Hướng Dẫn Tạo Nhóm Zalo Bán Hàng Hiệu Quả Năm 2024

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Hoàng Anh MKT, 3/5/2024.

  1. Hoàng Anh MKT

    Hoàng Anh MKT Thành viên mới

    Tham gia:
    3/4/2024
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hiện nay, việc lập nhóm bán hàng trên các trang mạng xã hội đã không còn quá xa lạ với những người kinh doanh. Đây là một hình thức kinh doanh có hiệu quả cao đặc biệt là trong thời buổi suy thoái kinh tế. Vì vậy, Zalo là một một trong những trang mạng xã hội được sử dụng để bán hàng phổ biến nhất hiện nay.

    1. Vì sao bạn nên ứng dụng Zalo để bán hàng online
    Lượng khách hàng lớn
    Zalo có một lượng người dùng vô cùng đông đảo. Cũng giống như Facebook, Zalo là mạng xã hội nhắn tin được sử dụng nhiều nhất Việt Nam hiện nay. Chính vì thế đây là một thị trường rộng lớn, đảm bảo nguồn khách hàng dồi dào. Đây chắc chắn là một trong những kênh bán hàng online có tiềm năng khai thác khách hàng lớn nhất. Tại đây bạn có thể tiếp cận với hàng trăm nghìn khách hàng có chung sở thích, đặc điểm cũng như nhu cầu qua việc tạo các nhóm Zalo cùng ngành nghề.

    Khả năng tiếp cận lượng người dùng lớn

    Zalo cho phép sử dụng trên cả điện thoại và máy tính, mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Ngoài ra, người dùng Zalo thường sử dụng ứng dụng này để kết nối với người khác trong cả môi trường công việc lẫn ngoài công việc. Mỗi tài khoản Zalo phải được đăng ký với một số điện thoại cố định, giảm bớt hiện tượng tạo tài khoản ảo. Việc này giúp bạn giảm thiểu rủi ro khi gặp phải đơn hàng giả mạo khi kinh doanh trực tuyến trên Zalo, giúp số lượng đơn hàng thực sự chính xác hơn.

    Hơn nữa, người bán có thể tiếp cận khách hàng qua hồ sơ Zalo và các nhóm Zalo uy tín của họ. Bạn có thể tìm kiếm khách hàng tiềm năng một cách dễ dàng nhờ vào công cụ tìm kiếm bạn bè gần đây và có thể lựa chọn được độ tuổi, giới tính của những người bạn muốn tiếp cận. Việc này giúp bạn tiếp cận chính xác với đối tượng khách hàng, dễ dàng giới thiệu những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ, từ đó nâng cao chất lượng bán hàng và tăng doanh thu.

    Đối với các nhóm Zalo, đây là kênh quảng bá không giới hạn số lượng thành viên. Tại đây, bạn có thể gửi tin nhắn cho tất cả thành viên mỗi tuần. Sự tương tác trong các nhóm Zalo rất cao, các thành viên đều có thể xem được các bài đăng của người quản lý nhóm. Điều này giúp việc sử dụng và chăm sóc các nhóm trở nên dễ dàng hơn so với các nhóm trên Facebook.

    Chi phí phát triển, bán hàng miễn phí
    Bán hàng trên Zalo không chỉ có kinh phí thấp, mà còn hoàn toàn miễn phí. Không cần phải sử dụng thêm quá nhiều ứng dụng, phần mềm liên quan để hỗ trợ. Theo những chủ kinh doanh trên Zalo, chi phí phát triển group Zalo gần như bằng không. Người bán không bị thu phí khi nhắn tin với khách hàng. Số lượng tin nhắn cũng không hề bị hạn chế. Chính vì thế bạn có thể thoải mái giao tiếp, tư vấn với khách hàng của mình.

    Ngoài những ưu điểm trên thì việc các group Zalo sẽ giúp bạn có một lượng khách hàng tiềm năng ổn định. Thuận tiện cho việc giới thiệu các sản phẩm đến khách hàng. Và từ đó sẽ mang lại cho bạn một lượng khách hàng trung thành. Bạn chỉ cần sở hữu cho mình bí quyết bán hàng riêng để tăng doanh số ổn định.
    2. Cách tạo nhóm Zalo 1000 thành viên từ tệp khách hàng tiềm năng
    Bán hàng trên Zalo đang là một cách kinh doanh online hiệu quả. Do đó, việc xây dựng group, trang cá nhân bán hàng chất lượng là một trong những điều quan trọng cũng như xu thế giúp phát triển hoạt động bán hàng. Vậy làm như thế nào để tạo nhóm Zalo chất lượng, nhanh chóng, dễ dàng?

    Cách 1: Mời bạn bè vào nhóm
    Để có thể tạo một nhóm Zalo bán hàng online cách đơn giản nhất đó là mời bạn bè trong danh sách bạn bè của bạn vào nhóm. Đầu tiên bạn có thể dựa vào danh sách số điện thoại khách hàng tiềm năng, kết bạn với họ.

    Tiếp theo, bạn cần tạo nhóm Zalo bằng cách chọn “Tạo nhóm”, đặt tên cho nhóm và chọn tất cả khách hàng tiềm năng từ danh sách bạn bè. Cuối cùng, hãy nhấn vào biểu tượng mũi tên màu xanh ở dưới cùng màn hình để hoàn tất việc tạo nhóm. Tóm lại, bạn đã hoàn thành việc tạo nhóm Zalo.

    Sau khi đã thực hiện việc thêm bạn bè vào nhóm một cách thành công, hãy gửi tin nhắn giới thiệu và chào mừng mọi người trong nhóm. Đồng thời, bạn cần phải rõ ràng về mục đích khi lập nhóm và lợi ích mà thành viên sẽ nhận được khi tham gia nhóm của bạn.

    Cuối cùng, hãy khụy gọi các thành viên mời bạn bè của họ, những người có sở thích giống nhau, tham gia vào nhóm. Bạn có thể tổ chức những cuộc thi tặng phần quà hấp dẫn or mã giảm giá cho những người mời được nhiều thành viên tham gia nhất. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi đặc biệt có thể được chia sẻ tới các thành viên mới tham gia, hoặc các món quà nhỏ vào dịp sinh nhật của thành viên cũ để tăng sự hứng thú và gắn kết.

    Cách 2: Mời tất cả thành viên của nhóm khác vào nhóm của bạn
    Hoặc, so với việc tìm và mời từng người tham gia, bạn cũng có thể thực hiện một cách nhanh gọn hơn. Đó là tham gia vào các nhóm bán hàng trên mạng xã hội và mời toàn bộ thành viên của các nhóm đó vào nhóm của bạn. Việc này giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức. Bạn chỉ cần tìm các nhóm bán hàng trực tuyến có khách hàng tiềm năng phù hợp, tham gia và mời toàn thành viên của nhóm đó tham gia vào nhóm của mình. Kết quả cuối cùng là bạn sẽ có ngay lượng khách hàng mới trong thời gian ngắn.

    Cách 3: Đăng bài vào trong các group Zalo khác
    Một trong những cách giúp bạn có thể tạo nhóm Zalo trên 1000 thành viên đó là triển khai đăng các bài bán hàng của bạn trên các nhóm Zalo khác. Điều này vừa giúp bạn có thể bán hàng lại có thể giúp bạn tăng thêm thành viên vào nhóm. Bạn hãy tham gia vào các nhóm Zalo miễn phí và để lại những lời giới thiệu ấn tượng về nhóm của mình. Nếu chuẩn bị bài giới thiệu của bạn đủ thu hút thì các thành viên trong nhóm khác sẽ tìm và tham gia vào nhóm của bạn. Lần đầu tiên đăng bài thì bạn nên học hỏi thêm nhiều content chất lượng để tối ưu hiệu quả hơn.
    Cách 4: Rải link nhóm Zalo phủ khắp các hội nhóm tiềm năng trên Facebook
    Và một cách bạn có thể áp dụng đó là rải link nhóm Zalo bán hàng online của bạn vào các diễn đàn, hội nhóm tiềm năng trên Facebook. Trước hết bạn hãy tạo cho nhóm mình một link nhóm Zalo kinh doanh (thời trang, siêu thị, dược, mỹ phẩm, game, gia dụng, cơ khí...) và nhóm Zalo bán hàng online với tiêu đề ấn tượng. Sau đó bạn chỉ cần vào các nhóm trên Facebook bình luận thả những đường link của bạn vào. Điều này vừa có công dụng giúp bạn có thể quảng cáo nhóm Zalo bán hàng online của bạn đến nhiều người hơn lại vừa tiết kiệm chi phí.

    Ngoài 4 cách trên để có một nhóm Zalo 1000 thành viên từ tệp khách hàng tiềm năng thì bạn có thể tìm trong danh sách nhóm Zalo bán hàng những nhóm Zalo chất lượng và mua nhóm Zalo đó. Cách này đảm bảo số lượng khách hàng mong muốn nhưng lại tốn một khoản chi phí khá cao nên bạn hãy cân nhắc.

    _________________
    Mọi người có nhu cầu vui lòng liên hệ
    Hotline / zalo: 09.1111.6151
    Telegram @HoangAnhMKT để được tư vấn hỗ trợ nhé
    Website : https://mktzalo.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoàng Anh MKT
    Đang tải...


Chia sẻ trang này