Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Bọc Sụn Giá Bao Nhiêu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 22/5/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện cho em hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Và nếu em đi hai người thì có ưu đãi gì không Bệnh viện? Em cũng biết Bệnh viện mình lâu rồi nên lần này quyết định cùng người thân qua Bệnh viện để thực hiện nâng mũi bọc sụn. Nhưng mà em không biết chi phí thực hiện nâng mũi bọc sụn trọn gói bên Bệnh viện là bao nhiêu để em chuẩn bị trước rồi sẽ qua Bệnh viện để thực hiện. Và nếu em không đủ điều kiện để thực hiện thì Bệnh viện có hỗ trợ nâng mũi trả góp không Bệnh viện? Nếu có thì em đỡ phải lo rồi. (Thanh Hoa – Quận 2)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi bọc sụn webtretho

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thanh Hoa,

    Trước tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng mũi bọc sụn về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

    Với thắc mắc nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu, thì hiện nay dịch vụ này đang có giá niêm yết công khai tại Bệnh viện là 30 triệu đồng. Nhưng nếu chị Hoa cùng người thân của chị thực hiện trong tháng này thì sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 50%, trọn gói chỉ còn 15 triệu đồng. Với mức giá này, chị có thể tiết kiệm được chi phí hơn một số cơ sở thẩm mỹ hay thẩm mỹ viện khác.

    [​IMG]

    Ngoài ra, ở Bệnh viện cũng có hỗ trợ chương trình nâng mũi trả góp. Để biết chi tiết hơn về chương trình này, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 để được các bạn tư vấn viên hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

    Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này