Hỏi Ý Kiến Các Mẹ Bán Hàng Gặp Trường Hợp Nào Thế Này Chưa

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi oanh vàng cute, 25/10/2018.

  1. oanh vàng cute

    oanh vàng cute Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/11/2016
    Bài viết:
    2,159
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    153
    Em chào các mẹ bán hàng vừa qua em có bán chiếc áo uni hàng chính hãng còn nguyên tem mác size M màu hồng cho một mẹ mẹ ý ưng màu ưng kiểu làm giá chán chê xong mẹ ấy qua thử áo, kiểm tra các kiểu và lấy về song sáng hôm sau nhắn em đòi trả lại áo lý do chồng bảo không đẹp
    em hỏi các mẹ lý do này có chấp nhận đc ko mà áo không hề lỗi lầm gì đồ thanh lý các mẹ có cho trả không ạ e bảo đổi sang hàng khác cũng không nghe
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi oanh vàng cute
    Đang tải...


  2. oanh vàng cute

    oanh vàng cute Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/11/2016
    Bài viết:
    2,159
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    153
    sáng ra đen
     
  3. hoavy

    hoavy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/11/2016
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Em nghĩ nếu sản phẩm không bị lỗi, đã thử áo trực tiếp rồi, thì chẳng ở đâu cho trả vì lý do "không hợp" cả
    Trường hợp này nếu khách hàng nhiệt tình, vui vẻ thì hỗ trợ đổi, còn không có chuyện hoàn tiền, đây gần như là nguyên tắc mặc định rồi, còn khách hàng thái độ khó chịu thì từ chối luôn cho nhanh
     
    buithuthuy27chibumoi thích.
  4. Meanhbap

    Meanhbap Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/4/2018
    Bài viết:
    527
    Đã được thích:
    86
    Điểm thành tích:
    28
    Theo em nếu đúng như thế này thì tại thời điểm giao dịch đã thuận mua vừa bán, sang tận nơi kiểm tra thử đồ và lấy về - đồng nghĩa việc cơ hội bán cho ng khác cũng ko còn nữa. SP và ng bán ko có lỗi thì ng bán hoàn toàn có quyền qđịnh cho trả lại hay ko. E có ý kiến vậy ạ. hihi
     
  5. andromedae

    andromedae hi

    Tham gia:
    2/1/2014
    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    126
    Điểm thành tích:
    83
    Bạn có quyền ko đổi cho khách đó. Nhưng nhiều khi mình linh động chút để lần sau khách còn quay lại. Bán hàng là làm dâu trăm họ mà. Nhiều khi khách ko hài lòng sẽ khiến mình mất nhiều hơn là đc.
     
  6. hoavy

    hoavy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/11/2016
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Khổ nỗi mom bán chủ động đề xuất đổi, nhưng người mua nhất định đòi trả cơ
    Vẫn biết khách hàng là thượng đế, nhưng nếu thượng đế lịch sự, có văn hóa, họ sẽ chỉ đề xuất đổi sang sp khác thôi
    Chứ kiểu thượng đế nhất định đòi trả với lý do chuối này thì cũng chả mong họ quay lại, và cửa hàng cũng chả hoan nghênh họ quay lại
     
  7. oanh vàng cute

    oanh vàng cute Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/11/2016
    Bài viết:
    2,159
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    153
    hazz e cũng khó sử quá nếu bán nguyên giá mà cho trả hoặc đổi cũng bõ công nhưng đây là thanh lý giá bèo ko phải giá mình mua đâu hic
     
  8. oanh vàng cute

    oanh vàng cute Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/11/2016
    Bài viết:
    2,159
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    153
    có phải do em quá dễ tính
     
  9. mountain90

    mountain90 Ổn áp Standa chính hãng

    Tham gia:
    12/11/2012
    Bài viết:
    751
    Đã được thích:
    208
    Điểm thành tích:
    83
    Nhất định không chấp nhận. Mình dễ quá nên nhiều khi khách hàng lên nước mn ạ...
     
  10. Mr.Xkool

    Mr.Xkool Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/4/2012
    Bài viết:
    3,644
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    98
    Có thể trao đổi với khách độ sáng màu hay mẫu khác,còn không xem nếu nhập lại thì gửi lại nhiêu là hợp lý nếu khách đồng ý.
     
  11. oanh vàng cute

    oanh vàng cute Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    17/11/2016
    Bài viết:
    2,159
    Đã được thích:
    124
    Điểm thành tích:
    153
    em cảm ơn cả nhà ạ e đã dàn xếp ổn thỏa với khách rồi ạ
     

Chia sẻ trang này