụn được lấy ở vị trí khuất, nên không lộ sẹo xấu. Và hiệu quả ca nâng mũi sẽ duy trì trọn đời, không biến chứng.

    Để lựa chọn được 1 nơi để thực hiện nâng mũi thành công. Mà không phải lo lắng về vấn đề nâng mũi bằng sụn tự thân ở đâu đẹp. Bạn cần đặc biệt lưu ý, cơ sở thẩm mỹ thực hiện cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố: Trang thiết bị nâng mũi theo chuẩn Hàn Quốc. Bác sĩ thực hiện kinh nghiệm. Cũng như sử dụng sụn nhân tạo để dựng sóng mũi chất lượng, thân thiện với cơ thể…

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này