Hướng Dẫn Xin Visa Hàn Quốc 5 Năm Online Mới Nhất

Thảo luận trong 'Học tập' bởi lenhung1212, 12/10/2021.

  1. lenhung1212

    lenhung1212 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/7/2021
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Để tránh tình trạng quá tải và giảm thiểu sự hỗn độn của người nộp visa thì LSQ Hàn Quốc tại Hà Nội và Hồ Chí Minh yêu cầu các bạn phải đặt lịch đăng kí online trước khi tới nộp trực tiếp.

    Điều đầu tiên khi mà xin visa Hàn Quốc online thì bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cho bộ hồ sơ đầy đủ chính xác, là điều kiện thuận lợi để bạn dễ dàng được xét duyệt trong rất nhiều hồ sơ khác nhau.

    Kể từ 02/05/2019 thì đăng kí visa online chính thức được áp dụng với loại visa 5 năm nhiều lần. Đây là quy đinh đã được thông qua phía bên đại sứ quán Hàn Quốc và được áp dụng trên toàn Việt Nam.

    Sau đây là hai địa chỉ website online đăng kí tại cơ sở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn chỉ cần truy cập vào và điền theo mẫu đơn xin visa Hàn Quốc 5 năm theo hướng dẫn

    Tại Hà Nội truy cập vào webiste : https://www.visaforkorea-vt.com/visacenter/booking/insert

    Tại Hồ Chí Minh truy cập vào website :https://www.visaforkorea-hc.com/visacenter/booking/insert

    Bạn tham khảo thêm: Hướng dẫn điền đơn visa Hàn Quốc online mới cập nhật

    Sinh Viên xin Visa Hàn Quốc 5 năm có được không?
    Sinh viên có thể xin được visa 5 năm và chỉ cần đáp ứng được các điều kiện nêu phía trên là:

    • Có hộ khẩu tại 3 thành phố lớn tại Việt Nam: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng từ 12 tháng trở lên.
    • Người có hộ chiếu trắng tại Hà Nội
    • Ngoài ra sinh viên có thể xin visa du lịch theo diện visa du lịch Hàn Quốc 5 năm.
    Có thể xin visa Hàn Quốc cho cả gia đình được không?
    Theo như bộ luật hiện tại thì một người trong gia đình có thể đại diện nộp hồ sơ cho tất cả các thành viên trong gia đình cùng một hộ khẩu.

    Mỗi thành viên trong gia đình đều phải có một bộ hồ sơ riêng. Bao gồm cả bản sao công chứng của hộ khẩu/ giấy đăng kí tạm trú và các bản phải được đóng dấu đỏ và photo

    Tại sao hồ sơ xin visa Hàn Quốc bị từ chối?
    Sau đây là một số nguyên nhân mà khiến cho thủ tục làm visa hàn quốc 5 năm của bạn bị từ chối và cần phải lưu ý khi làm hồ sơ xin visa:

    • Hồ sơ làm visa hàn quốc 5 năm chuẩn bị không trung thực dẫn đến sự nghi ngờ về website
    • Khi phỏng vấn không đạt yêu cầu, có nhiều điều không trung thực
    • Tác phong khi phỏng vấn
    Và đôi khi cũng không một ai có thể biết trước được tại sao bạn lại bị từ chối và các cơ quan lãnh sứ quán Hàn Quốc cũng không tiết lộ cho bạn biết điều này.

    Và nếu khi bạn bị từ chối hồ sơ visa 5 năm Hàn Quốc thì cũng đừng cố gắng vội tìm đến dịch vụ làm visa Hàn Quốc 5 năm mà hãy chờ để đến khoảng thời gian là tầm 3 tháng( đối visa du học thì là 6 tháng) kể từ khi bị từ chối thì bạn có thể xin visa làm lại từ đầu một lần nữa và hãy trung thực hơn để có thể xin visa một cách dễ dàng.

    Theo kinh nghiệm xin visa Hàn Quốc 5 năm nếu trong thời gian chờ đợi khoảng thời gian là 3 tháng, bạn có thể du lịch một số đia điểm đáng tin cậy của hồ sơ. Trong mọi trường hợp thì không nên làm giả hồ sơ qua dịch vụ visa hàn quốc 5 năm vì có nhiều sự rủi ro cho vấn đề này. Điều đó thì sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn khi xin cấp visa hoặc nếu nghiêm trọng hơn thì bạn có thể bị ngừng cấp visa 5 năm Hàn Quốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lenhung1212
    Đang tải...


Chia sẻ trang này