Hướng Dẫn Ăn Gạo Lứt Muối Mè

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Trà My 123, 26/5/2021.

  1. Trà My 123

    Trà My 123 Gạo Sạch

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hướng dẫn ăn gạo lứt muối mè
    Gạo lứt muối mè là món ăn quen thuộc đối với những người đang theo chế độ thực dưỡng, ăn kiêng giảm cân. Vậy chế biến cơm gạo lứt muối mè như thế nào để phat huy tối đa công dụng. Hãy cùng đại lý gạo EcoLife khám pha ngay sau bài chia sẻ dưới đây nhé !

    1 Nấu cơm gạo lứt:
    Đối với gạo lứt thường sẽ có lớp vỏ ngoài khá cứng, do đó trong quá trình nấu cần ngâm trong nước từ 12-24 tiếng để hạt gạo được nở mềm. Điều đặc biệt ở gạo lứt là khi ngâm trong thời gian dài sẽ giúp đánh thức dinh dưỡng ngủ quên trong hạt. Hạt gạo nảy mầm là lúc dinh dưỡng được tìm thấy nhiều nhất.

    Sau khi ngâm, vo gạo thật sạch và cho vào nồi nấu theo tỷ lệ nước thông thường là 1 gạo: 2 nước ( lượng nước cho thể xê dịch tùy vào từng loại gạo).

    2 Cách làm muối mè ăn với gạo lứt
    Rửa sơ mè qua 1 hoặc 2 lần nước để sạch bụi bẩn. Mang ra phơi cho ráo nước và bắt lên bếp rang đều cùng với 1 ít muối hột ( tùy vào khẩu vị của mỗi người), đảo nhanh và đều tay cho đến khi hạt mè dậy mùi thơm là được.

    Để nguội sau đó mang đi giã hoặc xay. Tuy nhiên, khi giã hạt mè sẽ thơm hơn

    [​IMG]

    3. Cách ăn cơm gạo lứt muối mè
    Cho cơm ra chén, sau đó rắc một ít muối mè lên trên ( tùy vào ý thích của mỗi người) Ăn cơm gạo lức muối mè phải ăn thật chậm, nhai thật kỹ cho đến khi nào cơm trong miệng đã nhuyễn và cảm nhận được vị ngọt thanh tự nhiên của gạo là được. Nên chia thành nhiều bữa ăn nhỏ và không ăn quá no hay để bụng quá đói.

    4. Địa chỉ mua gạo lứt chính hãng, giá tốt
    Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mua gạo lứt ở đâu để đảm bảo chất lượng. Đại lý gạo EcoLife sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho lựa chọn của bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh gạo sạch online, EcoLife hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá cực hợp lý.

    4.1 Sản phẩm:
    [​IMG]

    Tất cả sản phẩm điều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Được nhập trực tiếp từ DNTN Hồ Quang Trí

    Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật hoặc các hóa chất độc hại cho sức khỏe

    Trong quá trình xay xát và đóng gói luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

    Tuyệt đối không sử dụng các chất tẩy trắng, chất tạo mùi hay chất bảo quản trong sản phẩm.

    4.2 Dịch vụ:
    Đại lý gạo EcoLife cung cấp dịch vụ mua hàng online nhanh chóng và tiện lợi

    Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp

    Đội ngũ giao hàng thân thiện, nhiệt tình với khách hàng

    Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp quý độc giả có thêm những thông tin hữu ích về loại gạo thảo dược thần thánh này. Để đặt mua gạo lứt giá rẻ tại đại lý gạo EcoLife, quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 0904 667 858 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhanh chóng. Chúc quý khách có một trải nghiệm mua sắm vui vẻ tại EcoLife
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trà My 123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này