Cần giúp: Hỏi: Phẫu Thuật Nâng Mũi Ở Đâu Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 19/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Lên mạng thấy có nhiều chị than thở không biết phẫu thuật nâng mũi ở đâu tốt nhất. Mình thấy chỗ nâng mũi tốt cũng dễ tìm mà, trong 1 ngày là mình tìm được BV Ngô Mộng Hùng rồi nè. Review của Bệnh viện toàn đánh giá 5 sao không. Càng đọc càng yên tâm làm nha. Hết tháng này mình tính qua Bệnh viện nâng mũi, nên nay lên hỏi giá làm để chuẩn bị tiền trước. Bệnh viện báo mình cái giá trọn gói nâng mũi bọc sụn nha. Mà nâng mũi xong mình có về luôn trong ngày được không Bệnh viện? Bệnh viện tranh thủ phản hồi sớm sớm cho mình nha. (Tương Nhiên - Bình Dương)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi ở đâu đẹp hả các mẹ

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Tương Nhiên!

    Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì chị em muốn biết phẫu thuật nâng mũi ở đâu tốt cũng khá là khó. Bởi vì hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ. Nhưng cuối cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng mũi. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi và dày dặn kinh nghiệm. Đảm bảo chị sẽ có được quá trình nâng mũi an toàn. Và sau khi thực hiện nâng mũi xong chị có thể về nhà ngay trong ngày luôn chị nhé.

    Và hiện tại chi phí nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện có giá niêm yết là 30 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 50% chi phí. Nên chi phí nâng mũi bọc sụn chỉ còn 15 triệu đồng thôi chị nhé. Tuy nhiên, hiện tại chương trình ưu đãi không còn nhiều suất.

    [​IMG]

    Như vậy để có thể sở hữu cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093.300.1.300 Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ nhanh nhất chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Với những ưu điểm vượt trội như phẫu thuật nhanh chóng, không sưng, không đau, không sẹo và cho kết quả hoàn mỹ. Nâng mũi đang là phương pháp thẩm mỹ được các chuyên gia và hàng triệu khách hàng khắp thế giới ưa chuộng. Phương pháp này có mặt ở rất nhiều địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ. Cho nên, phẫu thuật nâng mũi ở đâu tốt? Đang là vấn đề được các chị em luôn quan tâm.

    Phẫu thuật nâng mũi ở đâu tốt

    Khi được hỏi về điều này, Chị Hồng Anh (33 tuổi – Long An) tâm sự trên diễn đàn làm đẹp: “Phẫu thuật mũi ở đâu tốt hả? Mấy chị em đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở Q3, TPHCM đi. Tại biết sao không, mình vô tình được bà chị giới thiệu. Lúc đầu mình cũng hồi hộp, nhưng mà bác Hùng tận tình quá làm mình thấy thoải mái ghê. Độ chừng 1 tiếng đồng hồ đã xong, mà chẳng đau đớn, sưng nề gì. Mới 1 tháng mũi gọn, cao ráo, đẹp lám mấy chị. Mấy chị cứ đến tư vấn thử đi, không lấy tiền bạc gì đâu.”

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     
  4. huutinhads

    huutinhads Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/4/2023
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em chuyên chạy quảng cáo google, facebook, youtube, tiktok mọi nội dung, mọi thể loại. Hiển thị quảng cáo ở tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ. Liên hệ: https://t.me/@huutinhads
     

Chia sẻ trang này