Em chào các mẹ bán hàng vừa qua em có bán chiếc áo uni hàng chính hãng còn nguyên tem mác size M màu hồng cho một mẹ mẹ ý ưng màu ưng kiểu làm giá chán chê xong mẹ ấy qua thử áo, kiểm tra các kiểu và lấy về song sáng hôm sau nhắn em đòi trả lại áo lý do chồng bảo không đẹp em hỏi các mẹ lý do này có chấp nhận đc ko mà áo không hề lỗi lầm gì đồ thanh lý các mẹ có cho trả không ạ e bảo đổi sang hàng khác cũng không nghe
Em nghĩ nếu sản phẩm không bị lỗi, đã thử áo trực tiếp rồi, thì chẳng ở đâu cho trả vì lý do "không hợp" cả Trường hợp này nếu khách hàng nhiệt tình, vui vẻ thì hỗ trợ đổi, còn không có chuyện hoàn tiền, đây gần như là nguyên tắc mặc định rồi, còn khách hàng thái độ khó chịu thì từ chối luôn cho nhanh
Theo em nếu đúng như thế này thì tại thời điểm giao dịch đã thuận mua vừa bán, sang tận nơi kiểm tra thử đồ và lấy về - đồng nghĩa việc cơ hội bán cho ng khác cũng ko còn nữa. SP và ng bán ko có lỗi thì ng bán hoàn toàn có quyền qđịnh cho trả lại hay ko. E có ý kiến vậy ạ. hihi
Bạn có quyền ko đổi cho khách đó. Nhưng nhiều khi mình linh động chút để lần sau khách còn quay lại. Bán hàng là làm dâu trăm họ mà. Nhiều khi khách ko hài lòng sẽ khiến mình mất nhiều hơn là đc.
Khổ nỗi mom bán chủ động đề xuất đổi, nhưng người mua nhất định đòi trả cơ Vẫn biết khách hàng là thượng đế, nhưng nếu thượng đế lịch sự, có văn hóa, họ sẽ chỉ đề xuất đổi sang sp khác thôi Chứ kiểu thượng đế nhất định đòi trả với lý do chuối này thì cũng chả mong họ quay lại, và cửa hàng cũng chả hoan nghênh họ quay lại
hazz e cũng khó sử quá nếu bán nguyên giá mà cho trả hoặc đổi cũng bõ công nhưng đây là thanh lý giá bèo ko phải giá mình mua đâu hic
Có thể trao đổi với khách độ sáng màu hay mẫu khác,còn không xem nếu nhập lại thì gửi lại nhiêu là hợp lý nếu khách đồng ý.