Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Du Lịch Quảng Bình ☸ Đến Đúng Nơi, Nghỉ Ngơi Đúng Chổ

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tourdulichquangbinh, 3/3/2018.

  1. tourdulichquangbinh

    tourdulichquangbinh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Tổng hợp những kinh nghiệm khi đi du lịch Quảng Bình được thu thập từ trải nghiệm thực tế, các thông tin khá chuẩn xác về các điểm du lịch tại Quảng Bình sinh động, hấp dẩn, thú vị, các loại phương tiện đến và đi, các khu nghỉ dưỡng cao cấp, resort, các khách sạn tiêu chuẩn, nhà nghỉ, tất cả nơi ăn chốn ở cho du khách gần xa, các món ăn ngon tại địa phương, các điểm vui chơi giải trí, các điểm bán đặc sản làm quà… nhằm giúp các bạn nhanh chóng lên kế hoạch chuẩn bị cho hành trình khám phá mảnh đất du lịch đầy thú vị này.

    1. Đến Quảng Bình bằng phương tiện gì?
    Đường hàng không Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air
    Từ Hà Nội: hiện nay đang có 2 hãng đang khai thác chuyến bay đến đây là: Vietnam AirlinesJetstar Pacific Airlines. Chỉ cần thông qua: máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng bạn có thể thỏa sức lựa chọn đặt vé đến du lịch Quảng Bình từ Hà Nội hay ngược lại qua các trang website của hãng: www.vietnamairlines.com; www.jetstar.com. Lưu ý: Bạn nên booking sớm hơn 1 tháng để có giá vé tốt nhất của hãng nhé.

    • Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên cung cấp đường bay thẳng từ Hà Nội đến Đồng Hới với thời gian trung bình 1h10 phút, giá vé từ 600.000 – 1,450,000 VNĐ/vé tùy vào thời điểm trong năm.
    • Jetstar hãng hàng không nổi tiếng về cung cấp giá vé rẻ. Jetstar có mạng lưới giá rẻ lớn nhất Châu Á Thái Bình Dương. Bạn nên booking sớm trước 1 tháng qua trang website: www.jetstar.com, để có giá vé tốt nhất nhé.
    Từ TpHCM: Các bạn tha hồ lựa chọn vì có đến 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar khai thác chuyến từ TP Hồ Chí Minh đến Đồng Hới thời gian bay khoảng 1h30 phút, bạn muốn mua vé thì liên hệ với các phòng vé, đại lý để mua vé hoặc đặt trực tuyến qua website: www.vietjetair.com; www.vietnamairlines.com; www.jetstar.com. Các bạn nên sắp xếp lên lịch trình sớm cho chuyến du lịch Quảng Bình để có giá vé tốt nhất hoặc săn vé cực rẻ qua những chương trình khuyến mãi nhé, giá vé tham khảo như sau:

    • Vietjet Air: Hạng phổ thông trung bình khoảng 660.000₫ vé và Hạng thương gia khoảng 2.790.000₫, Nếu đặt vé sớm và có thêm chút may mắn bạn sẽ mua được vé siêu tiết kiệm khoảng 350.000₫ (giá vé chưa bao gồm thuế và phí nhé)
    • Jetstar: Giá vé dao động khoảng từ 600,000₫ đến 1,220,000₫.
    • Vietnam Airlines: Giá vé từ khoảng 800.000₫ đến 1.550.000₫, nếu đặt muộn thì giá vé có thể lên đến 1.900.000₫.
    Đường sắt Vietnam Railway
    Đến du lịch Quảng Bình bằng đường sắt được nhiều bạn lựa chọn nếu quảng đường không quá xa như từ Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa, Vinh, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế… Đi bằng đường sắt có độ an toàn cao, giờ tàu củng khá chuẩn đến trễ nhưng cũng trong mức độ vừa phải. Nếu bạn đến Đồng Hới bằng đường này thì nên đặt loại vé giường nằm đối với những nơi có khoảng cách xa, còn khoảng cách gần thời gian ngắn thì chỉ cần đặt ghế mềm là được rồi. Tham khảo giờ tàu ở bảng dưới đây:

    Từ Hà Nội đi khoảng 522km ở trên tàu khoảng hơn 9 tiếng đồng hồ là đến Đồng Hới, giá vé giường nằm khoảng 450.000₫ , các bạn từ các tỉnh phía Bắc có đoàn tàu đi ngang qua muốn đến du lịch Quảng Bình cũng có thể sử dụng các tàu này.

    HÀ NỘI – ĐỒNG HỚI[​IMG]
    ĐỒNG HỚI – HÀ NỘI[​IMG]

    Từ Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam Quảng Bình có đường sắt đi qua được rất nhiều người lựa chọn vì du khách có thể nhìn ngắm phong cảnh tuyệt đẹp khi đoàn tàu đi qua nhiều địa hình đặc biệt. Đến Đồng Hới bằng đường này thì các bạn nên đặt loại vé giường nằm đối với các tỉnh từ Sài Gòn ra Đà Nẳng còn các tỉnh từ Đà Nẵng ra đến Quảng Bình thì chỉ cần đặt ghế mềm là được rồi. Quý khách có thể thông qua: máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng để lựa chọn đặt vé tàu qua trang website của Tổng Công ty đường sắt Việt Nam là: www.dsvn.vn các bạn nhé.

    SÀI GÒN – ĐỒNG HỚI[​IMG]
    ĐỒNG HỚI – SÀI GÒN
    [​IMG]

    Đường bộ theo Quốc Lộ 1A
    Đến du lịch Quảng Bình bằng đường bộ thì ưu tiên cho những bạn có sức khỏe tốt không bị say xe, tham khảo các hãng xe sau:

    CÁC NHÀ XE TUYẾN HÀ NỘI – ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH[​IMG]

    CÁC NHÀ XE TUYẾN HUẾ – ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH[​IMG]

    CÁC NHÀ XE TUYẾN ĐÀ NẴNG – ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH[​IMG]

    CÁC NHÀ XE TUYẾN SÀI GÒN – ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH[​IMG]

    2. Các điểm tham quan du lịch tại Quảng Bình.
    Các Điểm Du Lịch Quảng Bình nổi bật, sinh động, hoang sơ, dân giả, mê ly làm đắm say lòng người mà bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Quảng Bình:

    Nổi bật nhất mảnh đất du lịch Quảng Bình là các hang động nổi bật được chúng tôi giới thiệu qua các bài viết, du khách có thể tham khảo:

    Các điểm du lịch, thắng cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp chỉ có tại nơi đây mà du khách cũng không nên bỏ qua khi đến du lịch Quảng Bình:

    Các điểm về công trình, di tích lịch sử là địa điểm du lịch tâm linh tại Quảng Bình.

    Và còn nhiều điểm đến mà hiện nay chưa được khai thác du lịch nửa nhé các bạn.

    3. Những Tour du lịch Quảng Bình hấp dẩn được du khách lựa chọn nhiều nhất khi đến Quảng Bình.
    Đối với Tour du lịch Quảng Bình 1 ngày được nhiều du khách lựa chọn nhất khi đến Quảng Bình gồm các 3 Tour sau:

    Đối với Tour du lịch Quảng Bình 2 ngày, hoặc 3 ngày được du khách lựa chọn với các Tour ghép đoàn sau:

    Còn đối với tour du lịch lịch trải nghiệm thám hiểm có 2 Tour cực kỳ chất lượng cho du khách khám phá:

    Du khách còn rất nhiều lựa chọn Tour du lịch Quảng Bình khi đến mãnh đất này nhé các bạn.Nếu quý khách còn lưu luyến 1 hay nhiều điểm du lịch hấp dẫn lý thú mà muốn khám phá theo yêu cầu hay muốn tổ chức các sự kiện theo yêu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi với Tour du lịch Quảng Bình tự chọn – Tổ chức sự kiện theo yêu cầu.

    4. Những món ăn ngon tại Quảng Bình.
    Xin giới thiệu đến các bạn các món ăn mang ngon đậm chất Quảng Bình nên thưởng thức khi tới đây.

    CÁC QUÁN ĂN CHÁO CANH TẠI ĐỒNG HỚI, QUẢNG BÌNH[​IMG]

    CÁC QUÁN ĂN BÁNH LỌC, BÁNH NẬM TẠI ĐỒNG HỚI[​IMG]

    CÁC QUÁN ĂN BÁNH BÈO TẠI ĐỒNG HỚI – QUẢNG BÌNH[​IMG]

    CÁC QUÁN ĂN CHÁO LƯƠN, CHÁO HÀU TẠI ĐỒNG HỚI[​IMG]

    CÁC QUÁN ĂN LẪU CÁ KHOAI TẠI ĐỒNG HỚI[​IMG]

    CÁC QUÁN ĂN BÚN THỊT NƯỚNG, NEM LỤI Ở ĐỒNG HỚI[​IMG]

    CÁC QUÁN ĂN ỐC CÁC LOẠI TẠI ĐỒNG HỚI[​IMG]

    CÁC QUÁN ĂN BÚN, PHỞ TRONG TP. ĐỒNG HỚI[​IMG]

    5. Cơ sở lưu trú tại Quảng Bình
    Có rất nhiều sự lựa chọn, các bạn có thể ở các khách sạn gần bãi biển hoặc ở trung tâm thành phố tùy theo kinh phí khi đến du lịch Quảng Bình. Đối với mùa hè, những ngày cuối tuần dịp lễ tết nên đặt phòng trước khi bạn đến du lịch Quảng Bình. Các khách sạn từ 3 sao ★★★ trở lên đều phục vụ ăn sáng miễn phí. Để có giá phòng tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng đầy thú vị khi đến du lịch Quảng Bình hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi: 0905.136.613 – 0983.831.108 Mr Thành nếu bạn muốn có giá phòng tốt nhất.

    [​IMG]
    Khách sạn tại Quảng Bình, từ 1 sao (★) đến 5 sao (★★★★★) được đánh giá, cấp chứng nhận sao xếp hạng dựa trên Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 4391: 2015, và phù hợp với tiêu chuẩn Quốc tế được Tour du lịch Quảng Bình tìm hiểu kỷ càng, và thường xuyên đặt phòng cho khách hàng đến công tác hay khám phá di sản thế giới Phong Nha – Kẻ Bàng, hay những thắng cảnh đẹp mê li, những di tích lịch sử, văn hóa… của Quảng Bình. Bạn muốn đi đến Quảng Bình nhưng chưa biết nghỉ ngơi, thư giản ở Khách sạn tại Quảng Bình nào cho phù hợp. Hãy yên tâm, chúng tôi là những người bản địa thường xuyên liên lạc, nắm rỏ thông tin như lòng bàn tay những khách sạn tại Quảng Bình. Tour du lịch Quảng Bình luôn sẵn sàng tư vấn và đặt phòng khách sạn tại Quảng Bình hoàn toàn miễn phí cho du khách. Chúng tôi cam kết sẽ có giá tốt nhất ở Khách sạn tại Quảng Bình. Liên hệ: 0905.136.613

    6. Phương tiện đi lại khi du lịch Quảng Bình
    Nếu bạn muốn tự do thăm thú du lịch Quảng Bình thì các bạn có thể thuê xe gắn máy với giá bình dân 150.000 VNĐ/ xe/ ngày, liên hệ với chúng tôi sẽ có xe đến ngay điểm hẹn cho du khách 0905.136.613 – 0983.831.108 Mr Thành

    Nếu bạn muốn đến Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, 1 lời khuyên nữa là bạn không nên đi bằng xe máy từ Đồng Hới do đường xa, nguy hiểm và quan trọng hơn là chẳng đi thăm quan được bao nhiêu bởi phần lớn thời gian mà bạn có là tập trung chạy xe máy và tìm đường rất mệt mỏi, bạn nên thuê ô tô có lái 4 hoặc 7 chỗ hoặc taxi sẽ tiết kiệm được thời gian và có thể tham quan được 2 động (động Phong Nha, Động Thiên Đường) luôn trong 1 ngày, giá thuê xe 4 chỗ đi 2 động khoảng 900k và 7 chỗ khoảng 1.000k, bạn có thể liên hệ về chúng tôi: 0905.136.613 – 0983.831.108 Mr Thành để đặt xe và tài xế lên lịch cùng xe đón bạn tại khách sạn hay tại điểm hẹn bất kỳ đâu ở Đồng Hới.

    Các hãng taxi trong TP. Đồng Hới, Quảng Bình: Sun Taxi: (0232)3. 53.53.53; Taxi Mai Linh: (0232) 3835.835; Taxi Tiên Sa: (0232) 379.79.79; Taxi Đồng Hới: (0232) 3841.841; Taxi Xuyên Việt: (0232) 384.84.84; Taxi Quảng Bình: (0232) 382.82.82

    7. Đặc sản Quảng Bình mua về làm quà
    Các món đặc sản Quảng Bình bạn có thể mua về làm quà cho người thân bạn bè, hay để dành khi về đến nhà thưởng thức khi đã đến du lịch Quảng Bình như:

    Mua làm quà? – Đặc sản Quảng Bình
    • Các loại hải sản tươi sống: Tôm, cua, cá, ghẹ, mực…
    • Khoai deo
    • Mực khô, mực một nắng
    • Bánh lọc
    • Mắm ruốc, bánh tráng, rượu Võ Xá
    Bạn có thể mua sắm khi đến du lịch Quảng Bình tại:
    • Chợ Đồng Hới: Đường Mẹ Suốt – TP.Đồng Hới
    • Siêu thị Đặc sản miền Trung – xứ Quảng: Đường Trương Pháp (ngay bên cạnh khách sạn Công Đoàn)
    • Siêu thị Đặc sản miền Trung 24h: quốc lộ 1A – Bố Trạch – Quảng Bình
    • Siêu thị Hiếu Hằng: 27 Nguyễn Hữu Cảnh – TP.Đồng Hới
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tourdulichquangbinh
    Đang tải...


  2. danganhqui

    danganhqui Thành viên tích cực

    Tham gia:
    23/8/2017
    Bài viết:
    633
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    83
    Cám ơn bạn đã chia sẽ kinh nghiệm quý giá cho mọi người cung tim hiểu, minh sẻ chia sẽ bai viết này để cho nhiều người được biết hơn.
     
  3. phongnhago

    phongnhago Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/3/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bài viết rất chất lượng! Thanks
     
  4. goquangbinhtravel

    goquangbinhtravel Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/3/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thanks! Cám ơn kinh nghiệm đi Quảng Bình
    Tổng hợp những kinh nghiệm khi đi du lịch Quảng Bình được thu thập từ trải nghiệm thực tế, các thông tin khá chuẩn xác về các điểm du lịch tại Quảng Bình sinh động, hấp dẩn, thú vị, các loại phương tiện đến và đi, các khu nghỉ dưỡng cao cấp, resort, các khách sạn tiêu chuẩn, nhà nghỉ, tất cả nơi ăn chốn ở cho du khách gần xa, các món ăn ngon tại địa phương, các điểm vui chơi giải trí, các điểm bán đặc sản làm quà… nhằm giúp các bạn nhanh chóng lên kế hoạch chuẩn bị cho hành trình khám phá mảnh đất du lịch đầy thú vị này.
    Thanks!
     

Chia sẻ trang này