Hướng Dẫn Cách Tự Sướng Cho Đàn Bà

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 21/1/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Không chỉ nam giới, nữ giới cũng có thể tự sướng để giải tỏa nhu cầu tình dục. Dưới đây là những cách đàn bà tự sướng để đạt được khoái cảm và lên đỉnh dễ dàng cũng như những lợi ích mà việc tự sướng mang lại. Các chị em có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.



    ĐÀN BÀ TỰ SƯỚNG LÀ GÌ VÀ NHỮNG LỢI ÍCH MÀ VIỆC TỰ SƯỚNG MANG LẠI

    Đàn bà tự sướng là gì?
    ♦ Tự sướng hay thủ dâm là cách dùng tay, đồ chơi tình dục hay bất kỳ vật dụng gì khác có thể tạo ra khoái cảm cho bản thân. Tự sướng là một thói quen lành mạnh, tiện lợi và dễ dàng khi không cần đến sự hiện diện và hợp tác của bạn tình.

    ♦ Cách tự sướng ở nữ giới có sự khác biệt hơn so với nam giới. Cụ thể bí quyết tự sướng ở nữ giới phần lớn là sử dụng các dụng cụ tình dục hơn so với nam giới khi thủ dâm. Khoảng 90% phụ nữ thủ dâm sử dụng đồ chơi tình dục để đạt cực khoái thay vì dùng tay, bởi vì chúng có thể giúp các chị em lên đỉnh nhanh hơn.

    ♦ Tuy nhiên, tần suất thủ dâm của phụ nữ thấp hơn nhiều so với nam giới. Theo khảo sát chỉ khoảng 10% nữ giới thủ dâm 3 lần/ tuần, trong đó có đến 25% nam giới thủ dâm ít nhất 3 lần/ tuần.

    Lợi ích khi đàn bà tự sướng

    Có nhiều quan niệm cho rằng thủ dâm là điều cấm kỵ ở phụ nữ, tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu khoa học thì đàn bà tự sướng với tần suất hợp lý không những không có gì tai hại mà còn mang lại lợi ích về sức khỏe lẫn tinh thần:

    Giúp cơ thể thư giãn: Đàn bà tự sướng giúp cơ thể giải phóng hormone endorphin giúp tâm trạng thoải mái, giảm trầm cảm và căng thẳng. Nhờ đó giúp tăng khả năng tập trung hơn trong công việc đồng thời đem lại giấc ngủ ngon cho các chị em.

    Giảm đau: Tự sướng có thể giúp cơ thể giải phóng các loại hormone có tác dụng giảm đau, đặc biệt là với chứng co thắt và những cơn đau nửa đầu. Bên cạnh đó, tự sướng trong ngày hành kinh còn có thể giúp giảm đau bụng kinh hay đau lưng hiệu quả.

    [​IMG]

    Những lợi ích của việc thủ dâm ở nữ giới

    Khám phá tình dục sâu sắc: Đàn bà tự sướng sẽ giúp tâm trí thả lỏng, bộ não được kích thích tưởng tượng ra những cảnh ân ái sẽ thực hiện sau này, điều này có lợi cho sức khỏe tình dục.

    Giúp đời sống tình dục thăng hoa: Việc thủ dâm sẽ giúp nữ giới dễ dàng tìm thấy được điểm nhạy cảm của cơ thể, mang đến những cảm giác thăng hoa trong những lần “yêu” tiếp theo. Dĩ nhiên việc thủ dâm cần phải có chừng mực, không nên lạm dụng quá mức.

    Hạn chế rủi ro: Thủ dâm được xem là cách quan hệ tình dục an toàn, nữ giới có thể tìm được khoái cảm mà không cần lo lắng đến việc mang thai ngoài ý muốn hay có nguy cơ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

    Tăng ham muốn tình dục: Càng tự sướng nữ giới càng cảm thấy thoải mái cả về cơ thể và đời sống tình dục, đồng thời còn giúp tăng ham muốn tình dục. Điều này rất tốt cho mối quan hệ của các cặp đôi, bởi vì nếu nữ giới không thường xuyên chủ động kích thích bản thân thì quan hệ tình dục sẽ trở nên nhàm chán hơn.

    Nữ giới có thể tự ý làm theo cách riêng: Đàn bà tự sướng có thể tự làm chủ mình và không cần quan tâm đến người khác. Do đó, các chị em có thể thỏa thích làm theo ý muốn của bản thân như áp dụng tư thế, sử dụng máy rung hay ngón tay theo ý mình muốn.

    Giúp nữ giới thỏa mãn: Đàn bà tự sướng có thể giúp bản thân thỏa mãn dù không có quan hệ tình dục với bạn tình và đây chính lợi ích tuyệt vời nhất của việc tự sướng.

    CÁCH ĐÀN BÀ TỰ SƯỚNG ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC KHOÁI CẢM VÀ LÊN ĐỈNH DỄ DÀNG

    Hiện nay có nhiều cách thủ dâm ở nữ giới, dưới đây là một số cách đàn bà tự sướng để đạt được khoái cảm và lên đỉnh dễ dàng:

    Đàn bà tự sướng với vòi nước

    Đây là cách thủ dâm cực kỳ đơn giản, các chị em chỉ cần kiểm tra nhiệt độ của nước, nằm bên dưới vòi nước trong bồn tắm, mở rộng 2 chân và nhắm mắt lại là có thể tận hưởng được cảm giác thoải mái và đê mê. Nếu quá khó để các chị em nằm ở tư thế này thì có thể đặt một thiết bị như cái máng để hứng tia nước bên dưới ra xa hơn.

    [​IMG]

    Cách đàn bà tự sướng bằng vòi sen

    Đàn bà tự sướng bằng vòi sen

    Với cách tự sướng này, các chị em có thể chọn tư thế đứng sao cho thoải mái và gợi cảm, sau đó nhẹ nhàng đưa vòi sen đến ma sát với những vị trí nhạy cảm để kích thích khoái cảm. Đây là cách đàn bà tự sướng rất đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng.

    Đàn bà tự sướng bằng cách kích thích âm vật

    Với tư thế này, nữ giới cần nằm sấp và đặt tay bên dưới vào vị trí âm vật, sau đó nâng hông lên xuống từ từ và cảm nhận cảm giác khoái cảm. Nếu cần thì sử dụng cả hai tay và trọng lượng cơ thể để tạo thêm lực ma sát.

    Đàn bà tự sướng bằng máy rung

    Máy rung là đồ chơi tình dục có thể mang lại khoái cảm và giúp nữ giới đạt được cực khoái mà không cần sử dụng tay. Các chị em chỉ cần nằm thư giãn trên giường hoặc ghế sau đó dùng máy rung mát xa nhẹ nhàng bên ngoài âm vật, có thể điều chỉnh độ rung mạnh nhẹ theo ý muốn.

    Đàn bà tự sướng qua cửa hậu

    Với cách tự sướng này, ban đầu nữ giới nằm nghiêng rồi kích thích âm đạo bằng ngón tay hoặc đồ chơi tình dục, khi gần lên đỉnh hãy dừng lại rồi đưa ngón tay hay đồ chơi tình dục vào bên trong âm đạo, sau đó đưa đồ chơi tình dục dành riêng cho cửa hậu vào hậu môn và từ từ cảm nhận.

    Đàn bà tự sướng bằng cả hai tay

    Nữ giới dùng một ngón tay để massage vòng quanh âm vật, cùng lúc đó sử dụng ngón tay còn lại để kích thích toàn bộ vùng bên ngoài âm đạo. Phối hợp di chuyển nhịp nhàng giữa 2 tay để từ từ cảm nhận được khoái cảm.

    [​IMG]

    Đàn bà tự sướng ở tư thế ngồi với dương vật giả

    Đàn bà tự sướng ở tư thế ngồi

    Ở tư thế này, nữ giới đặt dương vật giả lên ghế hoặc giường và di chuyển cơ thể quanh nó. Khi đã tìm được vị tí thoải mái thì bắt đầu di chuyển phần hông để phần âm vật và âm đạo tiếp xúc và ma sát quanh dương vật giả.

    Đàn bà tự sướng với gel bôi trơn

    Khi thủ dâm với gel bôi trơn, nữ giới hãy đổ đầy gel bôi trơn lên ngực của mình và tiến hành massage hoặc vuốt ve để kích thích và mang lại khoái cảm. Sau đó đổ thêm gel lên bụng, hai bên đùi và âm vật cuối cùng là dùng tay kích thích vùng kín đến khi lên đỉnh.

    LỜI KHUYÊN DÀNH CHO NỮ GIỚI THƯỜNG XUYÊN THỦ DÂM

    Thủ dâm mang lại nhiều lợi ích nhưng vẫn có thể gây ra các nguy cơ nếu các chị em lạm dụng thủ dâm quá đà. Do đó, các chị em cần chú ý một số vấn đề sau khi tự sướng:

    ⇒ Hãy luôn tỉnh táo và kiểm soát việc tự sướng, không nên thủ dâm quá đà hay thủ dâm mạnh bạo để mang đến những lợi ích tối đa cho sức khỏe.

    ⇒ Nên cắt móng tay gọn gàng và không nên thủ dâm quá mạnh bạo để tránh gây trầy xước, đau rát và tổn thương cho vùng kín.

    ⇒ Nên vệ sinh tay và vùng kín sạch sẽ để không mang vi khuẩn từ tay hay bên ngoài vào bên trong âm đạo, dẫn đến viêm nhiễm đường sinh dục.

    [​IMG]

    Khám phụ khoa nếu xuất hiện triệu chứng bất thường sau khi thủ dâm

    ► Ngoài ra, nếu các chị em xuất hiện một số triệu chứng bất thường sau khi tự sướng như: Khó chịu và đau rát vùng kín, ngứa ngáy, âm đạo chảy máu… thì nên nhanh chóng thăm khám để được chẩn đoán chính xác tình hình sức khỏe. Vì đây có thể dấu hiệu của các bệnh viêm phụ khoa nếu thủ dâm mạnh bạo hay kém vệ sinh

    Xem thêm:

    #mintmintonline #thuocdieutri #health

    https://bom.to/5dGbg9Yl

    https://baodansinh.vn/cham-soc-suc-...-da-khoa-hoan-cau-tphcm-20210119094636234.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này