Hướng Dẫn Thêm Thẻ, Nạp Tiền Vào Tài Khoản Quảng Cáo Trên Facebook

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Mainsion, 19/10/2017.

  1. Mainsion

    Mainsion Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/10/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em là một mẹ bỉm sữa, ngoài việc làm chính ra em cũng tạo một trang Facebook và bán hàng trên đó. Gần đây em thấy có nhiều mẹ muốn quảng cáo trên Facebook, muốn nạp 1 số tiền quảng cáo nhất định vào tài khoản quảng cáo sau đó dùng đến đâu trừ đến đấy,hết thì thôi. Nay em xin hướng dẫn các mẹ thêm thẻ để nạp tiền vào tài khoản quảng cáo Facebook của mình.

    Chắc hẳn các mẹ cũng biết là FB chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế. Nếu mẹ nào chưa có thẻ thanh toán quốc tế mà muốn mở thẻ ngay thì các mẹ có thể mở thẻ TPBank - VTC Mastercard. Thẻ này là thẻ ảo nên các mẹ chỉ cần ngồi trước màn hình vi tính để đăng ký mà thôi. Sau 2 phút là có thẻ liền à..

    Để thêm thẻ và nạp tiền vào tài khoản quảng cáo FB các mẹ làm theo những bưới dưới đây nhé.
    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook và chọn "Tạo quảng cáo" trên Facebook
    [​IMG]
    Sau đó chọn vào mục cài đặt có hình bánh xe trên góc phải màn hình
    [​IMG]
    Rồi chọn "cài đặt thanh toán" =>"Thêm phương thức thanh toán"
    [​IMG]
    Bước 2: Thêm thông tin thẻ
    sau khi thực hiện đầy đủ các bước như trên các mẹ sẽ thấy hiển thị ra một cái bảng như thế này
    [​IMG]
    Sau đó các mẹ điền đầy đủ thông tin thẻ thanh toán quốc tế của mình vào. Mẹ nào có Visa thì điền Visa, mẹ nào có Mastercard thì điền Mastercard. mẹ nào dùng thẻ TPBank - VTC Mastercrad thì truy cập vào trang https://card.vtcpay.vn đăng nhập tài khoản ví điện tử VTC Pay chọn mục quản lý thẻ để lấy thông tin thẻ của mình.
    [​IMG]
    Sau khi điền đầy đủ thông tin thẻ thì các mẹ click "Tiếp tục" sau đó sẽ hiện lên một cửa sổ mới yêu cầu nạp tiền vào tài khoản quảng cáo để có thể thực hiện quảng cáo trên FB. các mẹ click tiếp tục để tiến hành nạp tiền. Vì đã thêm thẻ thành công nên khi nạp tiền vào tài khoản quảng cáo sẽ nạp luôn qua thẻ. Sau khi nạp tiền thì các mẹ có thể thực hiện quảng cáo bài viết hoặc trang bán hàng của mình rồi. Rất đơn giản phải không nào
    Các mẹ cũng có thể xem video hướng dân dưới đây và làm theo


    Chắc chắn sẽ có nhiều mẹ hỏi tại sao em lại dùng thẻ Mastercard ảo mà không phải loại thẻ thông thường. Đơn giản là vì mở thẻ nhanh chóng dễ dàng và lại còn rẻ nữa. Con em còn bé nên không có thời gian đến ngân hàng để mở thẻ. Nói là thẻ ảo thôi chứ thẻ TPBank - VTC Mastercard cũng đầy đủ các tính năng như thẻ Mastercard thông thường. Vấn đề bảo mật của thẻ cũng khiến em rất yên tâm. Thẻ đạt chuẩn an toàn của Mastercard và còn được ứng dụng công nghệ mã CVC động nên rất an toàn. Không phải lo lộ thông tin thẻ như khi sử dụng thẻ thông thường. Nhiều lúc em cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng thẻ này. Mẹ nào quan tâm có thể vào trang card.vtcpay.vn để tìm hiểu thêm về thẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mainsion
    Đang tải...


Chia sẻ trang này