Kinh nghiệm: Hướng Dẫn Vệ Sinh Tủ Lạnh Công Nghiệp

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi dienlanhlimosa, 14/4/2021.

  1. dienlanhlimosa

    dienlanhlimosa Thành viên tích cực

    Tham gia:
    5/3/2021
    Bài viết:
    860
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tủ lạnh qua một thời gian dùng, bạn thường thấy 1 số triệu chứng như: năng lượng không cung cấp đủ giống như khi ban đầu, hiệu suất hoạt động kém hơn, tủ lạnh có mùi hôi… Trong bài viết này, Limosa sẽ giúp các bạn sửa các lỗi về vệ sinh tủ lạnh công nghiệp trên.

    Nhằm bảo dưỡng tủ lạnh, cũng như sửa chữa những vấn đề trên, chúng ta thường xuyên vệ sinh tủ lạnh. Giữ chúng luôn sạch sẽ, và kiểm soát lượng thức ăn lưu trữ trong tủ, tránh tình trạng khá tải.

    1. Hướng vệ sinh tủ lạnh công nghiệp trong khu bếp công nghiệp
    tắt nguồn điện, và dọn tất cả thức ăn trong tủ ra bên ngoài
    Để bảo đảm an toàn, hãy chắc chắn rằng nguồn điện đã tắt hoàn toàn.

    Tủ lạnh tương đối tải, chứa cực kỳ nhiều thực phẩm bên trong sẽ làm giảm năng suất lạnh. Không khí lạnh truyền đi không đều, làm thức ăn rất dễ bị hỏng hóc. Chúng ta nên dò xét lại toàn bộ thức ăn lưu trữ và loại bỏ các thức ăn đã hết sức thời hạn sử dụng.

    dùng hóa chất chùi rửa tủ lạnh
    Nên sử dụng đúng dòng hóa chất, không hậu quả cho inox, nhôm, ron cao su. Không dùng chất tẩy rửa có mùi thơm. Một hóa chất các đầu bếp hay dùng Jantex Sanitiser – cực kỳ tốt cho dùng khu bếp và kể cả tủ lạnh công nghiệp.

    Vệ sinh sạch sẽ cánh cửa, ron cao su cánh cử
    lưu ý tới ron cao su tại cánh cửa. Vì là chất liệu cao su nên sẽ giữ độ ẩm. Lâu hơn bình thường ngày chúng giữ mùi hôi là môi trường tạo sự sinh sôi của các con vi khuẩn xâm nhập vào thực phẩm.

    gỡ toàn bộ ngăn, vách trong tủ mang đi rửa, lau chùi sạch khoan tủ
    tháo những vách ngăn, kệ có trong tủ mang đi rửa sạch. Phơi ráo hoặc lau khô để sẵn.

    khi vệ sinh bên trong tủ lạnh nên dùng khăn mềm để lấy đi những nơi chất bẩn đọng cặn lại. Phần dưới cùng của tủ nên được lưu ý nhiều nhất vì đây là khu vực có nhiều góc kế, nơi vi khuẩn hay lưu trú và rất khó vệ sinh. Do vậy Trung tâm Limosa khuyên các bạn nên chọn lựa những dòng tủ có kết cấu thuận tiện để vệ sinh, các góc được bo tròn thì việc vệ sinh sẽ trở nên rất dễ dàng hơn.

    Cần làm sạch dàn dừng của vật dụng lạnh công nghiệp
    Bảo dưỡng bình dừng tụ bao gồm những công tác sau:

    Vệ sinh bề mặt trao đổi nhiệt.

    Xả dầu tích tụ bên trong thiết bị.

    Bảo dưỡng cân chỉnh bơm, quạt giải nhiệt.

    Xả khí không dừng ở thiết bị ngừng tụ.

    Vệ sinh bể nước, xả cặn.

    kiểm tra, thay thế những vòi phun nước, các tấm chắn nước.

    1. Quy trình vệ sinh tủ lạnh công nghiệp tại Điện lạnh Limosa.
    ✅ Bước 1: Tiếp nhận đề xuất dịch vụ từ khách hàng thông qua đường dây nóng 0933.599.211 và website Điện lạnh Limosa.vn. Bộ phận trực hotline của Limosa sẽ tiếp nhận mau chóng.

    ✅ Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên có mặt sau 30 phút tiếp nhận dịch vụ từ khách hàng.

    ✅ Bước 3: thực hiện dò xét tủ lạnh công nghiệp ban đầu cẩn thận, nếu phát hiện có rủi ro hỏng hóc, kịp thời thông báo và hỗ trợ nguyên nhân, yêu cầu giải pháp khắc phục tối ưu cho khách hàng.

    ✅ Bước 4: Báo mức giá dịch vụ vệ sinh tủ lạnh tại Trung tâm điện lạnh Limosa dựa trên tình hình thực tế của thiết bị, nếu có hỏng hóc thì đối chiếu với bảng mức giá sửa chữa tủ lạnh của trung tâm.

    ✅ Bước 5: thực hiện vệ sinh sau khi thợ kỹ thuật nhận được sự đồng ý từ khách hàng.

    ✅ Bước 6: Sau khi hoàn thành việc vệ sinh, nhân viên kỹ thuật sẽ cho tủ lạnh công nghiệp hoạt động thử. Nếu đạt yêu cầu thì sẽ tiến hành giao cho người dùng và thu phải chăng dịch vụ.

    ✅ Bước 7: hỗ trợ cho người dùng phương pháp dùng tủ lạnh công nghiệp để bảo vệ tuổi thọ của điều hoà không khí.

    ✅ Bước 8: Sau 03 ngày kể từ ngày vệ sinh tủ lạnh sẽ có nhân viên săn sóc khách hàng gọi điện đến để nhận phản hồi của người dùng về dịch vụ mà Điện lạnh Limosa cung ứng.

    1. vì sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ vệ sinh tủ lạnh công nghiệp của Limosa ?
    Nhu cầu sử dụng tủ lạnh của người dân Thành Phố HCM đang tăng lên ngày càng nhiều, kéo theo ngày càng nhiều trung tâm điện lạnh mọc lên. Vì vậy rất khó cho người tiêu sử dụng trong việc chọn chọn được 1 địa chỉ điện lạnh uy tín.

    Điện lạnh Limosa là 1 trong số các trung tâm có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực điện lạnh,tự tin mang đến dịch vụ vệ sinh tủ lạnh ở gia đình TP.HCM hiệu quả, chất lượng tối ưu cho khách hàng. Trung tâm Limosa đã hợp tác với đông đảo đối tác khó chịu, nhỏ khác nhau và đều nhận được các phản hồi tích cực từ khách hàng

    Dịch vụ vệ sinh tủ lạnh của Điện lạnh Limosa có nhiều ưu thế nổi trội so với các đơn vị đối thủ khác trên địa tương tự :

    • kỹ thuật viên của Limosa có kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực vệ sinh tủ lạnh. Kỹ thuật viên được Trung tâm điện lạnh Limosa đào tạo cả về chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp. Điện lạnh Limosa luôn tổ chức phổ biến để cập nhật kiến thức mới về điện lạnh cho nhân viên để thuận tiện cho tương đối trình vệ sinh, sửa chữa tủ lạnh.

    • Trang thiết bị vận hành hiện đại, phù hợp với thiết cạnh tân tiến của các dòng tủ lạnh ngày nay.

    • Nhân viên vận hành với phương châm đặt chất lượng của dịch vụ vệ sinh tủ lạnh lên là yếu tố hàng đầu

    • Bộ phận săn sóc khách hàng hết lòng, chu đáo, luôn có mặt mọi lúc, mọi địa điểm để hỗ trợ người dùng .

    • giá cả của dịch vu vệ sinh tủ lạnh thích hợp, cạnh tranh so với mặt bằng chung ở thị trường TP.Hồ Chí Minh .

    • mức giá được Trung tâm điện lạnh Limosa niêm yết công khai và minh bạch trên website của đơn vị

    • Áp dụng nhiều chính sách ưu đãi về chi phí, chiết khấu thanh toán cho những người dùng là học sinh và sinh viên, các người dùng thân thiết, đối tác lớn của trung tâm

    • kỹ thuật có mặt kịp thời, chỉ trong vòng 30 phút kể từ lúc tiếp nhận thông tin của khách hàng, nhân viên của Điện lạnh Limosa sẽ có mặt

    • hết sức trình vệ sinh tủ lạnh công nghiệp chuyên nghiệp, mau chóng không làm ảnh hưởng tới chạy sinh hoạt hàng ngày của người dùng.

    • Trung tâm điện lạnh Limosa nhận vệ sinh cho tất cả các thương hiệu tủ lạnh có mặt trên thị trường ngày nay.

    • Nhận vệ sinh tủ lạnh trên phần nhiều những quận huyện của TP.HCM.
    Điện lạnh Limosa

    Tổng đài: 19002276

    số đường dây nóng Zalo: 0933599211

    Thời gian: T2-CN (8h -19h)

    Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, HCM

    Trích nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-c%E1%BB%A7a-limosa/t%E1%BB%A7-l%E1%BA%A1nh/ve-sinh-tu-lanh/ve-sinh-tu-lanh-cong-nghiep
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dienlanhlimosa
    Đang tải...


Chia sẻ trang này