Hướng Dẫn Sử Dụng Collagen Đúng Cách Giúp Đạt Hiệu Quả Cao

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi marketpro82, 13/3/2021.

  1. marketpro82

    marketpro82 Thành viên mới

    Tham gia:
    4/2/2021
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để sử dụng đúng cách các thực phẩm chức năng giúp làm đẹp da như viên uống nội tiết tố primrosy collagen, các bạn cần thực hiện đúng theo các hướng dẫn sử dụng từng loại collagen như:

    Collagen dạng nước: Trước khi uống thì lắc nhẹ chai, sau đỏ mở vỏ chai và uống. Loại collagen dạng nước uống này giúp cơ thể nhanh chóng được hấp thụ toàn bộ.

    Collagen dạng bột: Loại collagen này chỉ cần hòa tan với nước và uống bình thường. Thời gian uống là vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

    Collagen dạng viên: Để cơ thể có thể hấp thụ toàn bộ các viên uống collagen thì bạn nên uống với nhiều nước.
    [​IMG]
    Thời điểm dùng collagen thích hợp nhất là khi nào?

    Rất nhiều chị em phụ nữ thường có thói quen không tốt đó chính là “tiện đâu thì dùng đấy” như vậy sẽ giúp làm giảm khả năng hấp thụ collagen của cơ thể. Bởi lẽ bất kỳ một thực phẩm chức năng nào cũng đều có một khoảng thời gian vàng để hấp thu và phát huy hiệu quả tối ưu nhất. Collagen cũng không ngoại lệ, thời điểm tốt nhất để bổ sung collagen cho cơ thể được các bác sĩ khuyên dùng đó là trước khi ngủ 30 phút vì đây là lúc quá trình trao đổi chất cũng như tái tạo tế bào diễn ra mạnh mẽ nhất.
    Đặc biệt sau khi - dùng collagen các bạn không nên dung nạp thêm bất kỳ thức ăn nào nhé, vì như vậy sẽ khiến cho collagen hòa lẫn vào thức ăn dẫn đến quá trình hấp thụ collagen trở nên kém hơn.

    Sử dụng collagen với liều lượng hợp lý

    Mặc dù collagen rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của làn da, tuy nhiên không phải vì thế mà bổ sung collagen càng nhiều sẽ càng tốt. Thông thường cơ thể con người chỉ hấp thu được một lượng collagen nhất định khoảng 1000mg – 1500mg. Nếu vượt quá ngưỡng này thì collagen sẽ bị đào thải ngay lập tức ra bên ngoài, gây ra sự lãng phí rất lớn và không đem lại làn da đẹp như mong muốn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi marketpro82
    Đang tải...


Chia sẻ trang này