Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Bọc Sụn Giá Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 20/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Muốn đi nâng mũi bọc sụn cũng lâu lắm rồi nhưng mà tìm hiểu hoài vẫn không biết nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Tại vì em thấy mỗi nơi có một mức giá khác nhau luôn làm em cứ đắn đo mãi không biết giá nào mới chính xác. Mà thấy Bệnh viện của mình được chị em khen nhiều lắm nên là em quyết định chọn Bệnh viện để nâng mũi bọc sụn rồi đó. Nên Bệnh viện báo trước cho em cái giá nâng mũi bọc sụn trọn gói đi. Với lại nếu có ưu đãi gì thì Bệnh viện báo luôn cho em nha. Em cảm ơn Bệnh viện. (Yến Trang – Bình Chánh)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi s line trước và sau

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Yến Trang,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, thì hiện nay dịch vụ này ở Bệnh viện có mức giá niêm yết công khai là 30 triệu đồng. Nhưng nếu chị Trang thực hiện trong tháng này sẽ có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi lớn lên đến 50%. Trọn gói giảm còn 15 triệu đồng, mức giá này so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác là rất phải chăng, có thể giúp chị tiết kiệm được chi phí hơn.

    [​IMG]

    Với số lượng áp dụng có hạn, để không bỏ lỡ thì ngay bây giờ chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình thông qua số Hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nâng mũi theo giá ưu đãi nhé.

    Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này