Kinh nghiệm: Hòn Tre Nha Trang: Kinh Nghiệm “phá Đảo” Mới Nhất 2023

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi trekking52hz, 3/2/2023.

  1. trekking52hz

    trekking52hz 52Hz - Trekking Cùng Những Người Bạn Độc Thân

    Tham gia:
    12/10/2022
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hòn Tre Nha Trang là hòn đảo có chỗ đứng kha khá khác hoàn toàn, chiếm dụng bãi tắm thiên nhiên đẹp long lanh, cảnh quan nguyên sơ, khí hậu ôn hòa. Thế cho nên, Hòn Tre rất thuận tiện cho trở nên tân tiến Đi Phượt.

    Du Lịch sinh thái and nghỉ dưỡng biển tại Hòn Tre Nha Trang là lựa chọn số 1 của du khách mê xê dịch. Chúng ta cũng có thể ghé thăm nơi đây 1 mình hoặc đi cùng bằng hữu, người thân,… Nếu chưa đến Hòn Tre lúc nào, hãy đọc bài viết dưới đây để “bỏ túi” các kinh nghiệm có lợi khi chọn nơi ăn – chơi bạn nhé!

    1. Đảo Hòn Tre ở đâu?
    Đảo Hòn Tre thuộc tỉnh nào? Đây là câu hỏi của đa số du khách. Theo đó, Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang, có diện tích S trên 32.5km², cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km về phía Đông & cách cảng Cầu Đá (cảng cũ) khoảng 3.5km.

    Đảo Hòn Tre thuộc phường nào? Showroom chi tiết của đảo là: Hòn Tre Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang Khánh Hòa.

    Đảo Hòn Tre Nha Trang còn khá nguyên sơ, mang khí hậu nhiệt đới ôn hòa, ít gió bão. Đồng thời, nơi đây sở hữu những trảng cát trắng xóa mịn, nước biển trong xanh,… đó là những điểm mạnh biến đảo Hòn Tre trở thành cái thương hiệu thu hút khách Du Lịch.

    2. Du Lịch đảo Hòn Tre có gì vui?
    2.4. Đầm Bấy Nha Trang
    Đầm Bấy là 1 trong vịnh nhỏ nằm ở phía đông nam đảo Hòn Tre. Đây là điểm Du Lịch còn tương đối hoang sơ, ít sóng gió và rất an toàn. Nơi đây hiện đang cách tân và phát triển Du Lịch sinh thái biển & lặn ngắm san hô. Ghé thăm Đầm Bấy,du khách sẽ tha hồ tìm hiểu lòng đại dương and ghi lại các tấm hình check-in để đời.

    2.5. Bãi Trũ Nha Trang
    Bãi Trũ nằm trên đảo Hòn Tre Nha Trang. Đã từng đến đó Bãi Trũ, các bạn sẽ bị cuốn hút trọn vẹn bởi đường bờ biển dài, bãi bờ cát trắng xóa mịn cùng làn nước xanh trong như ngọc bích. Đc che chắn bởi núi Tre, biển Bãi Trũ rất nữ tính, thanh bình, mang về cho mình một kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn. Ngoài ra, trên Bãi Trũ còn có 1 làng chài bé dại. Chúng ta có thể đến đây tham quan, Trải Nghiệm cuộc sống đời thường dân gian của người dân vạn chài.

    2.6. Chùa Trúc Lâm Nha Trang
    Chùa Trúc Lâm Nha Trang có diện tích S 33ha, tọa lạc tại đảo Hòn Tre. Trong chùa có 72 bức tượng Phật and những vị la hán. Đây cũng chính là nơi an vị của tượng đài Quan Âm Nam Hải nặng đến 10 tấn, hướng mắt nhìn ra biển cả. Trước ngày ra khơi, ngư dân thường đến chùa cầu an toàn, đỏ may mắn. Chùa Trúc Lâm cũng chính là điểm Du Lịch tâm linh hấp dẫn so với du khách thập phương khi tới với Nha Trang.

    3. Đi Hòn Tre Nha Trang có gì ăn ngon?
    Cũng như các địa điểm Đi Phượt biển khác, tại Hòn Tre cũng có rất nhiều món ăn ngon, đặc biệt là hải sản. Những loại hải sản tươi sống, được chế biến theo đẳng cấp riêng của người dân phiên bản địa đã thực sự chinh phục được những chiếc dạ dày tức giận của thực khách bốn phương.

    Đi Hòn Tre Nha Trang, bạn hãy nhớ hưởng thụ các món đặc sản như:

    • Bún sứa

    • Ốc núi hấp

    • Nem nướng lụi

    • Bánh căn

    • Nhum biển nướng

    • Hàu sữa nướng mỡ hành
    4. Kinh nghiệm Du Lịch Hòn Tre Nha Trang
    4.1. Du Lịch Hòn Tre nên đi mùa nào?
    Đảo Hòn Tre là địa điểm Đi Phượt lôi cuốndu khách lúc đến với Nha Trang. Thời điểm phù hợp để ghé thăm nơi đấy là từ thời điểm tháng 1 – tháng 8 hằng năm. Trong các số đó, 3 tháng hè (tháng 6 – 7 – 8) là đẹp tuyệt vời nhất and cũng là mùa thu hút nhiều khách du lịch nhất.

    Khoảng tháng 10 – 11 là mùa mưa bão tại Nha Trang nên lượng du khách đến Hòn Tre khá vắng. Tuy nhiên, Nha Trang thường chỉ có những cơn mưa ngắn, không kéo dãn dài dầm dề nhiều ngày nên bạn vẫn thoải mái và dễ chịu đi thăm thú đó đây. Quan trọng đặc biệt, vì không phải mùa cao điểm nên bạn cũng có thể mua được vé máy bay, ở hotel với rẻ hơn khi ghé Hòn Tre.

    4.2. Cách dịch rời ra Hòn Tre Nha Trang
    Để dịch rời ra Hòn Tre, bạn có thể chọn lựa những phương tiện luân chuyển sau:

    • Tàu thủy cao tốc: thời hạn dịch chuyển của tàu đi Hòn Tre khoảng 12 – 15 phút, tàu chuyển động 24/24 (mỗi 30 phút sẽ có 1 chuyến). Đấy là hình thức di chuyển chỉ hoạt động cho du khách lưu trú tại đảo hoặc thực hiện khi cáp treo quá tải/không hoạt động;

    • Cano: thời gian dịch chuyển chỉ mất 7 – 10 phút. Cano là một trong những loại dịch vụ tư nhân nên nếu bạn muốn đi bằng cano ra đảo thì ngoài mua vé, bạn sẽ phải thuê một dịch vụ ban đầu thêm cano đi riêng. Giá thuê cano khoảng 1.000.000 – 1.200.000 VNĐ/cano.
    4.3. Các để ý khi Du Lịch đảo Hòn Tre
    Khi đi Du Lịch đảo Hòn Tre, bạn cần để ý chuẩn bị trước các mặt hàng sau:

    • các loại sách vở và giấy tờ tùy thân: chứng minh thư, hộ chiếu, bằng lái xe,…;

    • đồ dùng thiết yếu: Bàn chải, thuốc, kính râm,…;

    • Kem chống nắng, mũ đi biển, áo chống lóa, đồ bơi,…;

    • Sạc pin, phụ kiện điện thoại cảm ứng, máy Ảnh,…;

    • Đặt vé máy bay, khách sạn Hòn Tre Nha Trang sớm để nhận nhiều tặng thêm.
    Hòn Tre Nha Trang là bức tranh thiên nhiên có núi, có biển, có nước trong vắt, có bờ cát êm và các cơn gió mang đậm vị biển khơi. Khoảng không mênh mông, lãng mạn cùng loạt vị trí vui chơi và giải trí, ăn uống thu hút của hòn đảo này bền vững sẽ khiến hài lòng cả nhữngdu khách tức giận nhất!

    #hontrenhatrang52hz #daohontrenhatrang52hz #daohontre52hz #52hz #trekking52hz #xuantien52hz

    Xem Them:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trekking52hz
    Đang tải...


Chia sẻ trang này