Hồi Sinh Vùng Eva Chỉ Sau 1 Liệu Trình

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi My Hali, 24/3/2021.

  1. My Hali

    My Hali Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/6/2020
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8

    Phụ nữ chúng ta ngoài chăm sóc da thì việc chăm sóc ''Cô Bé'' cũng rất quan trọng.Vấn đề phụ khoa ngày càng được nhiều chị em quan tâm để bảo vệ sức khỏe cũng như đời sống cá nhân. Vì vậy sự thay đổi ở “vùng kín” và cần được quan tâm để tự tin hơn trong cuộc sống vợ chồng và đảm bảo tốt nhất cho khả năng sinh sản của người phụ nữ.
    Hãy xem bài viết dưỡi đây để biết cách chăm sóc vùng kín dưới đây để hiểu thêm nhé


    Những Lý Do Viêm Nhiễm Phụ Khoa Mà Chị Em Nên Cần Biết


    [​IMG]
    Những lý do bị viêm phụ khoa

    − Tác động qua con đường quan hệ tình dục: Quan hệ với người đang mắc bệnh lây nhiễm bệnh qua đường tình dục, hoặc quan hệ quá mạnh bạo, quan hệ tình dục với nhiều người, sử dụng dụng cụ tình dục không sạch sẽ...

    − Suy yếu cơ thể: Khi cơ thể có sức đề kháng yếu thì môi trường âm đạo bị biến đổi khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cơ thể và gây bệnh.

    − Rối loạn nội tiết tố: Khi phụ nữ mang thai, hoặc đến ngày hành kinh thường có hiện tượng rối loạn nội tiết tố, khiến môi trường âm đạo bị thay đổi, vi khuẩn xâm nhập và gây viêm.

    − Lạm dụng thuốc: Thói quen dùng thuốc tránh thai, kháng sinh quá nhiều cũng có thể gây viêm vùng kín. Bởi các loại thuốc này làm mất cân bằng độ pH âm đạo và biến đổi môi trường âm đạo làm cho các vi khuẩn có hại phát triển gây bệnh.

    − Vệ sinh không đúng cách: Vệ sinh không kỹ, thụt rửa âm đạo không đúng cách, dị ứng cũng sẽ gây viêm nhiễm âm đạo.

    Những Nguy Hiểm Mà Viêm Phụ Khoa Đem Lại Cho Cơ Thể
    [​IMG]
    Những hậu quả viêm phụ khoa đem lại

    » Ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày: Khiến chị em muốn cào, gãi, thụt rửa âm đạo liên tục, khó chịu...

    » Gây một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm khác : Viêm âm đạo kéo dài, các vi khuẩn gây bệnh có thể tấn công sâu vào bên trong gây viêm các bộ phận khác: viêm vùng chậu, viêm niệu đạo, viêm nội mạc tử cung...

    » Viêm âm đạo gây vô sinh ở nữ giới : Viêm âm đạo kéo dài, khí hư ra khiến không thể thụ thai. Dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

    » Nguy hiểm cho thai phụ và ảnh hưởng đến thai nhi Phụ nữ mang thai bị viêm âm đạo có tỷ lệ sinh non, sẩy thai, thai sinh ra bị dị tật hoặc chậm phát triển về thể chất và trí não... cao hơn gấp nhiều lần các phụ nữ bình thường khác.

    Tại sao chúng ta không phòng bệnh ngay từ bây giờ bằng cách sử dụng viên đặt phụ khoa Regamo.


    Vì Sao Viên Đặt Regamo Được Nhiều Bác Sĩ Và Chuyên Gia Khuyên Dùng


    Theo số liệu thống kê, có hơn 98% chị em đã sử dụng Regamo. Theo sự tư vấn của các bác sĩ, chuyên gia và đều hài lòng với kết quả của nó mang lại.

    Là một bác sĩ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến “cô bé”, TS. Bác sĩ Khánh Vân – Viện y học cổ truyền Quân đội chia sẻ: “Bệnh nhân nên chọn những sản phẩm có độ uy tín cao và thực sự hiệu quả sau khi sử dụng như viên đặt Regamo. Thêm vào đó, Regamo còn có thành phần thảo dược hoàn toàn tự nhiên nên cực kì an toàn với sức khỏe phụ nữ.”


    Dược sĩ chuyên gia Kathy Liên cũng chia sẻ thêm: “ Các chị em sau khi được tư vấn sử dụng Regamo đều phản hồi lại rằng chỉ sau 5 ngày đã thấy cải thiện hết các tình trạng bệnh viêm nhiễm hay phụ khoa. Làm thu nhỏ, se khít và hồng cô bé. Không gây đau đớn cũng không cần kiêng quan hệ.

    FEEDBACK CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG VIÊN ĐẶT PHỤ KHOA REGAMO




    Viên Đặt Phụ Khoa Regamo Có Tốt Không?


    [​IMG]

    Viên đặt phụ khoa Regamo có tốt không?

    – Được chiết xuất từ các thành phần thảo dược từ thiên nhiên lành tính. Không gây kích ứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

    – Các thành phần được chọn lọc kĩ càng, các thành phần đủ tiêu chuẩn mới được đưa vào sản xuất.

    – Sản phẩm còn được sản xuất bởi công ty Ekuberg – via Pozzelle tại Italy. Với nhà máy khép kín, công hiện đại, được kiểm chứng chất lượng chuẩn châu Âu.

    – Đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và sản xuất giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực.

    – Ngoài ra sản phẩm còn được Bộ Y Tế của Italy và Việt Nam kiểm duyệt trước khi cho tung ra thị trường.

    ⇒ Tóm lại, viên đặt phụ khoa Regamo cực kì tốt và an toàn. Mọi người có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. Và đặc biệt không gây nên kích ứng, hay tác dụng phụ, tác hại khi sử dụng. Hãy thử trải nghiệm và cảm nhận thực tế nhé. Không làm mọi người phải thất vọng.

    Sao Việt Nói Gì Viên Đặt Phụ Khoa Regamo

    Bạn có tò mò về “vũ khí” mà Thanh Hương tin tưởng sử dụng và cảm nhận được hiệu quả trong việc cải thiện “vùng nhạy cảm” không? Cùng diễn viên Thanh Hương chia sẽ bí quyết nhé!

    Cùng theo dõi Băng Di trong video dưới đây để xem bí quyết trở thành “Mỹ nhân” chồng nào cũng mê là gì nhé !


    Hãy theo dõi Viên Đặt Regamo tại đây nhé!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My Hali
    Đang tải...


Chia sẻ trang này