Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Bọc Sụn Có Nguy Hiểm Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 25/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nhà em có nhỏ em do là út nên được cả nhà thương dữ lắm. Lần này con bé muốn đi nâng mũi bọc sụn thôi mà mẹ em lo đủ thứ. Bắt em phải đi tìm hiểu xem nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không? Mà em có nâng mũi bao giờ đâu mà biết. Em nghĩ chắc Bệnh viện sẽ giúp được em. Với lại sẵn đây Bệnh viện cho em hỏi nâng mũi bọc sụn này xong có ảnh hưởng gì đến khứu giác không Bệnh viện? Tại dù gì cũng là cắt rạch mũi mà lỡ lộn cái gì rồi không ngửi được thì sao? Mong là Bệnh viện giải đáp giúp em sớm. Để được thì em cho nhỏ em đi thực hiện sớm luôn chứ không là mẹ của em cứ bắt em phải tìm hiểu hoài đó. (Lâm Thi – Đồng Nai)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bọc sụn bao lâu thì hết sưng

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Lâm Thi,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn nâng mũi về cho Bệnh viện thay vì các cơ sở thẩm mỹ hay thẩm mỹ viện khác ở TPHCM. Trên thực tế, khi phẫu thuật nâng mũi, Bác sĩ chỉ can thiệp vào phần da, sụn và mô mềm của mũi, cấu trúc bên trong mũi không hề bị tác động gì. Nên sẽ không làm ảnh hưởng đến khứu giác, các chức năng của mũi vẫn có thể hoạt động bình thường. Cộng thêm nữa là các ca nâng mũi bọc sụn ở Bệnh viện còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến, nên ca nâng mũi của em chị sẽ diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và có hiệu quả cao. Như vậy là chị không cần lo lắng em chị nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không nữa.

    [​IMG]

    Để biết thêm về chi tiết dịch vụ, chị có thể để lại thông tin liên lạc bên dưới, Bệnh viện chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện để lại thông tin cá nhân tại đây thì chị có thể chủ động liên hệ tư vấn nhanh nhất qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Nâng mũi bọc sụn được xem là kỹ thuật khá nhẹ nhàng và đơn giản trong phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là giải pháp nâng mũi kết hợp giữa sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi. Và sụn tự thân được lấy ở vành tai để bao bọc đầu mũi. Từ đó giúp cho chị em có được một chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên như mong muốn. Tuy nhiên, một số bạn vẫn e ngại không biết nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không.

    Nâng mũi bọc sụn đã được các chuyên gia cùng hàng triệu khách hàng trên khắp thế giới đánh giá là phương pháp nâng mũi hết sức an toàn. Cũng bởi chất liệu sụn có khả năng tương thích với cơ thể cao. Hơn nữa, giải pháp này hạn chế xâm lấn, không tác động để chức năng của mũi. Được các bác sĩ thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Mà không đau, không để lại sẹo, không biến chứng tới mũi về sau này. Nên bạn không cần lo lắng phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có nguy hiểm không nhé!

    Đọc thêm một số thông tin:

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao trong ngành thẩm mỹ?

    - Sự thật về câu chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo

    - Giải đáp cho bạn nâng mũi mấy ngày cắt chỉ và hiệu quả nâng mũi giữ được bao lâu
     

Chia sẻ trang này