Tâm sự Hướng Dẫn Dùng Thuốc Đặt Phụ Khoa Natizio Thái Lan Và Các Lưu Ý

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi vulinh1202, 23/1/2021.

  1. vulinh1202

    vulinh1202 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/8/2020
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Thuốc đặt phụ khoa Natizio của Thái Lan là thuốc đang được sử dụng phổ biến bởi hiệu quả của nó. Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều loại thuốc đặt tương tự. Nên chị em vẫn băn khoăn về tác dụng của thuốc đến cơ thể. Cùng tìm hiểu cụ thể để biết thuốc có thật sự tốt không?

    THUỐC ĐẶT PHỤ KHOA NATIZIO THÁI LAN THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG
    Thuốc có tác dụng tốt và chữa dứt điểm viêm phụ khoa, làm theo đúng hướng dẫn là điều chị em nên thực hiện. Natizio là thuốc đặt phụ khoa có xuất xứ từ Thái Lan. Thuốc được dùng để điều trị các viêm nhiễm phụ khoa có tác nhân gây bệnh là nấm và trùng roi Trichomonas gây ra. Với các thành phần có kháng sinh giúp ngăn ngừa và làm giảm tình trạng viêm từ các nguồn gây bệnh.

    THÔNG TIN THUỐC NATIZIO ĐẶT PHỤ KHOA THÁI LAN
    Thuốc đặt phụ khoa Natizio được bào chế dưới dạng viên đặt. Mỗi viên chứa những thành phần gồm: Nystatin 100.000IU, Diiodohydroxyquin 100mg, Benzalkonium clorid 7mg và các tá dược vừa đủ khác. Mỗi hộp gồm 2 vỉ, mỗi vỉ có 5 viên.

    Với các thành phần trên, thuốc có cơ chế hoạt động kháng virus, kháng nấm và kí sinh trùng và nhiễm khuẩn. Giúp ức chế và tiêu diệt vi nấm gây bệnh ở da và mô, niêm mạc mô hiệu quả.

    Tuy là loại thuốc phổ biến được cấp phép sử dụng nhưng không phải đối tượng nào cũng có thể dùng. Những đối tượng được chỉ định điều trị viêm phụ khoa với Natizio gồm:

    ➤ Phụ nữ mặc viêm âm đạo được chẩn đoán y tế do nấm Candida hay trùng roi Trichomonas gây ra.

    ➤ Người bệnh đang điều trị các triệu chứng của nhiễm trùng âm đạo.

    ➤ Một số trường hợp khác sử dụng theo chỉ định của bác sĩ.

    [​IMG]

    Những đối tượng chống chỉ định sử dụng Natizio gồm:

    ➤ Phụ nữ đang dùng các loại thuốc chữa trị khác có thành phần tương tự với thành phần của Natizio.

    ➤ Người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

    ➤ Phụ nữ đang mang thai và cho con bú không được phép sử dụng. Tự ý sử dụng có thể làm ảnh hưởng xấu đến sự hình thành và phát triển của thai nhi hay trẻ nhỏ.

    ➤ Người đang bị nhiễm nấm bộ phận hoặc nấm toàn thân.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG THUỐC NATIZIO THÁI LAN ĐÚNG CÁCH
    Các loại thuốc đặt âm đạo nói chung là các loại được sử dụng sau khi được bác sĩ thăm khám và chẩn đoán bệnh. Thuốc sử dụng đạt hiệu quả khi có sự chỉ định của bác sĩ và dùng đúng cách. Sau đây là cách dùng thuốc tham khảo cho chị em:

    ★ Bước 1: Vệ sinh âm đạo bằng nước muối hoặc dung dịch vệ sinh dịu nhẹ ( pH <4,5). Sau đó dùng khăn sạch lau khô.

    ★ Bước 2: Rửa tay thật sạch bằng xà phòng diệt khuẩn và lau sạch. cắt móng tay và dũa mịn tránh làm tổn thương da.

    [​IMG]

    ★ Bước 3: Làm mềm thuốc dạng viên nén (chất hơi cứng, khó tan) để thuốc dễ tan hơn. Cho viên thuốc vào nước sôi để nguội khoảng từ 10 - 20 giây rồi lấy ra. Đối với các viên đặt dạng viên trứng, viên nang mềm thì không cần làm bước này mà có thể đặt vào âm đạo luôn.

    ★ Bước 4: Nằm đúng tư thế: Nằm ngửa, dùng gối mỏng hoặc mềm kê cao mông lên, dang rộng hai chân và dựng hai đầu gối lên ( co gối lên).

    ★ Bước 5: Tiến hành đặt thuốc: Đặt thuốc ở cửa âm đạo, dùng 1 ngón tay đẩy thuốc vào dần phía trong đến khi hết một ngón tay. Sau đó nhẹ nhàng rút tay ra, khép chân lại và nghiêng sang một bên để nằm nghỉ ngơi ít nhất trong vòng 15 phút. Nghỉ ngơi giúp thuốc tan hết tại vị trí đã đặt mà không bị trôi ra ngoài. Có thể dùng bao cao su để bọc ngón tay lại cho dễ đặt và tránh tổn thương âm đạo.

    ĐẶT THUỐC PHỤ KHOA BAO LÂU THÌ RỬA LẠI ĐƯỢC?
    Đối với đặt thuốc âm đạo trị viêm nhiễm Natizio hay các loại cùng tác dụng khác, khoảng cách đặt sâu khoảng 2 - 3 cm để thuốc có tác dụng tốt nhất. Thời điểm tốt nhất để đặt là vào buổi tối. Sau đó sáng dậy vệ sinh lại bằng nước ấm sạch và lau khô bằng khăn giấy sạch.

    THUỐC ĐẶT PHỤ KHOA NATIZIO THÁI LAN CÓ TỐT KHÔNG?
    Thuốc Natizio đặt phụ khoa của Thái Lan hiện là loại thuốc được dùng có hiệu quả và an toàn đối với chị em. Hiện thuốc được bán theo đơn của bác sĩ. Hiệu quả điều trị và chữa khỏi bệnh khi chị em tiến hành thăm khám và được bác sĩ chuyên khoa kê thuốc thích hợp.

    Các trường hợp tự quan sát triệu chứng và mua thuốc về dùng không chắc chắn có hiệu quả điều trị như mong muốn. Thậm chí nhiều trường hợp khiến cho tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn do đặt thuốc sai cách.

    ĐẶT THUỐC PHỤ KHOA BAO LÂU THÌ ĐI TIỂU ĐƯỢC?
    Nếu đặt thuốc đúng cách thì thuốc sẽ nằm trong âm đạo, rất khó để rơi ra ngoài. Nên chị em có thể đi vệ sinh mà không cần lo sợ thuốc sẽ rơi ra. Tuy nhiên, chị em nên đi vệ sinh sau khi thuốc tan hết để thuốc phát huy được hiệu quả cao nhất. Cho nên hạn chế đi tiểu trong thời gian đang nằm nghỉ sau khi đặt. Trước khi đặt nên đi tiểu để quá trình đặt thuốc không bị mắc tiểu và yên tâm nghỉ ngơi.

    DÙNG THUỐC ĐẶT CHO PHỤ NỮ SAU SINH CÓ ĐƯỢC KHÔNG?
    Phụ nữ sau khi sinh, phụ nữ đang cho con bú hay mẹ bỉm sữa là đối tượng chống chỉ định dùng thuốc. Do đó, những đối tượng này không được sử dụng các loại thuốc đặt phụ khoa chữa viêm nhiễm nói chung. Mặc dù sau khi sinh rất nhiều chị em mắc viêm phụ khoa vì đang mất cân bằng môi trường âm đạo và nội tiết tố nữ trong cơ thể.

    Để có giải pháp hiệu quả nhất, chị em nhờ sự tư vấn của bác sĩ để cải thiện tình trạng viêm phụ khoa sau khi sinh. Tránh tự ý mua và sử dụng các loại viên đặt phụ khoa trên thị trường.

    [​IMG]

    Có thể thấy rằng, thuốc đặt Natizio chữa dứt điểm viêm phụ khoa không phụ thuộc vào việc sử dụng đúng bệnh ( viêm phụ khoa do nấm và trùng roi trichomonas). Đồng thời là cách sử dụng của chị em.

    Xem thêm:

    https://phongkhamcantho.vn/thuoc-dat-phu-khoa-natizio-thai-lan-co-tot-khong-huong-dan-dat.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vulinh1202
    Đang tải...


Chia sẻ trang này