Kinh nghiệm: Hướng Phòng Làm Việc Cho Người Tuổi Dần Nhanh Tiến Chức

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi sunmoon9999, 12/5/2017.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hai bài trước chúng tôi đã gửi đến các bạn cách chọn hướng phòng làm việc cho tuổi Tý và Sửu đón may mắn cho công việc luôn thành công và công danh luôn thành đạt.

    Ngày hôm nay Phongthuyvanphong.net chia sẻ tiếp bài viết về cách chọn hướng phòng làm việc cho người tuổi Dần theo phong thủy để công việc luôn suôn sẻ, nhanh thăng quan tiến chức dưới đây.

    [​IMG]

    Chọn hướng phòng làm việc cho người tuổi Dần

    Bạn tuổi Dần thì sinh vào các năm sau: 1950 âm lịch (Canh Dần), 1962 âm lịch (Nhâm Dần), 1974 âm lịch (Giáp Dần), 1986 âm lịch (Bính Dần), 1998 âm lịch (Mậu Dần)…

    Để xác định được hướng phòng làm việc tốt nhất chúng ta dựa vào cung mệnh của từng người rồi so với bát quái trạch đồ như sau:

    Chọn hướng phòng làm việc cho tuổi Canh Dần

    Người tuổi Canh Dần sinh năm 1950 âm lịch nên thuộc cung mệnh Khôn Thổ như vậy theo bát trạch thì bạn nếu bố trí phòng làm việc hướng đông bắc sẽ thu hút tài lộc, danh tiếng và nhanh chóng phát tài hoặc hướng tây để đón sự trường thọ, khỏe mạnh còn làm hướng hướng tây bắc sẽ củng cố các mối quan hệ, tây nam tăng cường sức mạnh tinh thần.

    Còn nếu bạn làm phòng làm việc vào hướng bắc sẽ gặp họa phá sản hoặc hướng đông nam sẽ mất tiền của, hướng nam không tốt cho các mối quan hệ làm ăn, hướng đông luôn gặp thất bại vì thế bạn cần tránh thiết kế phòng làm việc vào các hướng này.

    Như vậy để công việc, làm ăn buôn bán thành công tốt đẹp người tuổi Canh Dần nên thiết kế phòng làm việc hướng đông bắc hoặc hướng tây nam là hợp lí nhất.

    Chọn hướng phòng làm việc cho tuổi Nhâm Dần

    Người sinh năm âm lịch 1962 tuổi Nhâm Dân cũng có cung mệnh Khôn Thổ như gia chủ 1950 vì thế bạn cũng nên bố trí phòng làm việc hướng tây nam hoặc đông bắc giống chủ nhà này để thành công trong công việc và nhanh chóng phát tài.

    [​IMG]

    Tuổi Nhâm Dần 1962 nên thiết kế phòng làm việc hướng Tây Nam

    Chọn hướng phòng làm việc cho tuổi Giáp Dần

    Chủ nhà tuổi Giáp Dần sinh năm 1974 âm lịch là người thuộc cung mệnh Cấn Thổ do đó gia nếu gia chủ thiết kế phòng làm việc hướng tây nam sẽ đón nhận nhiều tài lộc, hướng tây bắc tốt cho sức khỏe mạnh, hướng tây tốt cho các mối quan hệ, hướng đông bắc tốt cho việc thi cử, giúp tinh thần vững mạnh.

    Ngoài ra nếu chủ nhà bố trí phòng làm việc hướng đông nam sẽ rước họa vào thân dễ bị bệnh tật chết người, hướng bắc dễ mất việc làm, mất nguồn thu nhập, hướng đông dễ mắc tai nạn, kiện tụng, hướng nam luôn gặp điều không may và thất bại trong cuộc sống vì thế gia chủ 1974 cần tránh thiết kế phòng làm việc vào các hướng này.

    Theo phân tích trên thì chủ nhà 1974 nên bố trí phòng làm việc hướng Đông hoặc Tây Nam là thích hợp nhất sẽ giúp gia chủ công thành và danh toại.

    Chọn hướng phòng làm việc cho tuổi Bính Dần và Mậu Dần.

    Chủ nhà sinh năm âm lịch 1986 tuổi Bính Dần và năm âm lịch 1998 tuổi Mậu Dần đều thuộc cung mệnh Khôn thổ giống 2 gia chủ 1950 và 1962 ở bên trên vì thế các bạn cũng nên bố trí phòng làm việc hướng tây nam, đông bắc là hợp lí nhất sẽ nhận được nhiều may mắn trong công việc và làm ăn buôn bán.

    Cuối cùng phong thủy văn phòng xin chúc những người tuổi Dần bố trí được phòng làm việc vào hướng tốt nhất để công danh, sự nghiệp về sau luôn phát đạt, nhanh thăng quan tiến chức cho gia đình luôn thịnh vượng và giàu sang.

    Nguồn: http://phongthuyvanphong.net/huong-phong-lam-viec-cho-nguoi-tuoi-dan-nhanh-tien-chuc/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này