Hộp thư góp ý của Box Học Cùng Bé

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi BTC _Học cùng bé, 22/6/2010.

  1. BTC _Học cùng bé

    BTC _Học cùng bé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/5/2010
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    212
    Điểm thành tích:
    43
    Hộp thư này xin được tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của thành viên diễn đàn dành cho Box Học cùng bé, với một mục đích chung của tất cả chúng ta, xây dựng, phát triển Box Học cùng bé trở thành kênh thông tin hữu ích dành cho mọi người.

    Để làm được điều đó BTC Học cùng bé rất mong nhận được nhiều ý kiến đánh giá, đóng góp để giúp Box ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Với mục đích cuối cùng là tạo ra sân chơi hữu ích cho các ông bố, bà mẹ và trẻ em.


    Hãy cùng nhau góp sức, chung tay để xây dựng và phát triển BOX "Học cùng bé" trở thành một kênh thông tin hữu ích cho tất cả mọi người, các bạn nhé!

    (u)(u)(u)(u)(u)
    Cảm ơn các bạn.

    BTC Học Cùng Bé
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi BTC _Học cùng bé
    Đang tải...


  2. cun_1072008

    cun_1072008 Iu 3 bố con nhất trên đời

    Tham gia:
    13/3/2009
    Bài viết:
    23,643
    Đã được thích:
    5,971
    Điểm thành tích:
    3,063
    Xin chào BTC Học cùng bé!
    Mình xin góp 1 ý kiến nho nhỏ thế này:
    Mình thấy việc dạy dỗ, chăm sóc và sự phát triển của trẻ nhỏ tử 0-6 tuổi có nhiều tầng lớp khác nhau, ví dụ các bé sơ sinh đến 6 tháng tuổi sẽ có chế độ dinh dưỡng, dạy dỗ khác so với lứa tuổi lên 2, lên 3; rồi lứa tuổi 2-3 cũng khác so với lên 5-6. Do vậy mình nghĩ BTC phân chia những mục theo độ tuổi để các bố mẹ tiện vào tham khảo và chia sẻ.
     
  3. BTC _Học cùng bé

    BTC _Học cùng bé Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/5/2010
    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    212
    Điểm thành tích:
    43
    BTC Học cùng bé rất vui nhận được ý kiến đóng góp của bạn.

    Việc sắp xếp box như vậy BTC cũng đã nghĩ đến, nhưng bạn thử hình dung xem, ví dụ bạn có 1 bài viết mà nội dung của nó nói đến các lứa tuổi 2-3 và 4-5 như vậy bạn sẽ lại viết vào cả 2 mục: Mục 2-3t, Mục 4-5t. Như vậy thì sẽ rất không phù hợp.... Ngoài ra BTC mong muốn các bố, các mẹ chia sẻ kinh nghiệm dành cho mọi bé từ 0 - 6t. Do đó BTC mới sắp xếp như hiện tại.
     
    cun_1072008 thích bài này.
  4. yujiao

    yujiao Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/8/2010
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: Hộp thư góp ý của Box Học Cùng Bé

    In the oriental, power distance isgucci handbags also associated with 'the family culture' (Trompernaars, 1993:139). In this kind of corporate culture the manager is like the "caring father" who knows better than his subordinates what should be done and what is suitable for them. The subordinates always esteem the managers. Because of the managers age and experience. That is usually how employees get their promotion. There are both positive and negative parts in the family cultures. I feel it is an easy managing system. But sometime it is hard to get younggucci mens shoes creative employees work well cause of the hierarchy. As Tropmenaars (1993: 142) told us "family culture at their least effective draingucci the energies and loyalties of subordinates to buoy up the leader." So in family culture, the power distance can be viewed as the subordinates respect the superiors.
     

Chia sẻ trang này