Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Cách Giảm Cân Hiệu Quả Bằng Hành Tây

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi tranglamdep, 1/8/2018.

  1. tranglamdep

    tranglamdep Thành viên mới

    Tham gia:
    15/7/2018
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    Hành tây vừa được xem là một loại gia vị vừa như một loại rau rất giàu vitamin và khoáng chất, rất tốt cho da, móng và tóc, hạn chế sự oxy hóa của da, trẻ hóa da.

    Trong thành phần dinh dưỡng của hành tây không chứa chất béo, duy trì sự ổn định của quá trình bài tiết muối trong cơ thể, hạn chế việc dư thừa của mỡ, sẽ không gây tồn dư chất béo, tiêu tốn nhiều calo của cơ thể, giúp ích cho việc giảm cân, giảm mỡ.

    Ngoài ra, trong vỏ hành tây có chứa nhiều rutin là chất rất có lợi cho việc làm vững bền thành mạch, phòng ngừa tai biến xuất huyết não, được dùng nhiều trong chữa bệnh.

    Khi áp dụng cách giảm cân bằng hành tây, bạn cần chú ý đôi chút, tránh hại cho dạ dày. Vì vậy, với những người mắc các bệnh về dạ dày cần nấu chín để khử hoạt tính của hợp chất.

    Nên ăn hành tây đã nấu chín hoặc trộn lẫn giữa chín với sống để trung hòa các thành phần chứa trong hành tây, tránh gây tác dụng phụ. Không ăn hành đã nảy mầm vì có thể dẫn đến ung thư.

    Công thức giảm cân bằng hành tây thứ nhất

    Bạn có thể ăn sáng với món trứng và hành tây băm nhỏ. Protein trong trứng và hành tây sẽ cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể bạn, chất xơ để lấp đầy dạ dày của bạn, vì vậy bạn sẽ có cảm giác đầy bụng, no lâu, giảm khả năng bổ sung thêm các đồ ăn khác. Một cốc hành tây chỉ chứa rất ít calo nhưng lại cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong quá trình giảm cân của bạn.

    Công thức giảm cân bằng hành tây thứ 2

    Ăn bữa trưa với rau xanh, dưa chuột, và hành tây cắt nhỏ, sau đó ăn bổ sung thêm hoa quả. Một món salad tươi xanh trộn hành tây sẽ lấp đầy dạ dày của bạn bằng chất xơ, giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn và tăng sự trao đổi chất.
    Thêm hoa quả bổ sung sẽ giúp bạn ngon miệng hơn lại no lâu, không gây béo cho bạn.

    * Gợi ý bạn đọc:


    Công thức giảm cân bằng hành tây thứ 3

    Ớt xanh, hành tây và nấm cũng cung cấp các bữa ăn của bạn với chế độ ăn uống chất xơ, vitamin và khoáng chất cho sức khỏe tổng thể trong khi giảm cân

    Ớt xanh cung cấp cho bạn một nguồn cung cấp đầy đủ nhu cầu vitamin C của 1 ngày. Ngoài vitamin C, ớt xanh cung cấp thêm vitamin A, giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt. Còn nấm rất giàu kali, kali trong cơ thể rất cần thiết để duy trì nhịp tim của bạn và di chuyển các chất dinh dưỡng qua đường máu của bạn.

    Một lát hành tây cung cấp một lượng tối thiểu của các vitamin và khoáng chất để tăng cường chế độ ăn uống của bạn, nhưng hương vị trong thực phẩm. Ớt xanh,hành tây, nấm kết hợp với nhau vừa cung cấp đủ dưỡng chất cho hoạt động sống hàng ngày, vừa không bổ sung chất béo cho cơ thể như vậy sẽ giúp bạn giảm được cân hiệu quả.

    Giảm cân với Súp hành tây

    Nguyên liệu chuẩn bị:

    6 củ hành tây, 6 quả cà chua, 1 bắp cải, hành lá, cần tây, hạt nêm,gia vị

    Các bước thực hiện:

    Bước 1: Bắp cải, hành tây, cà chua, hành lá, cần tây rửa sạch, để ráo nước, thái nhỏ.
    Bước 2: Đun nước cho sôi. Bỏ bắp cải, hành tây, cà chua vào hầm kỹ. Nêm gia vị gồm bột nêm, muối cho vừa ăn. Đến khi hỗn hợp rau đã nhừ, tiếp tục bỏ hành lá, cần tây, rau mùi vào nồi và tắt lửa.
    Bước 3: Ninh trong khoảng 1h đồng rồi tắt bếp

    Dùng súp hành tây thay cho bữa ăn hàng ngày trong 1 tuần, kết hợp với nhiều rau xanh và hoa quả cùng chế độ luyện tập hợp lý chắc chắn sẽ mang lại cho bạn vóc dáng mơ ước

    Giảm cân bằng hành tây có thể khó khăn hơn so với giảm cân bằng các biện pháp khác. Tuy nhiên nếu bạn dùng được hành tây thì đấy là biện pháp giảm cân tuyệt vời.

    Chúc các bạn thành công nhé!

    Tham khảo thêm cách giảm cân bằng khoai lang tại: https://tranglamdep.net/giam-can/bi-quyet-giam-can-bang-khoai-lang-hieu-qua/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranglamdep
    Đang tải...


Chia sẻ trang này