Thông tin: Hướng Dẫn Sắp Xếp Phong Thủy Phòng Bếp Cho Các Chị Em Theo Tuổi

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi tbinh05, 2/5/2019.

  1. tbinh05

    tbinh05 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/3/2019
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Theo quan niệm xưa, nhà bếp luôn là nơi mang lại những sự thịnh vượng, tài lộc cho gia đình bạn. Vì vậy, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn phong thủy phòng bếp tuổi 1988 trước nhé. (các tuổi khác mình sẽ viết tiếp sau)
    Phong thủy hướng bếp tuổi mậu thìn

    – Năm sinh dương lịch 1988

    – Năm sinh âm lịch: Mậu Thìn

    – Quẻ mệnh: Chấn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh

    – Ngũ hành: Đại lâm mộc, nghĩa đó là Cây trong rừng lớn

    Hướng tốt cho tuổi Mậu thìn

    Hướng Nam (Sinh khí): đem đến sự công danh, thu hút tài lộc, tạo điều kiện cho gia chủ thuận lợi thăng quan phát tài.

    Đông Nam (Diên niên): gìn giữ và củng cố những mối quan hệ của gia đình và trong tình yêu vẫn luôn bền chặt.

    Hướng Bắc (Thiên y): đem đến sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

    Hướng Đông (Phục vị): đem đến sự may mắn, bản thân bước tiến ko dừng và trợ giúp củng cố sức mạnh về tinh thần.

    Hướng xấu tuổi Mậu Thìn

    Tây Bắc (Ngũ Quỷ) gia chủ bị bó hẹp về đường công danh, tiện dụng bị mất việc khiến cho, không với được nguồn thu nhập, trong gia đình hay cãi nhau.

    Hướng Tây (Tuyệt mệnh) táng gia bại sản, bệnh tật kéo dài, gây chết người.

    Đông Bắc (Lục sát) quan hệ tình cảm các người trong gia đình xáo trộn, dễ dẫn tới kiện tụng.

    Tây Nam (Họa hại) gia chủ thất bại về công danh và cuộc sống, gặp điều ko may, thị phi.

    Xem hướng bếp tuổi Mậu Thìn
    - Lúc bày trí nha dep theo Phong thủy, hướng đối có căn bếp phụ thuộc vào hướng nhà. Trường hợp nhà được 1 trong các hướng tốt: Nam(Sinh Khí); Bắc (Thiên y); Đông Nam(Diên niên); Đông(Phục Vị) thì bạn có thể đặt bếp quay về một trong những hướng tốt này, trừ hướng nhà.

    - Bếp nấu cũng đấy là 1 nhân tố phần lớn thiết yếu , vì phần lớn bệnh tật, rửa đều sinh ra từ đây. Hướng bếp buộc phải đặt ở hướng xấu, và nhìn về hướng tốt, theo quan niệm Toạ hung hướng cát. Hướng bếp với được thể hiểu được xem là hướng cửa bếp đối mang bếp lò, bếp dầu, hướng công tắc điều khiển đối có bếp điện, bếp gas.

    - Gia chủ tuổi mậu thìn đề xuất đặt bếp tọa những hướng Tây Nam(Hoạ Hại); Tây Bắc (Ngũ quỷ); Đông Bắc(Lục Sát); Tây(Tuyệt mệnh) nó sở hữu ý nghĩa như thiêu đốt đi những điều với hại lành. Đặt bếp nhìn về các hướng tốt Nam(Sinh Khí); Bắc (Thiên y); Đông Nam(Diên niên); Đông(Phục Vị) vì hướng cửa bếp được xem là nơi đem củi vào đáy nồi Để đốt hay hướng công tắc, buộc phải đặt nó quay về hướng lành, tài lộc sẽ đến .

    các điều tuyệt đối giảm thiểu lúc bày trí căn bếp:
    - Chậu vệ sinh, cũng như khu phụ, được hiểu được Tìm hiểu là nơi xả trôi nước, tức được coi là xả trôi những điều không may mắn, cần đặt tại những hướng xấu như là hướng Tây Nam(Hoạ Hại); Tây Bắc (Ngũ quỷ); Đông Bắc(Lục Sát); Tây(Tuyệt mệnh)

    - Cửa của bếp nấu không với được Nhằm thẳng đối với cửa chính đối có nhà, hoặc nhìn thẳng vào cửa gian phòng ngủ, người nằm ngủ sẽ gặp tai ương bệnh tật.

    - Bếp cần hạn chế đặt sắp chậu rửa , tủ lạnh, hạn chế với được cửa sổ phía sau, tránh giáp các diện tường hướng Tây.

    - Bếp không được đối diện đối với cửa nhà rửa , vì nhà rửa chính là nơi sở hữu đa dạng vi trùng và những luồng khí không phải chăng , dễ gây nên các bệnh qua đường ăn uống. - Bạn cũng buộc phải giảm thiểu đặt bếp ngay dưới xà ngang. Trong khoảng xà ngang áp trên bếp chủ hao tài tốn của . Vị trí gian bếp nên luôn ánh sáng hài hoà, hạn chế bị quá ẩm thấp, tối tăm, yêu cầu có được cửa thông gió, khử mùi Nhằm ko khí lưu thông.

    - Theo phong thủy, thế bếp còn cần tránh gió, giảm thiểu những nơi với đường đi giả dụ ko gia chủ sẽ gặp bất lợi về tài lộc. Bếp cần được đặt ở cung tương hợp và cung sơn chủ (mặt hậu đối với nhà) nên cần được đặt ở vị trí trong cùng của nhà. Cửa nấu ăn nên tương hợp so có nơi đặt bếp thì tài lộc đối mang gia chủ sẽ phát, trong gia đình thịnh vượng.

    - Bếp cũng ko nên đặt trên giếng nước, hầm rút. Đặt bếp ở những vị trí này gia chủ và người nhà thông thường hay ốm đau, thường xuyên mất hoà khí trong mau nha.

    - Trong các ngôi nhà sang trọng, bếp bình thường hài hòa cùng máy hút khói, bồn rửa chén. Bạn phải đặt máy hút khói ngay trên bếp. Còn bồn rửa chén thì không với được cao hơn bếp, cách thức xa nơi đỏ lửa ít nhất 60 cm.

    - Bàn ăn trong nhà bếp ko có được đặt dưới dầm, hoặc xà ngang, trong khoảng nó khiến nên cảm giác đè nén không dễ dàng cho đường công danh đối với gia chủ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tbinh05
    Đang tải...


Chia sẻ trang này