Hy Vọng Ngắm Trai Đẹp Bơi Lội Hay Phá Án Cộng Nam Thần Nhất Thái Lan?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi kjdvn1340, 7/11/2022.

  1. kjdvn1340

    kjdvn1340 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    29/3/2022
    Bài viết:
    4,612
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    88
    Vào buổi trưa ngày 22/6, bên kênh KhoPhim88 đã tung "loạt thính" khiến khán giả không khỏi sửng sốt, bao gồm loạt 3 poster và thông báo về 3 dự án phim đam mỹ mới & lôi kéo nhất.
    [​IMG]
    Between Us 2022 sẽ được phát sóng đầy đủ, Vietsub tại kênh phim thai lan. Mời các bạn cùng đón xem nhé!
    My Gear and Your Gown - mở rộng thế giới "trai kỹ thuật" cùng căn nhà đài đứng sau 2gether
    [​IMG]
    Sau chiến thắng của 2gether the Series, GMMTV làm tiếp thừa chiến thắng xông lên cộng dự án phim đam mỹ đa phần bắt đầu - My Gear & Your Gown (tạm dịch: Bánh Răng của anh ấy, Áo Choàng Của Em). Chẳng những có poster chấp nhận, phía nhà đài còn tung bộ hình diễn cục xinh lung linh, bao gồm có không ít những cái tên quen thuộc.
    [​IMG]
    Dây Dầu Gai (Between Us) là bộ phim truyện xoay quanh 2 anh em song sinh chiến thắng and Team. Team luôn chạm mặt bài toán về giấc ngủ trước giải đấu bơi lặn khiến cậu ấy quan trọng đạt được kết quả có lợi để dấn mình vào đội tuyển bơi lặn quốc gia. Chiến hạ phiêu bạt bài toán này & quyết định Cách bổ xung một Bước để giúp sức. Chiến thắng hiểu được Team chỉ mong ai đó sát bên cần cậu đó cấp phép Team ngủ ở trong phòng của mình. Nhờ điều ấy mà Team cảm nhận thoải mái hơn Lúc đầu thi đấu and câu hỏi về giấc ngủ của cậu ấy không còn rất lớn nữa. Chính vào bây chừ, chiến thắng bước đầu có tình cảm sở hữu người trong gia đình bọn em của bản thân mình, Team. Nhưng bởi vì đồ họa thành viên, thắng là tổ ấm chỉ biết mang lại đi tình bi cảm mà lại chưa bao giờ được nhận lại, chỉ biết cư xử đồng đẳng có gia đình nên càng khó tiếp cận Team hơn. Thiết yếu điều đấy làm Team hiểu được chính cậu đấy là người trong gia đình có một không hai đối có chiến thắng.
    [​IMG]
    ngày nay, phía GMMTV vẫn chưa bật mí gì bổ xung về nội dung của phim đam mỹ mới nhất của mình, song khán giả chắc là xem qua dòng trạng thái đăng kèm để nuốm sơ nét: "Một gia đình chọn lọc mãi mãi không yêu nữa. Tuy vậy 1 người trong gia đình khác sẽ trở lại & thực hiện lời cầu hẹn. Khi 'duyên phận' dẫn lối mang lại bọn họ gặp lại nhau".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kjdvn1340
    Đang tải...


Chia sẻ trang này