Hướng Dẫn Vệ Sinh Sàn Gỗ Đúng Cách Tránh Hư Hỏng Bởi Nước

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Quynhchi36, 31/1/2021.

  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/10/2020
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Muốn sàn luôn sạch đẹp, đảm bảo tuổi thọ bền bỉ thì phương pháp vệ sinh bảo dưỡng sàn đóng một vai trò rất quan trọng. Bên cạnh việc chọn nước lau sàn tốt, thiết bị hỗ trợ vệ sinh thì cách lau sàn sạch bóng đúng cách bạn cũng cần phải chú ý để đem lại hiệu quả tốt nhất cho sàn nhà.

    [​IMG]


    Bước 1: Chuẩn bị

    Các vật dụng cần chuẩn bị bao gồm: nước lau sàn chuyên dụng, nước sạch, xô đựng nước, chổi lau sàn gỗ công nghiệp chuyên dụng (hoặc khăn mềm, giẻ mềm). Lưu ý chọn các vật liệu lau mềm, không sử dụng các loại chổi cứng, sợi kim loại vệ sinh sẽ làm xước mặt sàn.

    Chổi lau sàn gỗ và khăn lau đều phải mềm để tránh xước bề mặt.

    Bước 2: Pha dung dịch nước lau sàn

    Hòa 2 nắp nước lau sàn chuyên dụng vào 5 lít nước sạch. Khuấy đều cho dung dịch hòa quyện vào nhau để chuẩn bị lau sàn.

    Bước 3: Tiến hành lau sàn

    Nhúng chổi lau/ khăn mềm vào dung dịch, vắt bớt nước chỉ để chổi/ khăn ở mức ẩm vừa phải để lau sàn. Tránh để dụng cụ lau ướt sũng sẽ khiến nước có cơ hội thấm vào hèm khóa và cốt gỗ. Thực hiện lau từ góc phòng ra phía cửa để tránh việc di chuyển làm bẩn khu vực đã lau. Tiếp tục lau cho đến khi hết diện tích phòng.

    Lau sàn gỗ bằng chổi có độ ẩm vừa phải, không được ướt quá vì dễ làm hỏng ván sàn.

    Bước 4: Xử lý khô sàn

    Sau khi lau sàn nhà xong cần làm khô sàn ngay, tránh tình trạng để nước đọng lại trên ván sàn quá lâu sẽ khiến sàn bị ẩm. Với các loại nước lau sàn chuyên dụng không gây nhờn dính, bạn không cần mất công lau lại bằng nước sạch một lần nữa. Chỉ cần mở cửa sổ hoặc bật quạt cho thông thoáng, hơi nước sẽ tự bốc hơi cho không gian thoáng mát, sạch sẽ.

    Giới thiệu xe làm vệ sinh đa năng

    Xe làm vệ sinh này là dòng xe chuyên hỗ trợ công việc dọn vệ sinh văn phòng, tòa nhà, khách sạn cao cấp. Sản phẩm được sản xuất và lắp đặt trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

    [​IMG]

    Xe làm vệ sinh đa năng được làm bằng nhựa cao cấp, chống biến dạng, chịu được sự va đập, vệ sinh dễ dàng. Xe có 3 ngăn chứa đồ, dụng cụ vệ sinh sạch sẽ. Các dụng cụ để phục vụ phòng ốc khách sạn, nước tẩy rửa vệ sinh...

    Các loại dụng cụ vệ sinh có cán dài như chổi lau nhà ướt, chổi lông quét... có thể được treo bên hông xe. Xe này có một túi vải bạt chống nước dùng để đựng rác bẩn. Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp khi đổ rác hoặc thay thế túi khác.

    Bốn bánh xe đẩy đồ vệ sinh được làm bằng nhựa đúc, 2 bánh xe to, 2 bánh xe nhỏ đều được bọc cao su. Chúng có khả năng điều hướng 360 độ, nhẹ nhàng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, bề mặt. Xe vận hành êm ái trong không gian yên tĩnh, tránh làm phiền khách hàng nghỉ ngơi.

    Bạn có thể rút ngắn thời gian, giảm thiểu sức lực cho người làm vệ sinh. Đặc biệt là đối với công việc dọn dẹp buồng phòng từ các tầng này qua tầng khác.

    Sản phẩm rất tiện ích cho công việc vệ sinh phòng, giúp tiết kiệm sức lực và thời gian. Ngoài ra, hiệu quả công việc cũng sẽ ngày càng được cải thiện.

    Xem thêm: Xe làm vệ sinh, xe lau sàn nhà 2 xô,...

    Nơi cung cấp các thiết bị vệ sinh uy tín giá rẻ?

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị làm vệ sinh với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH

    CHI NHÁNH PHÍA BẮC

    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quynhchi36
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    sàn gỗ đẹp nhưng vệ sinh cũng cần chú ý nhiều hơn
     

Chia sẻ trang này