HTT - fly high with knowledge

Thảo luận trong 'Học tập' bởi HTT Group, 30/3/2009.

  1. HTT Group

    HTT Group Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/3/2009
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện nay các bạn trẻ chủ yếu tiếp cận các nguồn thông tin khoa học thông qua Internet hoặc tài liệu thư viện. Vẫn còn một nguồn thông tin giá trị và hết sức thú vị các bạn chưa có nhiều cơ hội tiếp cận, đó là kho phim tài liệu khoa học.
    HTT group là một nhóm biên dịch phim được thành lập vào năm 2007 với mục đích tạo cơ hội cho các bạn trẻ được tiếp cận với kho tàng phim tài liệu được dàn dựng hết sức công phu và khoa học của những đài truyền hình lớn trên thế giới.
    Cho tới nay, HHT group đã và đang biên dịch phụ đề thành công cho hàng trăm bộ phim tài liệu thuộc nhiều lĩnh vực khoa học khác nhau như khoa học tự nhiên, khoa học xã hội, công nghệ thông tin và cả những chủ đề chưa mấy quen thuộc với chúng ta như tâm lý, triết học… từ những nguồn nổi tiếng như BBC, Discovery Channel. Đây là những bộ phim được đầu tư dàn dựng hết sức nghiêm túc và có nhiều giá trị trong việc làm tư liệu học tập và nâng cao tri thức cho các bạn trẻ nhiều hoài bão.
    Hoạt động hoàn toàn phi lợi nhuận, kết quả những nỗ lực của HHT Group được quy tụ tại www.fotech.org/htt, nơi chia sẻ miễn phí các bộ phim trên.
    Chúng tôi, HHT Group, kêu gọi các bạn cùng tham gia để làm phong phú hơn kho phim bổ ích này.
    Vì sao bạn nên tham gia?
    Thứ nhất, các bạn đang làm một việc có ích cho cộng đồng. Kết quả làm việc của các bạn sẽ cung cấp những giá trị tri thức không nhỏ cho các bạn học sinh sinh viên khác. Đây là những công việc hết sức ý nghĩa
    Thứ hai, các bạn sẽ có cơ hội giao lưu tiếp xúc với những con người nhiệt tình và yêu khoa học đến từ các trường đại học khác nhau, những bạn sinh viên đang học tập tại nước ngoài và cả những anh chị đang có một sự nghiệp ngoài xã hội. Tất cả đều tham gia với một tinh thần đóng góp nghiêm túc. Quá trình làm việc nhiệt tình và chuyên nghiệp của HHT group sẽ là những trải nghiệm quý giá dành cho các bạn, rất có ích trong quá trình làm việc trong xã hội sau này.
    Thứ ba, trong quá trình biên dịch, các bạn sẽ có cơ hội để trau dồi ngoại ngữ và tri thức cho chính bản thân mình một cách tự nhiên và hiệu quả. Khả năng nghe, vốn từ vựng, khả năng đọc của các bạn sẽ cải thiện không ít sau mỗi bộ phim được hoàn thành.
    Tham gia HTT group, các bạn sẽ tham gia một công việc tốt, có ích, các bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị, các bạn sẽ có cơ hội để hoàn thiện chính bản thân mình.
    Nỗ lực của các bạn, Ích lợi cho cộng đồng !
    Xin hãy gửi email đăng ký về HocThatTot@gmail.com
    HTT Group chào đón các bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HTT Group
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    architect thích bài này.

Chia sẻ trang này