Cần giúp: Hỏi: Nâng Mũi Đẹp Nhất Ở Việt Nam Là Ở Đâu

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 19/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Tính ra Bệnh viện Ngô Mộng Hùng cũng nằm trong top những địa chỉ nâng mũi đẹp nhất ở việt nam nha. Lướt mấy diễn đàn làm đẹp toàn thấy mọi người khen Bệnh viện nhiều lắm. Kiếm được chỗ nâng mũi tốt, em dại gì mà không làm. Em tính tuần sau qua Bệnh viện nâng mũi luôn nè. Mà trước khi qua Bệnh viện cho em hỏi giá nâng mũi s line bên mình để em chuẩn bị tiền sẵn nha. Bệnh viện nhớ báo giá trọn gói tính luôn cả thăm khám cắt chỉ rồi tiền thuốc này kia cho em luôn nha. Với lại cho em hỏi nâng mũi xong thì 1, 2 tháng sau mũi có đẹp chưa Bệnh viện? Do tầm thời gian đó là sinh nhật bạn trai em, em phải là người đẹp nhất buổi tiệc mới được. (Thảo Vy - TP. Thủ Đức)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi đẹp cho nam giới

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. huutinhads

    huutinhads Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/4/2023
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em chuyên chạy quảng cáo google, facebook, youtube, tiktok mọi nội dung, mọi thể loại. Hiển thị quảng cáo ở tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ. Liên hệ: https://t.me/@huutinhads
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ngày nay được biết đến là 1 trong những điểm đến nâng mũi đẹp hàng đầu cả nước. Với minh chứng là những chia sẻ thực tế của khách hàng dưới đây:

    Nâng mũi đẹp nhất ở Việt Nam

    Chị Thái Như tại Đà Nẵng chia sẻ: “Tình cờ đi công tác tôi được giới thiệu đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để thực hiện nâng mũi. Và phải công nhận nơi đây làm việc rất chuyên nghiệp. Thực hiện vừa nhanh chóng mà lại chẳng cần nghỉ dưỡng gì cả. Bác sĩ thì tận tình và rất mát tay. Nên giờ tôi đã có ngay một chiếc mũi đẹp đúng ý mình, và tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp. Nên tôi tin và khẳng định đây là 1 trong những địa chỉ nâng mũi đẹp nhất ở Việt Nam”

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     
  4. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Thảo Vy!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã chọn Bệnh viện là một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp nhất ở việt nam. Và hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng rất cảm ơn chị đã lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Với quá trình nâng mũi được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của chị thì tầm khoảng 1 – 3 tháng là chị đã có được mũi đẹp tự nhiên rồi chị nhé.

    Và hiện tại nâng mũi S Line tại Bệnh viện có giá niêm yết là 60 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 15 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện chỉ còn 45 triệu đồng. Đây cũng là chi phí hoàn toàn trọn gói, sẽ không phát sinh chi phí gì nữa chị nhé. Còn việc thăm khám, tư vấn, thuốc tại Bệnh viện là miễn phí chị nha.

    [​IMG]

    Như vậy, để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ tốt hơn chị nhé.

    Cảm ơn chị Thảo Vy!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     

Chia sẻ trang này