Thông tin: Hướng Dẫn Cách Dùng Nấm Lim Xanh Làm Thuốc Chữa Bệnh Ung Thư

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi linhlan225, 5/5/2022.

  1. linhlan225

    linhlan225 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    17/3/2022
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cách sử dụng nấm lim xanh
    Khi đã mua được nấm lim xanhchất lượng, bạn cần trang bị cho mình những kiến thức để biết cách sử dụng nấm lim xanh hiệu quả nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý độc giả và các bạn cách sử dụng nấm lim xanh đơn giản và hiệu quả.
    Hiện nay, có rất nhiều cách sử dụng nấm lim xanh làm thuốc, sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách sử dụng nấm lim xanh đơn giản và hiệu quả nhất.
    Cách 1: Luộc nấm lim xanh trong nước sôi
    Nếu bạn đã từng dùng trà tươi thì cách sử dụng lim xanh cũng tương tự, loại thảo dược đặc biệt quý hiếm này sử dụng rất đơn giản, không cầu kỳ như cách sử dụng các loại thuốc Đông y hiện nay. Bạn chỉ cần chần nấm trong nồi nước sôi là có thể sử dụng nấm lim xanh. Cách sử dụng cụ thể như sau:
    Liều dùng: Lấy 30g nấm lim xanh (Khoảng 3-4 cây nấm khô)
    Xử lý trước khi sử dụng: Nấm được làm sạch bụi bẩn bám vào, đặc biệt là phần cuống mà nấm bám vào thân cây Lim xẹt. Nấm các bạn đem thái mỏng để khi hãm nước ngấm nhanh hơn.
    Cách chế biến: Cho nấm đã sơ chế vào bình, thêm một chút nước sôi để tráng nấm rồi đổ nước rửa lại ngay sau đó. Đổ khoảng 700ml nước đun sôi vào bình, đợi khoảng 30 phút cho nước ngấm.
    Vị nấm lim xanh: Nấm có mùi thơm nhẹ, vị hơi đắng nhưng uống rất dễ chịu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhlan225
    Đang tải...


Chia sẻ trang này