Hướng Dẫn Cách Buộc Dây Giày Thể Thao Bmt Cực Sáng Tạo

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Hằng 1012, 6/3/2020.

  1. Hằng 1012

    Hằng 1012 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/10/2019
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Một chiếc áo phông slogan đầy năng động két hợp cùng short jeans bụi bặm và chiếc áo khoác denim thắt ngang hông, bạn chuẩn bị bước ra phố với set đồ mang phong cách Casual đầy cá tính.

    Nhưng bạn còn đang băn khoăn liệu đôi giày thể thao bmt của mình có đủ để làm set đồ trở lên nổi bật? Đừng lo lắng bởi vì hôm nay, Sneaker Buôn Ma Thuột sẽ mang đến cho bạn những cách buộc dây giày thể thao cực chất để bạn có thể biến hóa và trở nên nổi bật dù bạn có diện đôi giày nào đi nữa!
    Dây giày là gì?
    Chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với khái niệm dây giày – một loại dây được thiết kế với hai đầu cứng ở đoạn cuối để luồn qua những lỗ nhỏ trên giày.
    Giày thể thao bmt có khá nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau, từ trẻ trung, màu sắc dành cho các bạn trẻ, đến những đôi giày bụi bặm cho anh chàng và cô nàng cá tính. Bên cạnh đó, các vị khách đứng tuổi cũng có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng giày thể thao màu sắc sậm hơn, kiểu dáng đứng đắn hơn đi tập thể dục, thể thao vào mỗi buổi sáng.
    Chắc hẳn có nhiều lúc, bạn thấy dây giày hay bị tuột, có người nghĩ do dây giày trơn dễ tuột, không phải như vậy. Đó là do chúng ta thắt nút sai, làm dây giày dễ tuột.
    Nếu buộc không đúng cách dây giày sẽ bị lỏng, dễ tuột và không đẹp. Khi xỏ giày vào chân, nơ buộc sẽ tự hướng theo chiều dọc của giày, trông rất xấu. Buộc đúng cách sẽ chắc chắn và đẹp hơn nhiều, vì nơ buộc vuông góc theo chiều dọc của giày.

    Buộc dây chéo
    Đây là hướng dẫn thắt dây giày sneaker bmt đơn giản và được sử dụng khá rộng rãi. Không có gì là đặc biệt, chỉ cần dùng hai dây giày xỏ qua xỏ lại theo theo hình chữ X là được.
    Đối với những dây giày màu trắng, để thắt kiểu được đẹp, bạn cần chú ý giặt dây giày thường xuyên, để kiểu thắt trông đẹp nhất có thể. Nên sử dụng các nguyên liệu có tính tẩy trắng tự nhiên như giấm, chanh, bột baking soda để không làm ảnh hưởng đến màu sắc cũng như tuổi thọ của giày, dây giày.
    Cách thắt dây giày 3 lỗ đẹp
    Giày 3 lỗ là kiểu giày sneaker được thiết kế đơn giản với kiểu dáng hài hòa, đa dạng sắc màu được nhiều người yêu thích lựa chọn. Để đôi giày 3 lỗ thêm ấn tượng, thêm nổi bật đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm buộc dây giày sao cho hợp lý và tạo điểm nhấn thực sự cho đôi chân của mình.

    Dưới đây là 8 bước thắt dây giày 3 lỗ khéo léo được nhiều người thực hiện:

    Bước 1: Chuẩn bị giày
    Bước 2: Bạn xỏ dây giày vào lỗ cuối cùng theo hướng từ dưới lên trên, so phần dây còn lại sao cho bằng nhau.
    Bước 3: Vắt chéo 2 phần dây còn lại qua nhau rồi xỏ và lỗ thứ 2 từ trên xuống theo hướng từ trên xuống.
    Bước 4: Từ lỗ thứ 2 bạn xỏ 2 đầu dây còn lại xuống lỗ thứ 3 theo hướng từ dưới lên.
    Bước 5: Bắt chéo hai sợi dây lại với nhau và xỏ vào ô gần cuối.
    Bước 6: Luồn sợi dây theo hướng từ dưới lên vào ô kề của ô gần cuối như trong hình.
    Bước 7: Bắt chéo hai sợi dây còn lại và ỏ chúng vào lỗ chính giữa của chiếc giày.
    Bước 8: Buộc cố định vào nhau là chúng ta có được mẫu buộc dây giày. Các này bạn có thể áp dụng cho cách thắt dây giày 7 lỗ.

    Trên đây là khái niệm về dây giày cũng như là 2 cách buộc dây giày sneaker bmt cực kì phong cách và đơn giản. Cùng đồng hành với Sneaker Buôn Ma Thuột ngay hôm nay để có thể biết thêm nhiều thông tin về giày thể thao hơn nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hằng 1012
    Đang tải...


Chia sẻ trang này