Huỳnh Hiểu Minh Tức Giận Bởi Bị Lừa Thay Đổi Nam Chính

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 15/10/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Ngày hôm qua, bộ phim truyền hình điện hình họa Kích Lãng Thanh Xuân cùng với bắt đầu làm của Trần Kiều Ân & Huỳnh Hiểu Minh cũng được trình chiếu tại các rạp.
    ngoại giả ngay ngày tập phim được trình chiếu, quý ông "diễn cục chính" Huỳnh Hiểu Minh đã lên trang cá thể để than thở chuyện bản thân bị lừa.
    [​IMG]
    ảnh của Huỳnh Hiểu Minh liên tục ra mắt trên poster phim khiến khán giả tưởng nhầm anh là diễn viên thiết yếu
    Trước đây, Huỳnh Hiểu Minh từng than thở có giới truyền thông chuyện mình bị nhà sản xuất lừa. Anh bài luận việc thành viên từng nhận lời vào vai khách mời trong 1 thành quả điện hình ảnh, nhưng mà chưa hiểu vì nguyên nhân gì mà lại khi phim poster phim được hé lộ, nhà chế tao lại đổi mới anh thành nam chủ yếu để câu khán giả mang lại rạp. Lúc đó, đại trượng phu ảnh Đế đã cay đắng tuyên bố, anh sẽ never giúp tổ ấm làm việc này nữa mang lại tránh bị khán giả chỉ trích vì dấn mình vào hồ hết bộ phim truyền hình không có chữ tín.
    [​IMG]
    Kích Lãng Thanh Xuân - Breaking The Wave 2014 sẽ được phát sóng đầy đủ, Vietsub tại kênh phim viet nam. Mời các bạn cùng đón xem nhé!
    Ngày hôm qua, Huỳnh Hiểu Minh đã lên trang cá nhân để bằng lòng Kích Lãng Thanh Xuân đó chính là bộ phim truyền hình cơ mà người nhắc đến: "Tôi luôn biết nghề diễn cục khôn cùng bị động, mà lại chưa có nghĩa là bị động đến mức để mặc các bạn làm gì thì làm cho. 3 2014, Tôi nhận lời mời làm khách mời trong phim Kích Lãng Thanh Xuân để cổ cồn mang lại Á vận hội Nghiễm Châu. Vốn chỉ bắt đầu làm làm việc có 2 ngày nhưng thôi, không ngờ lại bị đổi thành nam chủ yếu. Bên tôi chỉ phát triển ra gồm vài phút, nhưng lại ảnh bên trên poster lại chiếm hơn 1/2. Đây chính là chiêu trò để buôn bán phim sao? Cơ mà mặc dù chúng tôi thủ vai bao gồm cũng không tới mức cho dòng bên của tôi chiếm đến 1 nửa do đó chứ!"
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngay chớp nhoáng căn nhà chế tao bộ phim đã phản bác lại lời kết tội của Huỳnh Hiểu Minh và cam kết bọn họ đã bỏ ra phần đa tiền để mời anh kéo tập phim này. Cùng lúc ngôi nhà chế tao cũng cam đoan vai diễn của diễn cục đóng vai trò là linh hồn của câu truyện. Phía bộ phim truyền hình cũng đưa ra bởi chứng: "Nhà bào chế Ngô Vũ Sâm siêu quý trọng tính năng diễn xuất của Huỳnh Hiểu Minh, trong các bước quay phim anh đấy công tác hết sức nghiêm túc và cũng tích cực dấn mình vào những hoạt động sinh hoạt tuyên truyền mang lại bộ phim truyện trước ngày khai máy".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này